Adele không chỉ nổi tiếng với bản hit 'Hello' và sự trở lại ngoạn mục cùng album phá vỡ mọi kỷ lục '25', cô còn được biết đến với những câu nói có thể trở thành châm ngôn về sự nghiệp ca hát cũng như ngoại hình.

Những câu nói ấn tượng nhất của Adele

Một Thế Giới | 16/12/2015, 15:30

Adele không chỉ nổi tiếng với bản hit 'Hello' và sự trở lại ngoạn mục cùng album phá vỡ mọi kỷ lục '25', cô còn được biết đến với những câu nói có thể trở thành châm ngôn về sự nghiệp ca hát cũng như ngoại hình.

 Adele

Adele từng trả lời phỏng vấn của tờ People vào tháng 2.2012 về ngoại hình: Tôi không bao giờ muốn mình giống như người mẫu trang bìa trên tạp chí. Tôi là đại diện cho cho phần lớn những phụ nữ khác và tôi rất tự hào vì điều đó . 

 Adele

Adele trả lời tờ New York Time vào 11.2015 về cảm giác khi hoàn thành một bản hit: Đó là khi tôi biết mình vừa viết được một ca khúc hay cho bản thân - Khi mà tôi bắt đầu khóc .

 Adele

Nói về vấn đề tình yêu cá nhân của mình, Adele trả lời tờ The Guardian số tháng 11.2015: Nó nghe có vẻ hiển nhiên nhưng tôi nghĩ bản thân chỉ học được cách yêu một lần nữa khi bạn dám yêu một lần nữa .

 Adele

Adele nói trên tờ Daily Mail vào tháng 2.2009 về vấn đề ngoại hình hơi quá khổ của mình: Tôi không bao giờ có vấn đề với việc mình trông như thế nào. Tôi thích đi ăn trưa với bạn bè hơn là đến phòng tập gym .

 Adele

Adele nói trên tờ Rolling Stone số tháng 11.2015:  Tôi nghĩ tôi nhớ đến mọi người khi họ là chính họ. Không phải nói mọi người giống tôi nhưng gần như vậy bởi tôi không hoàn hảo, và tôi nghĩ rất nhiều người đã bị phản bội khi họ hoàn hảo, không thể chạm tới được và không với tới được .

 Adele

Adele chia sẻ về cách hưởng thụ cuộc sống trên tờ Rolling Stone vào tháng 4.2011: Cuộc sống của tôi tràn ngập kịch tính, và tôi không có thời gian lo lắng mình trông xinh đẹp như thế nào. Tôi không thích đến phòng tập gym. Tôi thích ăn những món ăn tuyệt hảo và uống rượu ngon nữa .

 Adele

Adele chia sẻ về sở thích mặc đồ đen trên Daily Mail vào tháng 2.2009: Tôi giống như Johnny Cash. Tôi chỉ mặc đồ đen thôi (Johnny Cash là một nhạc sĩ người Mỹ và là một trong số các nghệ sĩ có ảnh hưởng nhất của thế kỷ 20).

 Adele

Adele nói về nỗi buồn  trên tờ Today vào tháng 11.2015: Tôi không nghĩ sự buồn bã luôn tàn phá bạn. Nó có thể nâng đỡ bạn và khiến bạn vui vẻ nữa. Đôi khi bạn phải cho phép bản thân mình được buồn để tiến lên phía trước .

 Adele

Chia sẻ về âm nhạc, Adele thẳng thắn nói trên tờ Rolling Stone vào tháng 4.2011: Tôi không làm nhạc bằng mắt, tôi làm nhạc bằng tai .


Vũ Khanh

Nguồn: Harper Bazaar

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Khoa học - công nghệ, đổi mới sáng tạo là tài nguyên vô tận
12 giờ trước Khoa học - công nghệ
Theo Thủ tướng Phạm Minh Chính, KH-CN, đổi mới sáng tạo là nguồn tài nguyên vô tận, không gian phát triển vô hạn và có thể xuất phát từ những ý tưởng đơn giản nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những câu nói ấn tượng nhất của Adele