Không chỉ thu hút đông đảo fan nữ xinh xắn, các "mỹ nam" 365 còn chinh phục được nhiều khán giả nhỏ tuổi.

Nhóm 365 liên tục thơm má, ôm hôn khán giả nhí

Hoài Thu | 19/04/2016, 10:56

Không chỉ thu hút đông đảo fan nữ xinh xắn, các "mỹ nam" 365 còn chinh phục được nhiều khán giả nhỏ tuổi.

Ngay sau khi thành viên S.T đoạt giải Quán quân "Bước nhảy hoàn vũ2016", nam ca sĩ S.T cùng 3 thành viên còn lại gồm Isaac, Jun và Will đã có mặt tại Hà Nội để ký tặng sách365 – Những người lạ quen thuộcvào chiều 17.4.
Đã có rất đông người hâm mộ đứng xếp hàng để chờ được nhóm 365 ký tặng và chụp ảnh. Mặc dù còn khá mệt do lịch trình cũng như khối lượng công việc dày đặc, nhưng khi nhìn thấy rất đông các fan đứng chờ mình, cả 4 thành viên đều quên hết mệt mỏi và giao lưu nhiệt tình với độc giả.
Em út S.T nhận được nhiều tình cảm đặc biệt của khán giả hơn sau cuộc thi "Bước nhảy hoàn vũ". Ngay khi đến, anh đã nhận được rất nhiều hoa và quà.
Trưởng nhóm Isaac vẫn luôn thu hút fan bởi gương mặt điển trai và những cử chỉ thân thiện.
Jun thu hút đông đảo fan nữ xinh đẹp không kém các thành viên khác.
Sau tour giao lưu và ký tặng sách tại các thành phố lớn, bên cạnh những show diễn,nhóm 365 sẽ dành thời gian cho nhiều dự án lớn. Đó là liveshow kỷ niệm chặng đường6 năm ca hát tại TP.HCM vào tháng 7, đồng thờira mắt phim điện ảnh "bom tấn" Tấm Cám - Chuyện chưa kể cùng "bà bầu" Ngô Thanh Vân trong thời gian tới.

Chính thức phát hànhcuối tháng 3.2016nhưng đến nay cuốn sách "365 - Những người lạ quen thuộc" đã bán được hơn 10.000 bản.Sách là những chia sẻ của nhóm 365 về những gì đã trải qua trong 5 năm qua. Có những điều và những hìnhảnh chưa bao giờ được tiết lộ.
Ngân Hà - ảnh: Ly Lê
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi làm 6 người chết ở Đồng Nai
10 giờ trước Theo dòng thời sự
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương làm rõ nguyên nhân, khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi làm 6 người chết, 5 người bị thương tại Đồng Nai.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhóm 365 liên tục thơm má, ôm hôn khán giả nhí