Lan Ngọc tiếp tục chinh phục khán giả bằng những bước nhảy cảm xúc của mình, cô nàng ôm trọn 4 điểm 10 từ giám khảo và là thí sinh giành chiến thắng trong đêm thi. Còn cô nàng Chi Pu khiến khán giả phải nổi da gà khi hóa điên trên sân khấu.

Nhờ 'mất chồng' Lan Ngọc mới nếm được vị chiến thắng

Một Thế Giới | 22/03/2015, 06:35

Lan Ngọc tiếp tục chinh phục khán giả bằng những bước nhảy cảm xúc của mình, cô nàng ôm trọn 4 điểm 10 từ giám khảo và là thí sinh giành chiến thắng trong đêm thi. Còn cô nàng Chi Pu khiến khán giả phải nổi da gà khi hóa điên trên sân khấu.

Bước nhảy hoàn vũ đêm liveshow 9 với chủ đề Tác phẩm kinh điển của Việt Nam và thế giới, các thí sinh đã mang tới những tiết mục thú vị và bất ngờ.

Trong đêm thi Ninh Dương lan Ngọc là thí sinh có màn trình diễn tốt nhất và nhận rất nhiều lời khen có cánh cho màn trình diễn tuyệt vời của mình. Vì những thất vọng của giám khảo dành cho cô nàng trong đêm thi trước, tuần này Lan Ngọc đã lấy lại được phong độ và trở thành thí sinh giành được chiến thắng với tổng số điểm cao nhất từ giám khảo và khán giả.

Cô nàng đã mang tới cho khán giả câu chuyện trong tác phẩm Bao giờ cho đến tháng 10. Đây là câu chuyện kể về sự đau khổ, dằn vặt của người vợ khi nghe tin chồng mình đã hy sinh ngoài chiến trận. Hằng ngày cô mơ gặp lại được chồng mình và cuối cùng cô cũng đã gặp lại người chồng trong chợ âm phủ. Với khung cảnh đầy ma mị cùng khả năng diễn xuất “xuất thần”những cảm xúc của nhân vật, từ sự vui mừng rồi đến sự đau khổ tột cùng đã được Lan Ngọc nếm được vị chiến thắng thể hiện trọn vẹn qua bài nhảy của mình.
Nho  mat chong  Lan Ngoc moi nem duoc vi chien thang-hinh-anh-1
 

Cùng điệu Waltz và Múa đương đại, Ninh Dương Lan Ngọc đã tái hiện cô gái tên Duyên, gặp lại chồng ở chợ Âm Phủ với sự đau thương, dằn vặt do chiến tranh.

Nho  mat chong  Lan Ngoc moi nem duoc vi chien thang-hinh-anh-2
 Với phần trình diễn xuất thần của Lan Ngọc, ban giám khảo đã giành cô số điểm tuyệt đối 40 điểm
Nho  mat chong  Lan Ngoc moi nem duoc vi chien thang-hinh-anh-3
Lan Ngọc nếm được vị chiến thắng trong đêm liveshow 9. 
Chi Pu tiếp tục gây ấn tượng khi thể hiện nhân vật “Xúy vân” trong vở chèo Cổ Kim Nham. Nếu trong đêm liveshow  7 Chi Pu bị cạo đầu, bôi vôi trên sân khấu thì với nhân vật này cô nàng lại hóa điên vì gã Sở Khanh phản bội. Sau một thời gian dài phải đi ăn xin thì tình cờ cô nàng gặp lại người chồng cũ của mình, những cảm xúc cùng nỗi nhớ hay sự dằn vặt chính mình đã được cặp đôi thể hiện qua điệu nhảy Rumba kết hợp với múa nhân gian. Tạo hình đầy ấn tượng cùng những tiếng la hét đau đớn trên sân khấu, Chi Pu khiến khán giả phải nổi da gà khi xem màn trình diễn của cô nàng.
Nho  mat chong  Lan Ngoc moi nem duoc vi chien thang-hinh-anh-4
 Chi Pu hóa điên trên sân khấu vì bị phản bội.
Nho  mat chong  Lan Ngoc moi nem duoc vi chien thang-hinh-anh-5
 Trong bộ dạng ăn xin cô tình cờ gặp lại người chồng cũ của mình.
Nho  mat chong  Lan Ngoc moi nem duoc vi chien thang-hinh-anh-6
 Tiết mục của cô nàng nhận được rất nhiều lời khen từ giám khảo.
Những diễn biến khác của đêm thi
Nho  mat chong  Lan Ngoc moi nem duoc vi chien thang-hinh-anh-7
Các thí sinh mở màn chương trình với vũ điệu nhảy sang trọng. 
Nho  mat chong  Lan Ngoc moi nem duoc vi chien thang-hinh-anh-8
 Angela Phương Trinh và Kris trở thành cặp đôi được yêu thích nhất tuần vừa qua
Tuần trước Angela Phương Trinh đã khắc họa lại chân dung của chi Dậu thì tuần này, cô nàng lại mang đến một câu chuyện cảm động và có thật ở Bungari. Câu chuyện cảm động của nghệ sĩ vĩ cầm Vesko Pateleev và người vợ yêu quý của mình Angelina, khi anh biết được rằng cô đã bị ung thư vú và anh bắt đầu dùng máy quay phim của mình để ghi lại những khoảng khắc cuối đời của cô.
Nho  mat chong  Lan Ngoc moi nem duoc vi chien thang-hinh-anh-9
 
Nho  mat chong  Lan Ngoc moi nem duoc vi chien thang-hinh-anh-10

Nho  mat chong  Lan Ngoc moi nem duoc vi chien thang-hinh-anh-11
 Phần thi tiếp theo là Hương Giang, cô nàng quyết định đưa khán giả đến câu chuyện đầy tính nhân văn khi mang tác phẩm nổi tiếng của nhà văn O Henry - Chiếc lá cuối cùng để thể hiện bằng các vũ điệu.Cô hóa thân thành cô gái Johnsy bất hạnh với căn bệnh viêm phổi và suy nghĩ tiêu cực rằng mình sẽ rời xa cõi đời khi chiếc lá cuối cùng trên cây thường xuân rụng xuống. Còn bạn nhảy của cô, Geogre là một họa sĩ già vì níu kéo suy nghĩ của cô gái trẻ mà chống lại mưa gió để vẽ “chiếc lá cuối cùng”, với mong muốn hy vọng của cô không bao giờ tắt đi. 
Nho  mat chong  Lan Ngoc moi nem duoc vi chien thang-hinh-anh-12
 
Nho  mat chong  Lan Ngoc moi nem duoc vi chien thang-hinh-anh-13
 Trong đêm liveshow 9 này, Diệp Lâm Anh cùng bạn nhảy Zhivko đã đem đến sân khấu tiết mục dựa trên phim: Hồi ức của một Geisha. Trong màn trình diễn này, Diệp Lâm Anh hóa thân thành nàng Geisha Sayuri Nitta vô cùng quyến rũ và yêu thầm ông chủ của mình. Chuyện tình của họ đã diễn ra qua điệu Múa và Slow Foxtrot trên nền nhạc da diết của chính tác phẩm .
Nho  mat chong  Lan Ngoc moi nem duoc vi chien thang-hinh-anh-14
 
Nho  mat chong  Lan Ngoc moi nem duoc vi chien thang-hinh-anh-15
 
Hoá thân thành 1 cặp nhân vật nổi tiếng là chủ đề liveshow 10 sẽ diễn ra vào 21h tối thứ Bảy tuần sau (28/3).

Bài - Ảnh: Đức Phong

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng kỷ luật Bộ trưởng Đào Ngọc Dung, nguyên Bộ trưởng Phạm Thị Hải Chuyền
7 giờ trước Sự kiện
Ngày 14.5, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính ký các quyết định kỷ luật Bộ trưởng, nguyên Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh - Xã hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhờ 'mất chồng' Lan Ngọc mới nếm được vị chiến thắng