Nếu muốn cập nhật thường xuyên những xu hướng mới nhất, xem nóng hình ảnh các show diễn tại những tuần lễ thời trang hay chỉ đơn giản để “học lỏm” các mẹo phối đồ… bạn đừng bỏ qua 'biểu tượng thời trang' đình đám trên Instagram.

Những 'biểu tượng thời trang' đình đám trên Instagram

Một Thế Giới | 23/11/2015, 13:50

Nếu muốn cập nhật thường xuyên những xu hướng mới nhất, xem nóng hình ảnh các show diễn tại những tuần lễ thời trang hay chỉ đơn giản để “học lỏm” các mẹo phối đồ… bạn đừng bỏ qua 'biểu tượng thời trang' đình đám trên Instagram.

Olivia Palermo @oliviapalermo

Nhung  bieu tuong thoi trang  dinh dam tren Instagram-hinh-anh-1
Nhắc đến tín đồ thời trang của làng giải trí Hollywood, không thể không nhắc đến Olivia Palermo.

Là fashionista thuộc tầng lớp thượng lưu Mỹ, Olivia Palermo luôn diện những bộ cánh hàng hiệu mới nhất với phong cách không chê vào đâu được. Cô cùng với người chồng Johannes Huebl là một trong những cặp đôi sành điệu nhất làng thời trang thế giới.

Olivia Palermo, sinh năm 1986, nổi lên từ sau khi tham gia chương trình truyền hình thực tế The City (2008). Dù chỉ cao 1,63m nhưng Olivia Palermo từng là người mẫu của công ty Wilhelmina Models và xuất hiện trên trang bìa tạp chí Elle, Tatler, Marie Claire...

Nhung  bieu tuong thoi trang  dinh dam tren Instagram-hinh-anh-2
 
Nhung  bieu tuong thoi trang  dinh dam tren Instagram-hinh-anh-3
 
Nhung  bieu tuong thoi trang  dinh dam tren Instagram-hinh-anh-4
 
Nhung  bieu tuong thoi trang  dinh dam tren Instagram-hinh-anh-5
Phong cách đáng yêu và cực kỳ ăn ý của cặp đôi sành điệu trên Instagram

Chiara Ferragni @chiaraferragni

Nhung  bieu tuong thoi trang  dinh dam tren Instagram-hinh-anh-6
Chiara Ferragni là nhân vật nổi tiếng hàng đầu trong giới trẻ nước Ý và "khét tiếng" trong giới blogger thời trang tới mức nhiều người phong cho cô nàng danh hiệu "diva" của Lookbook - một trang mạng dành cho tất cả các tín đồ thời trang up chân dung phong cách của mình hàng ngày.

Vẻ đẹp và vóc dáng như siêu mẫu cùng phong cách thời trang sành điệu khiến Chiara Ferragni thu hút hơn 4,9 triệu người follow trên Instagram. Cô gái 28 tuổi này là khách mời thường xuyên tại các tuần lễ thời trang lớn. Do đó, bạn sẽ nhanh chóng được cập nhật những hình ảnh mới nhất, thậm chí là video runway ngay khi các show đang diễn ra. Bên cạnh đó, fashionista người Ý cũng là “địa chỉ” đáng tin cậy để học hỏi cách mix&match các trang phục đời thường.

Nhung  bieu tuong thoi trang  dinh dam tren Instagram-hinh-anh-7
 
Nhung  bieu tuong thoi trang  dinh dam tren Instagram-hinh-anh-8
Cô ấy rất giỏi trong việc mix màu sắc.

Anna Dello Russo @anna_dello_russo

Nhung  bieu tuong thoi trang  dinh dam tren Instagram-hinh-anh-9
 

Tổng biên tập Vogue Nhật - Anna Dello Russo là một trong những khách mời thường xuyên tại các tuần lễ thời trang lớn và là tầm ngắm của các nhiếp ảnh street style. Dù đã 53 tuổi nhưng Anna luôn diện những phong cách thời trang táo bạo và bắt mắt nhất.

Có lẽ chẳng cần nói nhiều về người phụ nữ này nữa. Được mệnh danh là “tắc kè hoa” của làng thời trang, chưa có một món phụ kiện hay váy áo “hot” nào là chưa từng được Anna Dello Russo diện. Luôn xuất hiện nổi bật nhất có thể tại mọi nơi mình đến, Anna Dello Russo chính là minh chứng rõ ràng cho việc thời trang không hề bị ngăn cản bởi tuổi tác.

Nhung  bieu tuong thoi trang  dinh dam tren Instagram-hinh-anh-10
Bà tự tin khoe dáng trong một thiết kế cắt xẻ táo bạo của Balenciaga.
Nhung  bieu tuong thoi trang  dinh dam tren Instagram-hinh-anh-11
 
Nhung  bieu tuong thoi trang  dinh dam tren Instagram-hinh-anh-12
 
Nhung  bieu tuong thoi trang  dinh dam tren Instagram-hinh-anh-13
Khó tin được đây là một tín đồ thời trang ngoài tuổi 50.

Alexa Chung @chungalexa

Nhung  bieu tuong thoi trang  dinh dam tren Instagram-hinh-anh-14
Sinh năm 1983 tại Privett, Hampshire, Anh, Alexa Chung sớm nổi bật giữa đám bạn với khuôn mặt mang những đường nét huyền bí châu Á nhưng lại có vóc dáng chuẩn của những cô gái phương Tây. Cha cô là một họa sĩ thiết kế đồ họa mang hai dòng máu Anh-Hoa, còn mẹ cô là người Anh.

Sự nghiệp người mẫu bắt đầu từ năm 16 tuổi khi Alexa tình cờ tham gia lễ hội ở trường, cô được công ty người mẫu Storm Model Management để mắt tới và mời tham gia chụp hình. Alexa sau đó liên tiếp xuất hiện trong nhiều clip quảng cáo cho những nhãn hàng nổi tiếng như: Sony Ericsson, Urban Outfitters, Tampax hay ở một số video của các ca sĩ, nhóm nhạc đình đám The Streets, Westlife, Reube, Delta Goodrem, Holly Valance... Tên tuổi cô dần nổi tiểng và xuất hiện trên nhiều tạp chí lừng danh như Elle (Girl), Cosmo (GIRL).

Nhung  bieu tuong thoi trang  dinh dam tren Instagram-hinh-anh-15
 
Nhung  bieu tuong thoi trang  dinh dam tren Instagram-hinh-anh-16
 
Nhung  bieu tuong thoi trang  dinh dam tren Instagram-hinh-anh-17
 

Alexa Chung, nàng “It girl” Anh quốc với hơn 2 triệu người theo dõi trên Instagram chắc chắn nên nằm trong “follow list” của bạn.

Giovanna Battaglia @bat_gio

Chỉ cần nhìn các bức ảnh trên Instagram bạn cũng có thể dễ dàng đoán ra Giovanna Battaglia là bạn thân của Anna Dello Russo. Cặp bài trùng này cùng làm việc cho tạp chí Vogue danh tiếng, ngoài ra Battaglia còn là biên tập thời trang của tạp chí W, đồng thời họ luôn sát cánh cùng nhau khi tham dự các tuần lễ hay bất kỳ sự kiện thời trang nào.

Nhung  bieu tuong thoi trang  dinh dam tren Instagram-hinh-anh-18
2 “át chủ bài” của Tạp chí Vogue Nhật.
Nhung  bieu tuong thoi trang  dinh dam tren Instagram-hinh-anh-19
 
Nhung  bieu tuong thoi trang  dinh dam tren Instagram-hinh-anh-20
 
Nhung  bieu tuong thoi trang  dinh dam tren Instagram-hinh-anh-21
 
Nhung  bieu tuong thoi trang  dinh dam tren Instagram-hinh-anh-22
Gu thời trang đẳng cấp của biên tập viên người Ý.

Ngọc Trâm

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
3 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những 'biểu tượng thời trang' đình đám trên Instagram