Được biết đến như một “thiên đường vui chơi, giải trí và nghỉ dưỡng” tại TP.Đà Nẵng, Khu du lịch Công viên suối khoáng nóng (CVSKN) Núi Thần tài luôn chiếm được tình yêu nhất định đối với du khách, đặc biệt là mỗi dịp lễ về.

Nhiều ưu đãi hấp dẫn tại Khu du lịch CVSKN Núi Thần tài dịp 20.10

Kim Tuyền | 19/10/2022, 18:25

Được biết đến như một “thiên đường vui chơi, giải trí và nghỉ dưỡng” tại TP.Đà Nẵng, Khu du lịch Công viên suối khoáng nóng (CVSKN) Núi Thần tài luôn chiếm được tình yêu nhất định đối với du khách, đặc biệt là mỗi dịp lễ về.

Nhân dịp ngày Phụ nữ Việt Nam 20.10, Khu du lịch CVSKN Núi Thần tài triển khai chương trình ưu đãi giảm 50% giá vé vào cổng và vô số quà tặng hấp dẫn khác chào đón du khách nữ ghé thăm khu du lịch.

Hãy cùng khám phá để biết được những ưu đãi đặc biệt đó là gì nhé!

Chương trình “Tôn vinh Phái đẹp - Nhân đôi ưu đãi”

Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20.10, Khu du lịch CVSKN Núi Thần tài triển khai chương trình ưu đãi giảm 50% giá vé vào cổng. Mức giá này nằm trong chương trình “Tôn vinh Phái đẹp - Nhân đôi ưu đãi” dành tặng cho du khách nữ khi đến tham quan, vui chơi tại Khu du lịch Núi Thần tài. 

hinh-1.jpg
Khu du lịch CVSKN Núi Thần tài bùng nổ những ưu đãi hấp dẫn

Cụ thể, giá vé phổ thông đối với khách hàng nữ sẽ được giảm 50%, tức từ 400.000 đồng xuống còn 200.000 đồng. Du khách sẽ được trải nghiệm đầy đủ các hạng mục, dịch vụ trong gói phổ thông như: tắm suối khoáng nóng hồ tự nhiên, tắm Onsen theo phong cách Nhật Bản, viếng thăm đền Thần tài, ngâm chân hồ khoáng nóng, Jacuzzi suối nóng/lạnh, xông hơi đá muối Himalaya, xông hơi khô/ướt, vui chơi công viên khủng long, công viên nước, trượt dòng sông lười, xem phim 9D - 12D, trải nghiệm trò chơi thực tế ảo và du ngoạn chiêm ngưỡng cảnh đẹp trong khuôn viên Khu du lịch CVSKN Núi Thần tài. Bên cạnh đó, du khách còn được tặng thêm 1 voucher tắm bùn khoáng và đóa hoa hồng tươi thắm khi trở thành những vị khách đầu tiên “gõ cửa” khu du lịch vào ngày 20.10 này.

Ngoài ra, nếu du khách nữ lựa chọn sử dụng dịch vụ khách sạn Ebisu trong 2 ngày (19 - 20.10)️ cũng sẽ nhận được một phần quà đặc biệt của khu du lịch - voucher tắm bùn khoáng. Đây là một món quà thiết thực và ý nghĩa gửi đến các du khách nữ trong dịp 20.10 này, đồng thời đây cũng là dịch vụ được đông đảo du khách nữ ưa chuộng mỗi khi đến khu du lịch.

Mách du khách những góc sống ảo “lụi tim” tại CVSKN Núi Thần tài

Nếu một chuyến đi thiếu vắng đi những bức hình sống ảo thì phải chăng chuyến du lịch ấy có lẽ vẫn chưa đủ trọn vẹn, bởi đâu đấy du khách vẫn luôn muốn ghi lại những khoảnh khắc đáng yêu của chính mình và người thân. Vừa vẹn thay, khi lựa chọn Khu du lịch CVSKN Núi Thần tài dịp 20.10 này, du khách sẽ không cần phải băn khoăn giữa các trải nghiệm vui chơi và check-in sống ảo.

Khu rừng tình yêu

Dưới tiết trời cuối thu, du khách nữ có thể cùng bạn bè, gia đình hay người ấy lang thang trên những viên đá trái tim và lạc vào thế giới của khu rừng tình yêu thơ mộng. Ngắm nhìn những chiếc lá vàng mùa thu hay đôi lời tâm sự giữa một không gian yên tĩnh, bình an. Bên cạnh đó, khu rừng tình yêu còn là địa điểm sở hữu nhiều view check-in “cực mượt” của Khu du lịch CVSKN Núi Thần tài và được đông đảo du khách ưa thích, tìm đến.

hinh-2.jpg
Trải nghiệm khung cảnh mùa thu đầy lãng mạn tại Khu rừng tình yêu
hinh-3.jpg
Du khách có thể tạo nên một album đáng yêu dịp 20.10 tại Khu rừng tình yêu

Đồi Huyền Vũ

Di chuyển xuống phía dưới một chút, du khách sẽ dễ dàng bắt gặp ngay một toạ độ check-in khiến bao tín đồ chao đảo - Đồi Huyền Vũ. Sở hữu phong cảnh hữu tình, phía dưới có từng đàn cá Koi bơi lượn, phía trên là bức tượng Kim Quy phun nước… khung cảnh này đã làm chiếc máy hình phải “cháy” hết công suất. 

hinh-4.jpg
Đầy bộ nhớ với album hình trên chiếc cầu vàng ở Đồi Huyền Vũ
hinh-5.jpg
Vừa check-in du khách có thể ngắm nhìn đàn cá Koi nhảy múa dưới nước

Với những ưu đãi vô cùng hấp dẫn của chương trình “Tôn vinh Phái đẹp - Nhân đôi ưu đãi” cùng các toạ độ check-in độc đáo, du khách sẽ được trải nghiệm một ngày lễ 20.10 tràn đầy niềm vui và ý nghĩa. Nếu du khách vẫn chưa biết đi du lịch ở đâu vào dịp này thì hãy đến với Khu du lịch CVSKN Núi Thần tài ngay nhé!

+ Khu du lịch Công viên suối khoáng nóng Núi Thần tài tọa lạc tại thôn Phú Túc, xã Hòa Phú, huyện Hòa Vang, Đà Nẵng, cách trung tâm thành phố chừng 35km về phía tây bắc.

+ Khu du lịch mở cửa từ 8 giờ 30 đến 17 giờ 30 và hoạt động tất cả các ngày trong tuần.

+ Website: www.nuithantai.vn

+ Fanpage: Công viên suối khoáng nóng Núi Thần tài

+ Link đặt vé: www.ticket.nuithantai.vn

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Lời giải bài toán thiếu nhân lực số tại Việt Nam
36 phút trước Khoa học - công nghệ
Số lượng nhân sự về công nghệ số mà các công ty tại Việt Nam còn thiếu hằng năm khoảng 170.000 người. Giải pháp nào để tháo gỡ thực trạng này?
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhiều ưu đãi hấp dẫn tại Khu du lịch CVSKN Núi Thần tài dịp 20.10