Có những điều thầm kín, đàn ông không bao giờ muốn phụ nữ biết vì sẽ ảnh hưởng tới lòng tự trọng của họ.

Những bí mật, đàn ông rất sợ phụ nữ biết

Thùy Vân | 11/12/2017, 11:52

Có những điều thầm kín, đàn ông không bao giờ muốn phụ nữ biết vì sẽ ảnh hưởng tới lòng tự trọng của họ.

Tiền là ưu tiên hàng đầu

Đàn ông luôn giấu kín điều này. Phụ nữ sẽ không nghĩ vậy và và cho rằng họ mới là ưu tiên số một trong lòng người đàn ông. Tuy nhiên, bạn nên biết rằng đàn ông muốn kiếm tiền để chăm sóc người phụ nữ của họ.

Anh ấy có từng khen bạn là người phụ nữ xinh đẹp nhất trái đất?

Thật ra 90% nam giới thường có xu hướng tặng những lời khen có cánh cho phụ nữ, không riêng gì bạn. Trong một cuộc khảo sát cho thấy, đàn ông thừa nhận rằng họ hay sử dụng những cụm từ mang tính chất ngợi khen như:“Em đẹp lắm”với hầu hết phụ nữ mà anh ta tiếp xúc trong ngày.

Họ che giấu những lần mình bị từ chối

Trong quá khứ, người đàn ông của bạn chắc chắn đã trải qua không ít mối tình và có lẽ cũng bị không ít phụ nữ từ chối. Nhưng anh ấy sẽ không bao giờ kể điều này với bạn mà chỉ nói về “thành tích” của mình như thế nào thôi. Sĩ diện đàn ông khiến anh ấy muốn mình trở thành một người thật “oai” trong mắt người mình yêu chứ không phải kẻ thất bại.

Đàn ông cũng khóc

Bí mật người đàn ông giấu kín nhất là những giọt nước mắt của họ. Nước mắt không được coi là nam tính và vì vậy hầu hết đàn ông không để cho bạn đời thấy họ khóc. Bạn cần phải biết rằng, đàn ông cũng giàu cảm xúc như phụ nữ vậy.

Đàn ông rất ngại nếu thấp hơn người phụ nữ mình yêu

Nên, nếu nhận thấy điều này, bạn đừng chế giễu bạn trai hay tỏ ra không hài lòng nhé! Nếu bạn là một cô gái cao ráo mà lại chỉ thích kiếm người yêu cao thì biết đợi đến bao giờ.

Ghen tuông

Do tính sở hữu, một trong số bí mật mà người đàn ông giấu phụ nữ là cảm giác của họ về sự ghen tuông. Anh ấy sẽ ghen khi bạn dành nhiều tình cảm hơn mức bình thường với người cũ, hoặc với những bạn bè là nam giới của bạn.

Hoang dã trên giường

Đây là bí mật người đàn ông thường giấu kín. Họ thường tưởng vợ sẽ hoang dã trên giường. Nhiều người đàn ông thích phụ nữ như vậy, nhưng họ không bao giờ nói ra vì sợ nàng sẽ phản ứng.

Mộc Sam (t/h)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Mục tiêu chống 'vàng hóa' đã thành công, nên bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia khẳng định mục tiêu chống "vàng hóa" đã thành công, họ đề xuất bỏ quy định nhà nước độc quyền vàng miếng SJC.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những bí mật, đàn ông rất sợ phụ nữ biết