Tùng Dương, Hồ Ngọc Hà, Thủy Tiên, Hà Anh Tuấn là những cái tên nổi bật trong hoạt động nghệ thuật cũng như trong công tác thiện nguyện năm 2020.

Những ca sĩ nổi bật showbiz Việt 2020

Đan Thùy | 21/12/2020, 16:23

Tùng Dương, Hồ Ngọc Hà, Thủy Tiên, Hà Anh Tuấn là những cái tên nổi bật trong hoạt động nghệ thuật cũng như trong công tác thiện nguyện năm 2020.

Thủy Tiên

Trên sân khấu, Thủy Tiên là cái tên nổi tiếng và được nhiều người biết đến. Thêm vào đó, cuộc sống hôn nhân đầy hạnh phúc của cùng ông xã Công Vinh và cô công chúa nhỏ càng khiến cặp đôi được nhiều người ngưỡng mộ. Sau ánh hào quang nổi tiếng, Thủy Tiên cũng được nhiều người yêu mến bởi cô vô cùng tích cực tổ chức các hoạt động từ thiện.

thuy-tien-anh-top-9400-1603256540.jpg

Trong số dàn nghệ sĩ đứng ra bỏ tiền túi và lập quỹ kêu gọi khán giả chung tay giúp đỡ người dân miền Tây vượt qua hạn hán, ngập mặn đầu năm 2020 không thể không nhắc đến Thủy Tiên. Ngoài số tiền 50 triệu chi nóng, nữ ca sĩ đã kêu gọi quyên góp được gần 12 tỉ đồng để lắp máy lọc nước cho bà con tại 12 tỉnh miền Tây đang chống chọi với thiên tai.

Vừa qua, cô còn gây ấn tượng lớn khi đích thân tham gia hành trình từ thiện cứu trợ người dân miền Trung chịu thiên tai. Với số tiền 187 tỉ đồng, gồm 3,7 tỉ đồng do vợ chồng Thủy Tiên đóng góp, cô nhận được nhiều lời khen ngợi từ công chúng. Song cô cũng không tránh khỏi những hoài nghi, soi xét và nhận định khắt khe từ khán giả trong quá trình làm từ thiện.

Ngoài công việc làm từ thiện, Thủy Tiên phát hành 2 MV là Sao anh không ănNgải tình. Hiệu ứng từ hoạt động xã hội của cô giúp 2 sản phẩm này đạt lượng nghe xem tốt.

Hà Anh Tuấn

Hà Anh Tuấn luôn là người đi đầu trong các hoạt động thiện nguyện. Anh là ca sĩ đầu tiên cùng với một số người bạn tài trợ kinh phí để thiết lập 3 phòng điều trị cách ly tại Hà Nội, TP.HCM và Quảng Ninh với số tiền lên đến 2 tỉ đồng. Không chỉ có vậy anh còn trồng 1.500 cây tại rừng đồi Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng, hỗ trợ chăm sóc toàn bộ cây đang tái sinh tự nhiên trên đồi và trồng 305 cây trên bán đảo Sơn Trà, Đà Nẵng. Dự án ‘Rừng Việt Nam’ là một nỗ lực to lớn của Hà Anh Tuấn trong công cuộc trồng cây gây rừng, giúp giảm thiểu thiên tai cho đất nước.

maxresdefault.jpg

Khi chương trình Như chưa hề có cuộc chia ly có nguy cơ phải dừng lại, Hà Anh Tuấn đã nhanh chóng công bố sẽ ủng hộ 3 tỷ để chương trình tiếp tục hoạt động làm những việc thiện lành giúp những người dân Việt tìm được người thân thất lạc của mình.

Trong hoạt động nghệ thuật, Hà Anh Tuấn tiếp tục thực hiện dự án Trong rừng có cơn mát lành (See, Sing, Share 4) với phong cách âm nhạc đầy mới mẻ cùng những cảnh quay tuyệt đẹp giữa thiên nhiên núi rừng nguyên sơ, trong lành đã tạo nên một concept mang đậm màu sắc âm đềm và yên bình đón nhận được nhiều sự yêu mến của người nghe nhạc.

Hồ Ngọc Hà

Năm 2020 có lẽ là một năm nổi bật với nữ ca sĩ với nhiều sự kiện đáng nhớ. Album thứ 4 trong series Love Songs của Hồ Ngọc Hà với nhiều bản tình ca ngọt ngào đã đón nhận được nhiều sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả. Bên cạnh đó cô còn thực hiện chuỗi chương trình Love Songs với các khách mời: Uyên Linh, Hà Anh Tuấn, Noo Phước Thịnh,...

Mới đây, Hồ Ngọc Hà cũng đã ra mắt Phim tư liệu của mình mang tên Rồi một ngày Hà nói về tình yêu (Let’s Talk About Love). Bộ phim nằm trong dự án Love Songs 2020 của cô, như một hoạt động khép lại hành trình của dự án suốt 9 tháng qua. Thông qua phim tư liệu, khán giả như một lần nữa đắm chìm trong âm nhạc của Love Songs và thấu hiểu hơn quá trình thực hiện dự án âm nhạc của Hồ Ngọc Hà. Những thước phim thể hiện một hình ảnh đời thường của Hồ Ngọc Hà vô cùng duyên dáng và hài hước khiến khán giả nhiều lần bật cười nhưng cũng đầy xúc động trước tình cảm của cô dành cho gia đình và chung vui với hạnh phúc của nữ ca sĩ.

117875957101585922224424805520960530639560068o-1597860150794694036540.jpg

Cũng trong năm nay, mối tình của Hồ Ngọc Hà - Kim Lý đơm quả ngọt. Kim Lý đã cầu hôn bạn gái để cả hai có một danh phận với nhau. Cặp đôi đón hai bé song sinh Leon và Lisa bên cạnh con trai Subeo. Âm nhạc và đời tư đã tạm viên mãn trong sinh nhật thứ 36 của Hồ Ngọc Hà.

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ còn tích cực trong hoạt động tình nguyện khi cô là một trong những ca sĩ đầu tiên tiên phong ủng hộ 3 tỷ cho quỹ chống COVID -19 và chống ngập mặn nhận được nhiều tình cảm của khán giả.

Tùng Dương

Ở tuổi gần 40, Tùng Dương vẫn đầy năng lượng với âm nhạc. Ca sĩ trở lại với album Human được phát hành chính thức trong concert Con người vào ngày 28 và 29.11 vừa qua. Tùng Dương cho biết đây là album nguyên bản tiếp theo của anh với các bài hát được sáng tác riêng cho dự án, là tiếng nói về tính nhân bản, tính người trong thời đại hôm nay. Concert Con người của Tùng Dương ở Cung Văn Hóa hữu Nghị Việt Xô với các khách mời: Ngọt, Bùi Lan Hương, Hà Trần và rapper GDucky đã tạo ra những phút giây thăng hoa đáng nhớ cho người xem.

01-1607160760_750x0.jpg

Anh cũng thực hiện 3 MV ca nhạc gây ấn tượng, trong đó có thể kể đến như Bài ca tự doQuê nhà hợp tác với nghệ sĩ Nguyên Lê, ca sĩ Hà Trần cùng các nghệ sĩ quốc tế Stéphane Galland (trống - Bỉ), Alex Tran (trống - Pháp), Romain Labaye (Bass - Pháp). Đặc biệt hơn, MV Cơn mưa tháng năm Tùng Dương kết hợp với nghệ sĩ Trần Tuấn Hùng và sử dụng tiếng hát và hình ảnh của cố nhạc sĩ Trần Lập đã mang lại những cảm xúc cho người xem.

Tùng Dương còn là một trong những ca sĩ đi đầu trong việc kêu gọi và ủng hộ chiến dịch COVID-19 khi quyên góp lên đến gần 2 tỉ đồng. Anh cũng là người trực tiếp vào 6 bệnh viện lớn để gửi tặng khẩu trang, nước rửa tay cho cho các bác sĩ và những chiến sĩ bộ đội biên phòng. Tháng 10, khi miền Trung bị bão lũ, Tùng Dương và Thanh Lam đã lên đường đến Hà Tĩnh để trao tận tay những món quà cho các hộ khó khăn.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ba kịch bản về lạm phát năm 2024
Ba kịch bản lạm phát năm 2024 tương ứng với CPI bình quân năm lần lượt là 3,8%, 4,2% và 4,5%.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những ca sĩ nổi bật showbiz Việt 2020