Nhiều cô nàng cảm thấy thiếu tự tin khi diện những bộ cánh sát nách vì bắp tay to hoặc mỡ tay "lùng bùng". Với những cách giảm béo phần mỡ tay hoặc bắp tay to dưới đây, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu cánh tay thon gọn, bắp tay săn chắc nhưng không quá thô kệch.

Những cách làm nhỏ bắp tay nhanh nhất

La Hường | 27/12/2017, 14:31

Nhiều cô nàng cảm thấy thiếu tự tin khi diện những bộ cánh sát nách vì bắp tay to hoặc mỡ tay "lùng bùng". Với những cách giảm béo phần mỡ tay hoặc bắp tay to dưới đây, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu cánh tay thon gọn, bắp tay săn chắc nhưng không quá thô kệch.

Hít đất sẽ giúp bắp tay thon gọn hơn

Với những cô nàng yêu thích sự vận động và muốn giảm cân toàn bộ cơ thể, trong đó có phần bắp tay thì có thể lựa chọn bài tập này. Bài tập hít đất rất đơn giản nhưng cần sự kiên trì, sức khỏe. Vì khi bạn hít đất, toàn bộ cơ thể được nâng lên nhờ phần tay. Do đó, cánh tay phải thực sự khỏe, rắn chắc mới hoàn thành bài tập này.

- Bạn chọn mặt phẳng và nằm úp người xuống mặt phẳng. Cơ thể song song với mặt phẳng, hai chân duỗi thẳng.

- Sau đó bạn dùng lực bàn tay để nâng toàn bộ cơ thể lên. Lưu ý không được dùng lưng hay bụng nâng cơ thể vì sẽ không đạt hiệu quả cao.

- Bạn thực hiện động tác nâng lên, hạ xuống này khoảng 10 lần/ngày là được.

Trong trường hợp bạn không thể dùng sức để nâng cơ thể khi nằm dưới mặt đất, bạn có thể thực hiện việc hít đất trên tường. Nghĩa là bạn dùng tường làm mặt phẳng thay vì đất.

- Hai chân khép lại, hai duỗi tay rộng hơn vai. Bạn tạo một góc 45 độ so với tường.

- Lưng và vai thẳng để dồn trọng lượng lên các cơ tay.

- Thực hiện động tác hít đất khoảng 25 lần.

Bài tập nâng tạ

Việc nâng tạ thường xuyên sẽ giúp cho cánh tay nhanh thon gọn hơn.

- Bạn chuẩn bị 2 chiếc tại mini phù hợp với sức nâng của bản thân.

- Giữ tạ nhẹ trong 2 tay, sau đó nâng lên theo một đường tròn.

- Khi nâng tạ lên gần hai vai, bạn giữ và xoay cổ tay để các khớp được vận động.

- Từ từ đưa quả tạ về vị trí thẳng ban đầu, hướng quả tạ ra thẳng phía sau để các cơ bắp.

Chế độ ăn uống để giảm mỡ ở tay và vai hiệu quả

Để có được một đôi tay săn chắc, bên cạnh việc tập luyện nhữngthì một chế độ dinh dưỡng khoa học là điều không thể bỏ qua.

Chất bột đường:Nên ăn tinh bột có nhiều chất xơ như gạo lứt, ngô, khoai… hạn chế các loại nước ngọt có gas vì chứa nhiều đường bão hòa.

Chất đạm:Ưu tiên ăn thức ăn giàu đạm từ sữa (không đường, ít hay không béo), các loại đậu, cá tươi.

Chất béo:Tránh tất cả các thực phẩm nhiều chất béo như thịt mỡ, thịt chân giò, phó mát… và các thực phẩm giàu cholesterol như phủ tạng động vật (tim, thận, gan, lòng lợn…). Thay vào đó nên chuyển sang sử dụng chất béo lành mạnh dầu hạt cải, dầu ô liu, dầu dừa, vitamin, khoáng chất và chất xơ: có nhiều trong rau xanh và trái cây như: khoai lang, bí ngô, đậu bắp, mồng tơi. Lượng rau xanh cần tối thiểu 400 g/ngày… và trái cây như: chuối, bưởi, ổi, thanh long…

Uống đủ nước mỗi ngày:Uống đủ 2-3 lít nước/ngày để tăng cường trao đổi chất và thúc đẩy quá trình mỡ trắng tạo năng lượng cho hoạt động của cơ thể. Uống 1ly nướctrước bữaăngiúplàmloãng dịch vị, giảm cảm giác thèm ăn.

Tránh việc bỏ bữa:Tuyệt đối tránh bỏ bữa vì bữa kế tiếp bạn có xu thế “nạp” nhiều hơn hoặc cơ thể sẽ hấp thu kiểu bù trừ khiến mỡ trắng được tích lũy nhiều hơn do năng lượng dư thừa.

Thu Thủy (t/h)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
2 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những cách làm nhỏ bắp tay nhanh nhất