Demi Moore, nữ diễn viên đình đám một thời trong phim “Hồn ma” (The Ghost) mới đây đã khiến người hâm mộ sốc khi xuất hiện mở màn trong show diễn thời trang của Fendi hôm 27.1.

Nhìn lại nhan sắc một thời của nữ diễn viên 'Hồn ma'

Minh An | 29/01/2021, 16:20

Demi Moore, nữ diễn viên đình đám một thời trong phim “Hồn ma” (The Ghost) mới đây đã khiến người hâm mộ sốc khi xuất hiện mở màn trong show diễn thời trang của Fendi hôm 27.1.

Trong lần xuất hiện mới nhất, Demi Moore trông khác hẳn. Người hâm mộ chỉ ra gò má của cô hóp vào, môi thì cong hơn và trông “lạ” hẳn so với gương mặt trước kia của cô. Nhiều ý kiến cho rằng nữ diễn viên 58 tuổi đã lạm dụng "dao kéo" để níu kéo tuổi xuân. Tuy nhiên, Demi Moore vẫn giữ im lặng trước những bình luận này.

denimore2.jpg
Demi Moore mới đây xuất hiện khiến người hâm mộ sốc và không còn nhận ra nữ diễn viên yêu mến của mình

Demi Moore sinh năm 1962 và bắt đầu sự nghiệp của mình năm 16 tuổi. Khi ấy, cô làm người mẫu rồi chuyển sang làm diễn viên. Demi Moore có gương mặt nhỏ nhắn và phong cách thanh lịch. Quãng thời gian này, cô gây ấn tượng bởi nhan sắc ngây thơ, quyến rũ. Moore có gương mặt nhỏ, vóc dáng nhỏ nhắn và phong cách thanh lịch.

denimore4.jpg
Demi Moore bắt đầu sự nghiệp năm 16 tuổi, khi ấy, cô gây ấn tượng với gương mặt ngây thơ

Tuy nhiên, chỉ đến những năm thập niên 1990, sự nghiệp của Demi Moore mới đạt đỉnh cao khi cô đóng phim The Ghost (Hồn ma). Trong phim, nữ diễn viên là vai nữ chính xuất hiện với mái tóc tém cá tính. Và sau đó, hình ảnh nữ diễn viên Mỹ với mái tóc tém xuất hiện liên tục trên các tạp chí.

denimoore.jpg
Sau phim Hồn ma, Demi Moore được công chúng biết đến với mái tóc tém cá tính. Lúc này sự nghiệp của cô đạt đỉnh cao

Năm 1996, Demi Moore hy sinh mái tóc, cạo trọc đầu cho vai diễn thành viên của đội đặc nhiệm SEAL trong phim G.I. Jane.

vaidien.jpg
Cô hy sinh mái tóc mình cho một vai diễn vào năm 1996

Trong suốt thập niên 2000, nữ minh tinh luôn chú trọng làm đẹp, giữ gìn nhan sắc vì cô kết hôn với tài tử Ashton Kutcher kém tới 16 tuổi. Gương mặt không nếp nhăn ở tuổi ngoại tứ tuần của Demi khiến nhiều người đồn cô đi phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên ngôi sao Hollywood luôn phủ nhận điều này.

deni2009.jpg
Nhan sắc của nữ diễn viên rực rỡ nhất trong những năm 2000 - 2010 

Nói về nhan sắc, báo giới nhận xét nhan sắc của Demi Moore rực rỡ nhất là thời gian đầu trong cuộc hôn nhân thứ 3 với Ashton Kutcher. Người đẹp luôn xuất hiện với gương mặt tươi tắn, nụ cười hạnh phúc viên mãn.

deni2019.jpg
Sau cú sốc khi chia tay với người chồng trẻ, nhan sắc của nữ diễn viên không còn như xưa

Tuy nhiên, cú sốc chồng trẻ ngoại tình và ly hôn năm 2011, Demi Moore bị chấn động tâm lý nặng nề. Sau đó, cô khiến công chúng bất ngờ khi xuất hiện với thân hình gầy rộc và khuôn mặt tiều tụy.

denimore2020.jpg
Có nhiều thông tin nữ diễn viên tìm đến dao kéo thẩm mỹ nhưng cô luôn phủ nhận điều này

Gần 20 năm trước, có thông tin cho rằng Demi đã chi gần 250.000 USD chỉnh sửa khuôn mặt và vóc dáng khi đóng Charlie's Angels: Full Throttle năm 2003 nhưng nữ diễn viên phủ nhận điều này. Năm 2007, trong một bài phỏng vấn, cô khẳng định chưa từng phẫu thuật thẩm mỹ. Thâm chí đến những năm gần đầy, cô tiếp tục nói với Daily Mirror: "Tôi đang đón nhận quá trình lão hóa tự nhiên, mặc dù có lúc nhìn vào gương và không nhận ra chính mình".

denimore3.jpg
Demi Moore hồi năm 2020

Và cách đây chỉ 2 ngày, trong show diễn thời trang của nhà mốt Fendi, nữ diễn viên khiến công chúng không khỏi “choáng váng” khi xuất hiện với gương mặt biến dạng khiến nhiều người phải thốt lên rằng: “Hãy nói với tôi rằng đó không phải là Demi Moore đi. Còn nếu đó là Demi Moore, bác sĩ phẫu thuật của cô ấy hẳn là một tên lang băm”. Thậm chí, có người nói rằng “Tôi tưởng đó là Caitlyn Jenner (bố chuyển giới của Kylie Jenner)”. “Tôi hy vọng Demi Moore kiện bác sĩ vì đã khiến cô như thế” hoặc “Có khi nào người ta trang điểm cho cô ấy trông kỳ quặc như thế không nhỉ?".

denimore1.jpg
Nhan sắc khiến nhiều người bị sốc và "không thể tin được" của Demi Moore 

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính tri ân những người làm nên Chiến thắng Điện Biên Phủ
2 giờ trước Sự kiện
Thủ tướng Phạm Minh Chính và Đoàn công tác bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với Đại tướng Võ Nguyên Giáp - vị tướng huyền thoại, thiên tài quân sự, người học trò ưu tú của Chủ tịch Hồ Chí Minh.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhìn lại nhan sắc một thời của nữ diễn viên 'Hồn ma'