Dưới đây là 10 chiếc nhẫn đắt nhất hành tinh sẽ khiến bạn ngạc nhiên sự đắt đỏ của nó. Tất nhiên, chúng là những chiếc nhẫn mà không phải ai cũng đủ khả năng để sở hữu. Nhưng hy vọng chúng có thể là thứ truyền cảm hứng cho bạn để đủ dũng cảm mua sắm cho mình một vài đồ trang sức mới bổ sung cho bộ sưu tập đang có. 

Những chiếc nhẫn kim cương đắt giá nhất hành tinh

Một Thế Giới | 15/01/2016, 10:04

Dưới đây là 10 chiếc nhẫn đắt nhất hành tinh sẽ khiến bạn ngạc nhiên sự đắt đỏ của nó. Tất nhiên, chúng là những chiếc nhẫn mà không phải ai cũng đủ khả năng để sở hữu. Nhưng hy vọng chúng có thể là thứ truyền cảm hứng cho bạn để đủ dũng cảm mua sắm cho mình một vài đồ trang sức mới bổ sung cho bộ sưu tập đang có. 

10. Nhẫn kim cương xanh (10 triệu USD khoảng 222 tỷ đồng)
                
Nhung chiec nhan kim cuong dat gia nhat the gioi-hinh-anh-1

Viên kim cương xanh nặng 6,01 carat được bao quanh bởi 2 viên kim cương hồng ở hai bên. Nó được bán cho một nhà thầu vô danh tại cuộc đấu giá ở Hồng Kông với giá dự kiến ban đầu ước tính khoảng 2,5 triệu đô la. Trên thực tế chiếc nhẫn được bán ra với giá trị cao gấp 3 lần so với giá dự kiến.

9. Nhẫn Vivid Pink (11,8 triệu USD khoảng 259 tỷ đồng)
                
Nhung chiec nhan kim cuong dat gia nhat the gioi-hinh-anh-2

Một nhà thầu tạ Christie tại Hồng Kông đã là chủ sở hữu của vẻ đẹp rực rỡ này. Những chiếc nhẫn kim cương hồng có giá gần 12 triệu USD, nhưng giá trị mà nó mang tới là không thể đong đếm được bằng tiền. Chiếc nhẫn này có vẻ đẹp hiếm có và kỳ lạ. Khó có thể tìm được chiếc nhẫn kim cương hồng nào có vẻ đẹp thuần khiết, không tì vết như nó. Tại một cuộc đấu giá ở châu Á, chiếc nhẫn được mệnh danh là “ngôi sao lấp lánh”, chiếc nhẫn với mặt kim cương 5,5 carat sẽ làm cho bất cứ cô gái nào sở hữu nó đều cảm thấy hạnh phúc.

8. Bulgari xanh ( 15,7 triệu USD khoảng 345 tỷ đồng)
                
Nhung chiec nhan kim cuong dat gia nhat the gioi-hinh-anh-3

Chiếc nhẫn này đã thiết lập một kỷ lục đấu giá với giá bán gần 16 triệu USD. Đây là viên kim cương xanh lớn nhất được cắt thành hình tam giác. Nó bao gồm 9,87 carat kim cương trăng bao quanh viên kim cương Vivid màu xanh nặng 10.95 carat. Nó được phát hiện lần đầu tiên ở Rome trong năm 1970 khi đang có “cuộc hành trình” đến Bắc Mỹ. Giá trị gốc của viên kim cương Bulgari xanh thấp hơn nhiều so với giá trị bây giờ. Ban đầu nó được tặng cho vợ của một nhà sưu tập đồ trang sức sau khi cô hạ sinh con trai đầu lòng.

7. Nhẫn kim cương Chopard Ble (16,260 triệu USD khoảng 357,7 tỷ đồng)
                
Nhung chiec nhan kim cuong dat gia nhat the gioi-hinh-anh-4

Một trong những chiếc nhẫn đắt nhất thế giới là Chopard Blue. Chiếc nhẫn có viên kim cương xanh tuyệt đẹp hình bầu dục lớn trên mặt cùng 18 karats vàng trắng. Thực sự là một mặt hàng xa xỉ theo đúng nghĩa. Mặt viền của chiếc nhẫn được nhúng với nhiều viên kim cương trắng nhỏ hơn. Chiếc nhẫn giống như một bông hoa thuỷ tiên nhỏ kể cả về hình dáng và màu sắc. Hai mặt kim cương của chiếc nhẫn nặng hơn 100 carat.

Chiếc nhẫn thuộc sở hữu của công ty nữ trang Chopard, một ông lớn đến từ Thuỵ Sỹ nổi tiếng trên toàn thế giới với những tài sản khổng lồ là những chiếc nhẫn kim cương đắt giá.

6. Nhẫn Vivid Yellow (16,3 triệu USD khoảng 358,6 tỷ đồng)
                
Nhung chiec nhan kim cuong dat gia nhat the gioi-hinh-anh-5

Chiếc nhẫn này thực sự tuyệt đẹp cả về hình dáng lẫn màu sắc. Chiếc nhẫn Vivid Yellow có kích thước cực lớn, và cũng là một trong những kim cương lớn nhất trên thế giới. Đây cũng là chiếc nhẫn kim cương màu vàng đắt giá nhất mọi thời đại. Chiếc nhẫn được bán đấu giá tại Thuỵ Sỹ với số tiền lên tới 16,3 triệu USD.

5. Nhẫn kim cương Perfect Pink (23,2 triệu USD khoảng 510 tỷ đồng)

Chiếc nhẫn kim cương này đã lập kỷ lục trong phiên đấu giá của nhà đấu giá Christie ở Hong Kong. Nặng 14,23 carat, chiếc nhẫn được cắt thành hình chữ nhật, sắc màu hồng khá lạ mắt và gần như hiếm tìm được viên kim cương màu hồng có kích thước lớn như vậy. Thực tế trên thế giới chỉ có khoảng 18 viên kim cương nặng trên 10 carat được mang ra đấu giá.

4. Nhẫn Winston Blue (23,8 triệu USD khoảng 523,6 tỷ đồng)
                
Nhung chiec nhan kim cuong dat gia nhat the gioi-hinh-anh-6

Chiếc nhẫn kim cương được đặt tên theo nghệ nhân Harry Winston nổi tiếng. Chiếc nhẫn kim cương màu xanh ngọc bích hoàn hảo đến mức không có một vết xước, và cũng là chiếc nhẫn lớn nhất trên thế giới. Chiếc nhẫn kim cương kim cương 13,22 carat này có hình giọt nước. Cũng có xuất xứ từ một vùng mỏ ở Nam Phi, và 2 mặt nhẫn được gắn từ hai mặt cắt hình quả lê, mỗi mặt nặng 1 carat. Chiếc nhẫn được Viện ngọc học của Mỹ giám định vào ngày 25.3.2014.

3. Nhẫn Graff Pink (46,2 triệu USD khoảng 1.016 tỷ đồng)
                
Nhung chiec nhan kim cuong dat gia nhat the gioi-hinh-anh-7

Chiếc nhẫn Graff Pink được nhà đấu giá Sotheby rao bán tại phiên đấu giá ở Hong Kong. Thực sự mức giá chào bán của chiếc nhẫn này chỉ ở mức khoảng 20 triệu USD nhưng phiên đấu giá đã đẩy giá trị của nó lên tới 46,2 triệu USD. Chiếc nhẫn này đã được nhà nữ trang Harry Winston nổi tiếng bán cách đây 6 năm.

Trong nhiều năm sau đó, chiếc nhẫn được giữ bí mật về chủ nhân của nó, và mới đây nó được chuyển về cho chủ nhân ở châu Á. Chiếc nhẫn kim cương nặng 24,78 carat có kiểu dáng sang trọng, lịch lãm cùng với màu hồng hiếm có.

Viên kim cương hình oval đã được đánh bóng và cắt tỉa trong suốt 2 năm mới đạt được độ hoàn hảo như hiện nay. Nguyên gốc, viên kim cương này nặng 132,5 carat.

2. Nhẫn kim cương Pink Star (72 triệu USD khoảng 1.584 tỷ đồng)
                
Nhung chiec nhan kim cuong dat gia nhat the gioi-hinh-anh-8

Chiếc nhẫn kim cương này đã thuộc về một nhà đấu giá đặt mua với giá cao nhất là 72 triệu USD. Phiên đấu giá này từng bị đồn thổi thất bại vì người đấu giá bí mật không đủ tiền để trả. Tuy nhiên, thực tế chiếc nhẫn đã tìm được chủ nhân của nó, đó là Isaac Wolf, một nhà cắt kim cương nổi tiếng ở New York, Mỹ. Được tìm thấy trong mỏ đá ở châu Phi, viên kim cương này trông giống như một con bọ cánh cứng. Chiếc nhẫn còn được gọi tên là “Pink Dream”, nặng 59,60 carat với độ trong suốt đến hoàn hảo.

1. Nhẫn Wittelsbach-Graff Diamond (80 triệu USD khoảng 1.760 tỷ đồng)
                
Nhung chiec nhan kim cuong dat gia nhat the gioi-hinh-anh-9
Chiếc nhẫn kim cương nặng 32,06 carat với màu xanh xẫm, và khoe rõ sự tinh xảo trong chế tác. 3 chuyên gia đã cùng tham gia cắt kim cương để đạt đến độ hoàn hảo. Chiếc nhẫn này được phát hiện từ cuối thế kỷ 17 tại quận Kollur Mine Guntur ở Ấn Độ. Ban đầu chiếc nhẫn đắt giá nhất thế giới này thuộc sở hữu của Vua Philip IV (Tây Ban Nha). Chiếc nhẫn kim cương cắt hình oval đã từng được trưng bày tại Bảo tàng quốc gia lịch sử tự nhiên của Mỹ, và hiện nay chiếc nhẫn này thuộc về trung tâm Bavarian Crown Jewels (Đức).
Theo Tinnhanhvn
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
13 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những chiếc nhẫn kim cương đắt giá nhất hành tinh