Chương trình tuyển dụng nữ vòng ngực 100cm nhận ngay 100 triệu của Matchashop.vn, đơn vị phân phối bột Matcha Trà Xanh Nhật Bản, gây xôn xao trên các mặt báo vừa qua bất ngờ nhận được nhiều ý kiến đồng tình ủng hộ của nhiều chị em phụ nữ.

Nhiều phụ nữ lên tiếng ủng hộ tuyển dụng nữ vòng ngực khủng 100cm

Một Thế Giới | 08/04/2015, 10:00

Chương trình tuyển dụng nữ vòng ngực 100cm nhận ngay 100 triệu của Matchashop.vn, đơn vị phân phối bột Matcha Trà Xanh Nhật Bản, gây xôn xao trên các mặt báo vừa qua bất ngờ nhận được nhiều ý kiến đồng tình ủng hộ của nhiều chị em phụ nữ.

“Kính gửi: Quý công ty

Lời đầu tiên xin chúc Quý công ty luôn phát triển mạnh mẽ

Mình đọc tin tuyển dụng vòng ngực vú sữa trên 100 cm và mình thực sự ấn tượng, không hề cảm thấy phản cảm chỗ nào cả. Có lẽ những ai đã làm mẹ mới thấu hiểu dòng sữa mẹ quan trọng thế nào với đứa con bé bỏng của mình như thế nào hjhj.

Nhân đây, cho mình hỏi: mình có nộp đơn qua form của web Matchashop.vn nhưng không chắc Quý công ty đã nhận được chưa ạ? (Hình như web Quý công ty không có xác nhận qua mail là đã nhận được đơn)

Vậy nếu đã nhận được form vui lòng phản hồi giúp mình nhé!

Mong hồi âm từ Quý công ty

Thanks

N.V.L

Đt: 0933-xxx-x29”
tuyen dung nu co  vong nguc khung

Có cả những góp ý chân thành

“Dear Matcha Shop,

Tôi có đọc được các bài viết về mục tiêu của dự án và rất trân trọng điều đó.

Có một điểm tôi chân thành góp ý như sau:

Sữa mẹ được tạo ra theo nhu cầu của con, khi con bú sữa, cơ thể hiểu là cần sản xuất sữa.

Vậy nên 95% cơ thể các mẹ đều sản xuất đủ sữa cho con của mình.

Chỉ 5% mẹ-con rơi vào trường hợp không đủ sữa mẹ ruột là vì bệnh lý tuyến vú (gồm cả các vấn đề khuyết tật) và bệnh lý từ em bé. Các trường hợp này cần dùng sữa mẹ khác, sữa công thức (lựa chọn cuối cùng đối với bé < 1="">

Việc đủ sữa mẹ cho con không phụ thuộc vào kích thước bầu ngực.

Vậy nên điều kiện tuyển dụng có yêu cầu về kích thước vòng 1 (100cm) liệu rằng có gây ra ngộ nhận về khả năng đủ sữa cho con không? Các mẹ có vòng 1 nhỏ sẽ nghĩ là mình không đủ sữa mẹ cho con, và điều này là sai.

Mong những trao đổi tiếp theo từ shop”

tuyen dung nu co  vong nguc khung

“Mình là 1 người đang nuôi con bằng sữa mẹ. Mình rất mệt mỏi khi sữa mình bị so sánh với sữa công thức. Cảm giác này chắc rất nhiều mẹ sữa như mình gặp phải. Xã hội mình giống như 1 xã hội sữa công thức vậy. Vì vậy mình rất cảm kích khi công ty bạn có ý tẩy chay sữa công thức. Đất nước chúng ta cần nhiều hơn nữa các doanh nghiệp chung tay vì lợi ích cộng đồng như bạn. Hãy giúp cho nhiều bà mẹ có thể nuôi con bằng sữa mẹ nhé!

M. H

Contact: 0906.xx.18.xx”

tuyen dung nu co  vong nguc khung
Anh Dương Văn Hiền - chủ Matchashop 
Chia sẻ thêm về dự án này, phóng viên có đặt câu hỏi cho Giám Đốc trẻ của Shop, Anh Dương Văn Hiền, giữa bột trà xanh và sữa mẹ thì liên quan gì đến nhau, được anh chia sẻ như sau:

“Bột Matcha trà xanh Nhật Bản của chúng tôi pha sữa rất thơm ngon, là một món ẩm thực nổi tiếng trong văn hóa Nhật Bản, khách hàng của chúng tôi có rất nhiều bà mẹ trong độ tuổi cho con bú, vì vậy chúng tôi đặt câu hỏi tại sao không dùng chính sữa mẹ của mình để pha chế, thay vì dùng sữa đóng hộp bên ngoài?.

Trong kế hoạch của công ty, sắp tới chúng tôi có thể mở câu lạc bộ ẩm thực sữa mẹ, và chắc chắn trong đó có hướng dẫn pha chế món trà sữa matcha bằng sữa mẹ, lần đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam. Có thể cách pha chế đồ uống này là mới lạ tại Việt Nam nhưng hoàn toàn bình thường trên thế giới, và có lẽ đã đến lúc, người dân Việt Nam nên thay đổi cách suy nghĩ về sữa mẹ.

Chúng tôi cũng sẽ trích thêm lợi nhuận từ việc bán bột matcha trà xanh trong tương lai để ủng hộ cho việc tuyên truyền nuôi con bằng sữa mẹ lâu dài.”
Theo Gia đình Việt Nam
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu 4 Ủy viên Bộ Chính trị
10 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu bổ sung 4 Ủy viên Bộ Chính trị.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhiều phụ nữ lên tiếng ủng hộ tuyển dụng nữ vòng ngực khủng 100cm