Mặc dù được đánh giá là ứng viên vì sự nổi bật ở các vòng thi ngàoi, tuy nhiên Hà Thu chỉ dừng lại ở top 16.

Nhìn lại hành trình Hà Thu tại Hoa hậu trái đất 2017

mai huong | 05/11/2017, 09:54

Mặc dù được đánh giá là ứng viên vì sự nổi bật ở các vòng thi ngàoi, tuy nhiên Hà Thu chỉ dừng lại ở top 16.

Đêm chung kếtMiss Earth vừa diễn ra tại thủ đô Manila, Philippines, được truyền hình trực tiếp trên nhiều kênh truyền hình khu vực và livestream trên fanpage chính thức của cuộc thi. Sau màn trình diễn chào sân, Top 16 xuất sắc nhất sẽ được công bố. Các người đẹp đã tham gia phần trình diễn trang phục bikini, trang phục dạ hội để chọn ra Top 8 vào vòng ứng xử trước khi danh hiệu Hoa hậu và 3 Á hậu được xướng tên ở cuối đêm thi.​​​​​​

Đại diện Việt Nam - Hà Thu cũng chuẩn bị kỹ lưỡng cho vòng thi quyết định này. Với tổng số 5 huy chương đạt được, cô được nhiều kỳ vọng sẽ mang lại niềm tự hào cho nước nhà. Trong phần thi giới thiệu mở màn, Hà Thu đã tự hào hô to hai tiếng Việt Nam. Ngay sau đó, người đẹp được gọi tên vào top 16. Tuy nhiên, sau đó Hà thu không thể có mặt ở top 8 đành chấp nhận nhìn các cô gái khác bước vào những phần thi quan trọng.

Kết quả chung cuộc: Tân Hoa hậu Trái đất 2017 thuộc về chủ nhàPhilippines. Miss Earth Air - người đẹp đến từ Nga , Miss Earth Fire - đại diện đến từ Úc, Miss Earth Water - đại diện củaColombia.

Hà Thu sở hữu chiều cao 1m71, nặng 50 kg. Hà Thu từng đoạt giải Á hậu 1 Hoa hậu Đại dương 2014, cô sở hữu vẻ đẹp dịu dàng, thân hình rắn rỏi cùng vốn ngoại ngữ tốt và sự khéo léo trong giao tiếp. Tại Miss Earth 2017, Hà Thu có những toả sáng đáng khích lệ khi đoạtHuy chương Vàng phần Trình diễn trang phục đi biển. Trong đêm 30.10, Hà Thu lại tiếp tục "ghi điểm" khi giành chiến thắng giòn giã thêm 2 HCV: "Hoa hậu Ảnh" và Best Earth Warrior (Chiến binh Trái đất) - giải thưởng được BGK đánh giá dựa trên các hoạt động vì môi trường của tất cả các thí sinh tham gia cuộc thi trong suốt hành trình của các người đẹp trước khi đến với Miss Earth 2017.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chiều và tối 5.5, nhiều khu vực trên cả nước có mưa dông
29 phút trước Sự kiện
Kết thúc đợt nắng nóng diện rộng, nhiều khu vực trên cả nước xuất hiện mưa dông, có nơi mưa to.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhìn lại hành trình Hà Thu tại Hoa hậu trái đất 2017