Ngày nay, không còn dùng chiêu giả vờ độc thân cũng chẳng cần giấu thân phận đã có vợ, nhiều gã đàn ông ''chán cơm thèm phở'' vẫn có thể tán đổ những cô gái trẻ, chỉ bằng những câu ''thần chú'' cao tay khiến các cô gái nhanh chóng bị dụ dỗ rơi vào bẫy tình.

Những chiêu trò đàn ông có vợ thường sử dụng để ngoại tình

Thùy Vân | 14/06/2019, 08:51

Ngày nay, không còn dùng chiêu giả vờ độc thân cũng chẳng cần giấu thân phận đã có vợ, nhiều gã đàn ông ''chán cơm thèm phở'' vẫn có thể tán đổ những cô gái trẻ, chỉ bằng những câu ''thần chú'' cao tay khiến các cô gái nhanh chóng bị dụ dỗ rơi vào bẫy tình.

Hầu hết chúng ta đều mong hôn nhân hạnh phúc trọn vẹn với sự chung thủy và vun đắp từ hai phía. Nhưng với không ít nam giới, một mối quan hệ là quá ít. Họ luôn có nhu cầu tán tỉnh những người khác dù đã đề huề vợ con.

Một số đàn ông có vợ vẫn đi tìm những vui thú ngoài hôn nhân thường có xu hướng thích thử vận may bằng cách tán tỉnh người khác. Nếu không bị ngăn cản, họ sẽ tiếp tục đi xa hơn, ngoài lời nói còn có cả các hành động.

Nhiều cô gái âm thầm yêu một người đàn ông có vợ, hy vọng sau nhiều năm đi lại với cô, anh ta sẽ bỏ vợ để cưới cô. Đây là một suy nghĩ rất sai lầm. Đàn ông hiếm khi muốn bỏ vợ để cưới bồ, kể cả khi anh ta đã chán ngấy bà vợ ở nhà.

Và đây là các chiêu trò đàn ông có vợ dùng để ''bẫy'' các cô nhân tình.

Hôn nhân của anh không hạnh phúc

"Anh và cô ấy không hiểu nhau, cuộc sống của anh có quá nhiều bất đồng và anh thực sự không hạnh phúc"...Đây luôn là cái cớ được các gã đàn ông đề cập đến để tìm sự cảm thông từ phái đẹp.

Hạnh phúc cần sự vun vén từ hai phía, nếu ai cũng chỉ vì không hạnh phúc mà lấy đó làm cái cớ để tìm đến với nhân vật thứ 3, thì quả thực gia đình đâu có ý nghĩa. Nếu có quan hệ với anh ta, bạn có chắc không rơi vào vết xe đổ của người vợ? Những khi giận dỗi, bất đồng chắc gì họ chịu ở bên lắng nghe bạn hay sẽ tìm đến một cô gái khác?

Anh rất cô đơn

Một số anh chàng có cuộc hôn nhân trục trặc thật sự, đời sống vợ chồng cũng rất lạnh nhạt. Tuy nhiên do nhiều điều ràng buộc hoặc vì một lý do nào đó, họ vẫn xác định rằng: Không bao giờ ly hôn.

Đã không ly hôn tức là sẽ không có chuyện tái hôn, vậy mà những đàn ông này lại ích kỷ tìm đến các cô gái độc thân - kẻ đang nuôi hi vọng về một mái ấm gia đình.

Đã có vợ nên nhóm "cô đơn nửa vời" này đương nhiên rất sành sỏi trong việc nắm bắt tâm lý và tán tỉnh phụ nữ. Ngoài ra, so với mấy anh chàng trai tơ, nguồn kinh tế của họ thường dồi dào hơn. Thêm nữa, vì cuộc sống hôn nhân không êm đềm nên quỹ thời gian của họ khá thoải mái do vợ "không thèm" quản lý.Đó là những cơ sở để nhóm "cô đơn nửa vời" dễ dàng chinh phục các cô gái.

Anh và vợ đang sống ly thân

Câu nói này như một lời thú nhận, hôn nhân của anh sắp tan vỡ không thể cứu vãn và ngày ly hôn sẽ không còn xa, khiến nhiều cô gái tin sái cổ.

Không chỉ tin mà còn đồng cảm với hoàn cảnh sống trong địa ngục của gã đàn ông kia với người vợ có hình ảnh xấu xí. Nhưng tất cả, chỉ là do gã "họ sở" dựng lên để bạn tin rằng, họ sắp đến với bạn một cách danh chính ngôn thuận.

Cô ấy chẳng có ý nghĩa gì với anh cả
Gần như 100% cánh mày râuđều nói câu này cho nhân tình nghe. Điều đó chongười thứ ba kia được vỗ về an ủi và luôn nghĩ mình là duy nhất.

Em là cô gái tuyệt nhất mà anh từng gặp

Với đàn ông dày dặn kinh nghiệm tình trường, đây là câu nói phổ biến nhất của họ. Bao giờ những lời có cánh cũng sẽ có những câu đại loại thế này. Bạn có thể sẽ sung sướng khi được nghe nhưng bạn không biết, với anh ta, cô gái nào cũng tuyệt vời nhất, vợ anh ta cũng là nạn nhân số một như vậy.

Anh cần một người tri kỷ

Đây cũng là những gã đàn ông rất thông minh. Họ đổ tiếng ác cho vợ mình là không quan tâm, không chăm sóc, không hiểu chồng,... để hợp lýhóa việc tìm đến với bạn - một cô gái đang độc thân bằng lýdo khá dễ chịu: "Kiếm người bạn để tâm sự, chia sẻ và cho lời khuyên".

Vậy là ngày ngày, anh ta "buôn" với bạn cả tá câu chuyện vụn vặt của gia đình mình (chủ yếu là kể tội vợ), rồi làm ra vẻ rất cần lời tư vấn của bạn. Được "tín nhiệm" như vậy, nên đáp lại bạn cũng nhiệt tình khuyên nhủ, giúp đỡ. Có qua có lại, bạn bắt đầu thổ lộ những điều thầm kín với anh ta. Cứ như thế cho đến một ngày, bạn chợt nhận ra mình đã quá quen với sự có mặt của anh ta trong cuộc sống. Bạn cảm thấy hai người thực sự là "tri kỷ" của nhau rồi. Điều đó đồng nghĩa bạn đã "sập bẫy".

Có lẽ, hành động tất yếu của bạn lúc này là ngã vào lòng anh ta và đổ mọi tội lỗi lên "người vợ vô tâm" kia.

Chờ anh thêm chút thời gian nữa thôi

"Một chút' của những gã trăng hoa có thể là một tháng,một nămhoặc thậm chí là mãi mãi quá mơ hồ. Những lời hứa hão đường mật về một tương lai hạnh phúc sau khi anh ''sớm làm thủ tục ly hôn vợ'', chỉ khiến cho những cô gái trẻ nuôi dài thêm hi vọng và càng lún sâu vào vòng xoáy tình cảm tội lỗi.

Thực chất, họ không muốn từ bỏ gia đình, nhưng vẫn muốn tìm đến bạn như một thú vui bên ngoài, khi thấy hôn nhân quá nhàm chán hoặc có bản tính trăng hoa. Đừng choáng ngợp trước những gì họ dành cho mình trong phút chốc mà tặc lưỡi trao gửi tình cảm và thân xác.

Hạnh Ngân (t/h)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Lãi suất cho vay đua nhau giảm, 'rã băng' thị trường bất động sản
Trong bối cảnh lãi suất huy động liên tục giảm, nhiều ngân hàng thương mại đưa ra mức lãi suất cho vay hấp dẫn, thậm chí về mức 3%/năm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những chiêu trò đàn ông có vợ thường sử dụng để ngoại tình