Mỗi chiếc ví mang thương hiệu Judith Leiber như một tác phẩm nghệ thuật tinh xảo và mất thời gian khoảng 2 năm để thực hiện.

Những chiếc túi Judith Leiber của NTK 95 tuổi khiến 'vạn người mê'

Một Thế Giới | 07/01/2016, 09:13

Mỗi chiếc ví mang thương hiệu Judith Leiber như một tác phẩm nghệ thuật tinh xảo và mất thời gian khoảng 2 năm để thực hiện.

Những chiếc ví mang thương hiệu cùng tên của nhà thiết kế Judith Leiber 95 tuổi người Hungary. Bà được xem là nhà thiết kế bậc thầy của dòng túi thời trang xa xỉ tại Mỹ.
Vi sao nhung chiec vi Judith Leiber khien  van nguoi me ?-hinh-anh-1
Nhà thiết kế Judith Leiber sinh năm 1921 
Những chiếc túi xách của bà đều có chế tác thủ công cực tinh xảo, hình dáng sáng tạo và mỗi sản phẩm là “độc nhất”. Chính vì vậy, dòng sản phẩm này đã chinh phục các thế hệ phụ nữ Mỹ 50 năm nay và trở thành niềm khao khát của biết bao phụ nữ trên toàn thế giới, trong đó có không ít mỹ nhân nổi tiếng thế giới như Karolina Kurkova, Kelly Washington, Lupita Nyong o, Blake Lively, Lily Aldridge, Behati Prinsloo hay Kelly Osbourne,..
Vi sao nhung chiec vi Judith Leiber khien  van nguoi me ?-hinh-anh-2

Lily Aldridge với chiếc túi xách hình con cá

Vi sao nhung chiec vi Judith Leiber khien  van nguoi me ?-hinh-anh-3

Karolina Kurkova nổi bật với chiếc ví hình con kỳ lân 

Mỗi chiếc ví được những người thợ thủ công lành nghề của thương hiệu thực hiện tỉ mẩn, công phu đến từng chi tiết và mất trung bình khoảng 2 năm để hoàn thiện. Điều khiến những chiếc ví Judith Leiber trở nên mê hoặc phái nữ chính là kiểu dáng đậm chất nữ tính và nghệ thuật, đặc biệt, nó luôn được trang trí bằng hàng ngàn viên đá quý và pha lê Swarovski lộng lẫy tạo nên nét đặc trưng hiếm có của thương hiệu. 
Vi sao nhung chiec vi Judith Leiber khien  van nguoi me ?-hinh-anh-4
 
Vi sao nhung chiec vi Judith Leiber khien  van nguoi me ?-hinh-anh-5
 
Vi sao nhung chiec vi Judith Leiber khien  van nguoi me ?-hinh-anh-6
 
Vi sao nhung chiec vi Judith Leiber khien  van nguoi me ?-hinh-anh-7
 Một số sản phẩm của thương hiệu
Với nhà thiết kế lão làng 95 tuổi này, ý tưởng đính đá toàn bộ trên ví đến từ sự tình cơ. Vào năm 1966, sau 3 năm thành lập thương hiệu, trong một đơn hàng sắp cận kề ngay giao, bà phát hiện ra có 1 kiện nguyên liệu khung vàng đồng của Ý dùng làm mẫu ví The Chalelaine lỗi bạc màu. Trong tình huống khẩn cấp và để “chữa cháy”, bà nảy ra ý tưởng đính hàng ngàn viên pha lê Swarovski để che đi phần lỗi trên sản phẩm. Thật không ngờ, những sản phẩm đó được ca ngợi và đánh giá cao, đến mức Leiber quyết định chuyển hướng mới trong thiết kế của mình theo xu hướng này. Và đó là sự quyết định hoàn toàn sáng suốt..
Vi sao nhung chiec vi Judith Leiber khien  van nguoi me ?-hinh-anh-8
 Chiếc ví hình chiếc bánh từng xuất hiện trong phim Sex in the City
Vi sao nhung chiec vi Judith Leiber khien  van nguoi me ?-hinh-anh-9
 Một kiểu túi xách theo phong cách Vintage của Judith Leiber
Dòng sản phẩm Judith Leiber được xếp vào loại “xa xỉ” và không đụng hàng với nhiều kiểu dáng sinh động khác nhau, từ kiểu hình học, động vật, hoa lá và cả những chiếc bánh. Mỗi chiếc có giá trung bình khoảng từ 3.000 – 5.000USD (khoảng hơn 66 triệu đến hơn 111 triệu đồng). Thậm chí có những chiếc ví hiếm đến nỗi chúng được mang ra bán đấu giá ở sàn Sotheby và Christies. Trong đó, đỉnh cao của thương hiệu chính là mẫu ví hình hoa hồng Precious Rose được đính 1.016 viên kim cương, 1.169 viên ngọc sapphire hồng và 800 viên đá tourmaline với tổng giá trị hơn 90.000USD (tương đương khoảng 2 tỷ đồng).
Vi sao nhung chiec vi Judith Leiber khien  van nguoi me ?-hinh-anh-10
Chiếc ví hoa hồng Precious Rose 
Hiện nay, di sản trọn đời của nhà thiết kế 94 tuổi được trưng bày rộng rãi trong các bảo tàng lớn trên thế giới ở Anh và Mỹ
Nhật Hạ

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đu trend ‘tìm kho báu’ là chia sẻ thông tin sai sự thật
8 giờ trước Khoa học - công nghệ
Ông Lê Quang Tự Do khẳng định đây là hành vi đăng tải thông tin sai sự thật.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những chiếc túi Judith Leiber của NTK 95 tuổi khiến 'vạn người mê'