Nhân Ngày của mẹ (Chủ Nhật thứ 2 của tháng 5), mời bạn thưởng thức những ca khúc cảm động về mẹ của Hồ Quang Hiếu, một trong những nam ca sĩ nhiều fan nhất Vbiz hiện nay.

Những ca khúc cảm động về mẹ của Hồ Quang Hiếu

Một Thế Giới | 10/05/2015, 08:57

Nhân Ngày của mẹ (Chủ Nhật thứ 2 của tháng 5), mời bạn thưởng thức những ca khúc cảm động về mẹ của Hồ Quang Hiếu, một trong những nam ca sĩ nhiều fan nhất Vbiz hiện nay.

>>Những con số khủng về hit mới của Hồ Quang Hiếu
>>Bạn gái 9X phát cuồng vì Hồ Quang Hiếu

>>Ngắm ‘bạn gái’ xinh như mộng của Hồ Quang Hiếu

>>Bé gái lượm ve chai bán thân chữa bệnh cho mẹ

Nơi ấy con tìm về là ca khúc rất nổi tiếng về tình cảm gia đình nói chung và mẹ nói riêng.  Hình ảnh trong MV Nơi ấy con tìm về là một trong những món quà mà Hồ Quang Hiếu "thay lời muốn nói" gửi đến mẹ của mình.

Bên cạnh Nơi ấy con tìm về, Hồ Quang Hiếu từng tung ra một số ca khúc cảm động và ý nghĩa về mẹ, như Thư gửi mẹ, Lời ru một đời hay Mẹ.
 
 
Là con trai nên Hồ Quang Hiếu ít khi tâm sự hay chia sẻ trực tiếp với mẹ mà thường là thông qua chị gái hoặc em gái. Kỷ niệm đáng nhớ là khi mẹ Hiếu quyết định từ ngoài quê vào sống với anh. Trước đó, Hiếu cứ sợ mẹ vào Sài Gòn sẽ buồn nên không mời mẹ vào đây. Song nhờ hai chị trò chuyện với mẹ, Hiếu mới biết là mình không đúng nên Hiếu mới nói mẹ vào sống chung với anh. Sau này, Hiếu biết rằng niềm vui lớn nhất của mẹ chính là được ở bên cạnh và chăm sóc cho con trai.
Với Hiếu, tình cảm ấm áp của hai mẹ con không phải là những món quà mà là những khi được ăn bữa cơm ấm áp cùng nhau. Khi không đi diễn xa TP.HCM, Hiếu đều về nhà ăn cơm với mẹ. “Giờ ăn với mẹ quen rồi, ăn ở ngoài không được nữa”, Hiếu chia sẻ.
Nhung ca khuc cam dong ve me cua Ho Quang Hieu
Hồ Quang Hiếu dành rất nhiều tình cảm cho mẹ - ảnh: Tiin.
 

Những khi gặp rắc rối trong công việc hoặc tình cảm, mẹ thường góp ý nhẹ cho Hiếu, giúp anh trưởng thành hơn. Dù vậy, Hiếu vẫn là người quyết định cuối cùng.

Được biết, mẹ của Hồ Quang Hiếu là một Phật tử và rất thích đi chùa. Vì vậy, Hiếu cũng thường xuyên theo mẹ đến các chùa để hát phục vụ cho mọi người.

Trước đây, mẹ cũng không ủng hộ Hồ Quang Hiếu đi theo con đường ca sĩ vì thấy nghệ thuật lông bông, sợ anh theo rồi sau này không biết có được gì hay không, rồi khó lấy vợ. Song thấy Hiếu đam mê quá nên dần dần mẹ ủng hộ anh, không cấm nữa.

Về việc có lỗi với mẹ nhất, Hiếu cho biết: “Lúc nhỏ mình hay nghịch, quậy phá, nhậu nhẹt,… làm mẹ buồn nhiều. Có một lần đám bạn đánh nhau, gọi mình ra trợ giúp, lần đó bị người ta chém ngay tay đến giờ vẫn còn sẹo, rồi một bên mắt bị người ta phang suýt... lòi con mắt ra. Sau khi mình gặp chuyện như vậy thì không thấy bạn bè đâu cả, lúc tỉnh dậy trong bệnh viện chỉ có mẹ ở bên cạnh thôi. Từ lúc đó trở đi mình cảm thấy hối lỗi rất nhiều, tự thấy mình cần phải thay đổi, phải trưởng thành hơn để mẹ không buồn nữa”.

Tuy chưa từng đứng trước mặt mẹ và nói lời “con yêu mẹ” nhưng tình cảm của Hiếu dành cho mẹ luôn rất nhiều và mong những sự quan tâm thiết thực bằng hành động sẽ làm cho mẹ hiểu là anh rất thương mẹ. Hiếu cũng mong rằng những ai còn mẹ thì nên biết quý trọng tình cảm này.

>>Chi 175 tỷ mua sao phim khiêu dâm và thú chơi lạ của đại gia Trung Quốc

>>Chân dài không nội y trên mô tô, CĐV bóng đá sexy nhất Trung Quốc

>>Đánh bạn gái ngất xỉu trên phố TP.HCM rồi phủi tay

>>Phụ nữ tuổi 40, tình dục chỉ mới bắt đầu

>>Clip giang hồ đánh cảnh sát hình sự bất tỉnh gây xôn xao

>>Cô gái vừa chạy xe vừa tụt váy, chàng trai bị cưỡng bức
>>Chân dài ngất xỉu khi nhìn vòng 1, nữ công nhân thợ mỏ hở bạo nhất

>>Clip bố gặp con làm gái gọi ở bar và cái kết bất ngờ

>>Bà Tưng hát nhạc xưa với tóc mới gây bất ngờ

>>Clip nữ nhân viên làm móng Việt Nam bị cô gái da đen đánh dã man

Y Quyên (tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ông Trần Thanh Mẫn làm Chủ tịch Quốc hội
15 giờ trước Theo dòng thời sự
Với 475/475 đại biểu Quốc hội tham gia biểu quyết tán thành, thông qua Nghị quyết, Quốc hội đã bầu ông Trần Thanh Mẫn, Phó chủ tịch Thường trực Quốc hội, làm Chủ tịch Quốc hội nhiệm kỳ 2021-2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những ca khúc cảm động về mẹ của Hồ Quang Hiếu