Bên cạnh Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương, bộ sưu tập 200 áo dài Sài Gòn xưa với chủ đề Đa sắc sẽ có 4 vơ-đét (vedette) khác gồm Á hậu Miss International Thúy Vân, Top 11 Miss World 2015 Lan Khuê, và siêu mẫu Hoàng Thùy. 

Phạm Hương làm vơ-đét trong BST 200 áo dài 'Sài Gòn xưa'

Một Thế Giới | 13/01/2016, 17:53

Bên cạnh Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương, bộ sưu tập 200 áo dài Sài Gòn xưa với chủ đề Đa sắc sẽ có 4 vơ-đét (vedette) khác gồm Á hậu Miss International Thúy Vân, Top 11 Miss World 2015 Lan Khuê, và siêu mẫu Hoàng Thùy. 

Pham Huong lam vo-det bo suu tap 200 ao dai Sai Gon xua-hinh-anh-1
 Có mặt trong buổi thử trang phục chiều 12.1, Hoa hậu Phạm Hương xuất hiện tại showroom của nhà thiết kế Đinh Văn Thơ để thử những mẫu thiết kế đẹp nhất để trình diễn trong show Đa sắc sắp tới. 
Pham Huong lam vo-det bo suu tap 200 ao dai Sai Gon xua-hinh-anh-2
Phạm Hương sẽ là một trong 5 vơ-đét của chương trình sắp tới bên cạnh 4 gương mặt khác là: Á hậu Trương Thị May, siêu mẫu Hoàng Thùy,  Top 11 Hoa hậu Thế giới 2015 - Lan Khuê và Á hậu Hoa hậu Quốc tế - Thúy Vân. Đây là 5 gương mặt sẽ vinh dự mặc những chiếc áo dài đẹp nhất, đặc biệt nhất để đấu giá. 
Pham Huong lam vo-det bo suu tap 200 ao dai Sai Gon xua-hinh-anh-3
Và toàn bộ số tiền thu được từ đấu giá sẽ được làm từ thiện trong thời gian trước Tết Nguyên đán 2016.  
Pham Huong lam vo-det bo suu tap 200 ao dai Sai Gon xua-hinh-anh-4
Phạm Hương cho biết: “Hương rất hạnh phúc khi khoác lên mình những chiếc áo dài kì công, do các nghệ nhân tạo nên. Đây rõ ràng là những tác phẩm nghệ thuật đặc biệt. Hương hi vọng trong chương trình sắp tới, chiếc áo dài đấu giá mình mặc sẽ quyên góp được nhiều tiền để giúp đỡ cho người nghèo khắp nơi.” 
Pham Huong lam vo-det bo suu tap 200 ao dai Sai Gon xua-hinh-anh-5
 Những mẫu thiết kế của Phạm Hương nằm trong bộ sưu tập 200 áo dài với chủ đề Sài gòn xưa được cắt may kỳ công bằng những kĩ thuật may tiên tiến nhất đồng thời tốn rất nhiều thời gian để hoàn thành. 
Pham Huong lam vo-det bo suu tap 200 ao dai Sai Gon xua-hinh-anh-6
Nhà thiết kế Đinh Văn Thơ cho biết, điểm nhấn đặc biệt là hoa văn trên những chiếc áo làm nên giá trị rất lớn của những bộ trang phục sẽ được đem đấu giá. 
Pham Huong lam vo-det bo suu tap 200 ao dai Sai Gon xua-hinh-anh-7
Toàn bộ những họa tiết được đội ngũ 40 thợ thủ công thêu đính kết và làm bằng tay suốt 6 tháng mới hoàn thiện trước khi đem may và tạo mẫu. 
Pham Huong lam vo-det bo suu tap 200 ao dai Sai Gon xua-hinh-anh-8
 Chia sẻ về show diễn sắp tới, nhà thiết kế Đinh Văn Thơ cho biết: “Tới thời điểm này chúng tôi đã gần như hoàn tất những công đoạn cuối cùng cho show diễn sắp tới. Hi vọng đây sẽ là đêm diễn đặc biệt, làm hài lòng tất cả những người yêu áo dài Việt”.
Pham Huong lam vo-det bo suu tap 200 ao dai Sai Gon xua-hinh-anh-9
Bên cạnh đó, show diễn thời trang "Đa sắc" (15.1) tới đây còn quy tụ rất nhiều những người đẹp, hoa hậu, á hậu, siêu mẫu và ca sĩ nổi tiếng như: Khánh Hà, Đàm Vĩnh Hưng, Minh Tuyết, Quách Thành Danh, Tường Nguyên - Tường Khuê, Tùng Lâm, Huỳnh Tấn Đạo, Lê Minh Trung… 
Diệu Linh - Ảnh: DL Duy
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
10 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phạm Hương làm vơ-đét trong BST 200 áo dài 'Sài Gòn xưa'