Các gia đình nghệ sĩ này không chỉ khiến nhiều người phải ngưỡng mộ vì sự nổi tiếng mà còn bởi việc họ luôn cùng nhau san sẻ, thấu hiểu và biết cách giữ "lửa" hạnh phúc qua bao nhiêu năm sóng gió, thăng trầm của cuộc sống.

Những cuộc hôn nhân bền vững của sao Việt đáng ngưỡng mộ

Hoài Thu | 28/06/2016, 16:45

Các gia đình nghệ sĩ này không chỉ khiến nhiều người phải ngưỡng mộ vì sự nổi tiếng mà còn bởi việc họ luôn cùng nhau san sẻ, thấu hiểu và biết cách giữ "lửa" hạnh phúc qua bao nhiêu năm sóng gió, thăng trầm của cuộc sống.

Ai cũng biết hợp tan là chuyện bình thường trong đời người, nhưng với những người nổi tiếng, hôm nay lên mặt báo thể hiện hạnh phúc, ngày mai đã chia lìa như không có chuyện gì xảy ra.Tuy nhiên trong đó cũng có không ít gia đình nghệ sĩ giữ gìn được hạnh phúc dài lâu. Dù trải qua nhiều sóng gió trong cuộc sống nhưng vượt qua tất cả, họ vẫn bên cạnh nhau, cùng nhau vun vén cho gia đình.

Chí Trung - Ngọc Huyền

Ngọc Huyền và Chí Trung yêu nhau từ khi cô 18 tuổi, khi đang học chung lớp diễn viên của Nhà hát Tuổi Trẻ.Chuyện tình của họ cũng có rất nhiều điều đáng nhớ, phải quen nhau 7năm Chí Trung mới được gia đình Ngọc Huyền chấp nhận.

Tổ ấm hạnh phúc của gia đình Chí Trung - Ngọc Huyền luôn được công chúng ngưỡng mộ. Sau gần 30 năm chung sống, thậm chí con gái lớn đã lấy chồng, họ vẫn dành cho nhau tình cảm mặn nồng như thời trẻ.

Vào mỗi dịp kỷ niệm ngày cưới, Chí Trung chưa bao giờ quên tặng hoa hoặc nhẫn cho vợ. Cả 2 còn dành thời gian đi du lịch cùng nhau mỗi năm.Trên trang cá nhân của mình Chí Trung cũng thường xuyên chia sẻ ảnh đời thường cũng như nỗi nhớ vợ, nhớ con mỗi khi đi công tác xa..

Chí Trung - Ngọc Huyền là một trong những đôi vợ chồng gắn bó bền lâu của làng nghệ thuật miền Bắc
Trải qua nhiều khó khăn, Chí Trung - Ngọc Huyền vẫn giữ được lửa trong hôn nhân
Không chỉ hạnh phúc trong tình yêu, Chí Trung - Ngọc Huyền còn thành công trong việc nuôi dạy con cái, hai con của vợ chồng nghệ sĩ này đều giỏi giang và ngoan ngoãn

Mỹ Linh - Anh Quân

Trải qua 18năm chung sống dưới một mái nhà kể từ khi kết hôn vào đầu năm 1998, đến nay, vợ chồng Anh Quân - Mỹ Linh vẫn được coi là một trong những cặp có cuộc sống hôn nhân đẹp nhất của làng nhạc Việt. Diva nhạc nhẹ cũng không giấu vẻ tự hào mỗi lần nhắc tới chồng - người đứng sau thành công của cô và giúp cô tạo dựng chỗ đứng vững chắc trong làng nhạc Việt.

Mỹ Linh đến với Anh Quân khi Anh Quân đã trải qua một đời vợ và có một cô con gái riêng. Nhưng vượt qua những rào cản, những lo ngại ban đầu, Mỹ Linh đã hoàn thành tốt vai trò của 1 người mẹ, người vợ và người con dâu đảm.

Dù bận rộn với các dự án âm nhạc, cả Anh Quân và Mỹ Linh đều là người đặt gia đình lên hàng đầu, luôn dành thời gian vun đắp cho tình yêu và chăm sóc các con. Mỹ Linh càng được ngưỡng mộ hơn là nhờ bởi cô đã cùng chồng nuôi nấng, chăm sóc Anna, con riêng của chồng từ khi còn bé bằng tất cả tình yêu thương và chu đáo của mình.

Cuộc hôn nhân của nhạc sĩ Anh Quân và ca sĩ Mỹ Linh được xem là một trong những cuộc hôn nhân đẹp nhất của làng giải trí Việt
Mỹ Linh được ngưỡng mộ không chỉ bởi giọng ca mà còn bởi tình yêu thương của chị dành cho con cái, đặc biệt là bé Anna – con gái riêng của nhạc sĩ Anh Quân. Ngoài chiều cao nổi trội khác với vóc người nhỏ bé của mẹ Mỹ Linh thì lại có nhiều nét mặt tương đồng với Mỹ Linh, khiến khi hai mẹ con đi ra ngoài, mọi người đều tưởng Anna là con đẻ của Mỹ Linh
Minh chứng cho tình yêu suốt 18 năm qua của cặp vợ chồng nghệ sĩ Mỹ Linh - Anh Quân chính là những thành công lớn trong sự nghiệp và việc nuôi dạy 3 con Anna, Anh Duy, Mỹ Anh ngoan ngoãn, giỏi giang

Hồng Vân - Lê Tuấn Anh

Sau những vụn vỡ, thất bại trong chuyện tình cảm, NSND Hồng Vân đã tìm được bến bờ hạnh phúc bên diễn viên Lê Tuấn Anh. Mặc dù kém vợ 3 tuổi nhưng Lê Tuấn Anh lại là một người chồng đảm đang, hết mực yêu thương vợ con.

Không chỉ phụ giúp vợ trong công việc, mà trong gia đình, Lê Tuấn Anh cũng rất yêu thương, chăm sóc hai con riêng của vợ như con ruột. Thậm chí, con gái lớn Xí Ngầu và cậu con trai Trê Phi đều coi ba Tuấn Anh là thần tượng, nghe theo lời ba và bám ba hơn bám mẹ. Khi con gái chung Bí Ngô ra đời, hạnh phúc như được nhân đôi, Lê Tuấn Anh chăm sóc vợ con chu đáo hơn. Anh cũng dành nhiều thời gian quán xuyến công việc để vợ có thời gian bên con và lo cho gia đình.

Tình yêu của Hồng Vân và Lê Tuấn Anh đã từng có không ít khó khăn, sóng gió. Cuộc sống vợ chồng của anh chị cũng có những lúc bát đũa xô lệch. Nhưng đến giờ, họ vẫn ở bên nhau, trân trọng hạnh phúc đang có bởi họ luôn biết ý thức bảo vệ, gìn giữ gia đình, hỗ trợ, chia sẻ cả hạnh phúc lẫn khó khăn. Đây cũng là bí quyết giữ hạnh phúc của Hồng Vân và Lê Tuấn Anh.

Từ thời sinh viên, Lê Tuấn Anh và Hồng Vân đã là một cặp "tiên đồng ngọc nữ", tuy nhiên, vì nhiều lý do, hai người chia tay nhau, mỗi người đi mỗi ngã và ai cũng có hạnh phúc riêng của mình. Sau một thời gian sóng gió với cuộc sống riêng, định mệnh khiến cả hai gặp lại và tình yêu trở lại chín chắn, sâu đậm hơn ở hai nghệ sĩ này
Sau 5 năm đăng ký kết hôn và dọn về sống với nhau, vợ chồng Hồng Vân – Lê Tuấn Anh mới quyết định chia vui với bạn bè bằng một đám cưới tại Nhà hàng Ngã Ba Sông, nơi Lê Tuấn Anh làm chủ. Trong đám cưới, đông đảo bạn bè, nghệ sĩ đã đến chia vui. Lê Tuấn Anh lùi về “hậu trường”, nhường “sân khấu” nghệ thuật cho Hồng Vân
Gia đình hạnh phúc của nghệ sĩ hài Hồng Vân

Thúy Hạnh - Minh Khang

Sau 10 năm kết hôn, cặp đôi Minh Khang – Thúy Hạnh được xem là một trong những cặp vợ chồng nghệ sỹ có cuộc sống hôn nhân viên mãn, hạnh phúc, được nhiều người ngưỡng mộ.

Để giữ lửa cuộc sống lứa đôi, Thúy Hạnh và Minh Khang luôn dành thời gian vun vén, chăm sóc cho gia đình nhỏ. Vị nhạc sĩ thường xuyên hộ tống và xuất hiện cùng vợ trong các sự kiện của showbiz. Cặp đôi cũng tranh thủ thời gian rảnh rỗi để đi du lịch cùng hai con gái.

Năm 2014, gia đình cặp đôi thu hút sự quan tâm của khán giả khi Minh Khang và con gái Suti tham gia chương trình "Bố ơi! Mình đi đâu thế?". Trải nghiệm thú vị khi phải một mình chăm sóc con đã giúp Minh Khang thêm yêu và thông cảm cho sự vất vả của bà xã.

Vợ là một cựu người mẫu xinh đẹp, còn chồng là một nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc tài năng. Thúy Hạnh và Minh Khang chính thức kết hôn vào năm 2006 và cho đến giờ, cả hai vợ chồng vẫn luôn hạnh phúc với gia đình bé nhỏ bên 2 cô con gái Suli và Suti
Mới đây, gia đình Thúy Hạnh - Minh Khang dẫn hai cô công chúa Suli và Suti có chuyến du lịch dài ngày tại Hawaii (Mỹ) để kỷ niệm 10 năm ngày cưới

Cẩm Ly - Minh Vy

Ca sĩ Cẩm Ly và nhạc sĩ Minh Vy là minh chứng của một gia đình nghệ sĩ hạnh phúc. Họ có sự tương trợ lẫn nhau trong công việc và cuộc sống nên rất gắn bó. Trong công việc, lúc nào Cẩm Ly cũng tin tưởng hoàn toàn vào quyết định của ông xã Minh Vy. Minh Vy luôn đi diễn cùng với Cẩm Ly, để chu toàn công việc cũng như quan tâm và chăm sóc vợ.

Dù đã có 2 cô con gái vô cùng xinh đẹp là Cẩm Uyên và Cẩm Hằng nhưng vợ chồng Cẩm Ly vẫn tích cực hoạt động nghệ thuật và chưa thấy có dấu hiệu của sự mệt mỏi, khi tên tuổi của Cẩm Ly luôn xuất hiện trong các chương trình ca nhạc lớn nhỏ trong và ngoài nước.

Không khó để thấy rằng, bí quyết thành công trong sự nghiệp của ca sĩ Cẩm Ly cũng chính là bí quyết giữ gìn hạnh phúc gia đình họ.Như Minh Vy từng nói “Vợ chồng cùng làm trong nghề giải trí này rất khó bền, nhưng nếu đã bền rồi thì vững chắc dữ lắm”.

Muốn cho bền vững, lâu dài thì mình phải tính theo cách khác, phải tách biệt rạch ròi: công việc là công việc, gia đình là gia đình.Cả gia đình thường có những ngày cuối tuần bên nhau đi dạo phố, cùng nhau đi nhà hàng để đổi vị và tận hưởng những món ăn ngon hay là cùng nhau dẫn con đi chơi công viên.

Minh Vy, giám đốc của hãng băng đĩa Kim Lợi cũng chính là nơi mà Cẩm Ly cộng tác ngay từ những ngày đầu đi hát cùng cô em Minh Tuyết. Sau này anh trở thành quản lý của cô và đồng thời cũng là đạo diễn cho hàng loạt music videos của Cẩm Ly. Tình yêu của cặp đôi nảy nở và kết hôn năm 2004
Họ đã có hơn 10 năm gắn bó, và có với nhau 2 cô con gái đáng yêu

Thanh Thúy - Đức Thịnh

Bén duyên với nhau khi cùng hoạt động tại sân khấu kịch Phú Nhuận của Hồng Vân, thời gian đầu khi mới biết nhau, trong mắt Đức Thịnh, Thanh Thúy chỉ là một cô gái nhí nhố, còn Thanh Thúy lại xem anh là một người lạnh lùng khó gần.

Trong một lần tập luyện cùng nhau, tình cảm giữa hai người nảy nở khi Thanh Thúy thấy Đức Thịnh có vẻ mệt mỏi và tiến tới đưa cho anh một cốc cà phê. Có lẽ đây cũng là minh chứng tình yêu, nên cậu con trai đầu lòng của cả hai được đặt tên gọi thân mật là Cà Phê.

Không thể phủ nhận niềm hạnh phúc và sự bền vững của đôi “trai tài – gái sắc” này. Không dễ dàng gì để cả 2 đến với nhau, cùng hỗ trợ cho nhau trong công việc. Hiện tại, Thanh Thúy là nhà sản xuất của nhiều bộ phim do Đức Thịnh làm đạo diễn.

Không những thành công trong sự nghiệp, vợ chồng Thanh Thúy – Đức Thịnh là một cặp nghệ sĩ có gia đình hạnh phúc, viên mãn với sự ra đời của bé Cà phê
Sau khi lập gia đình, Thanh Thúy ít xuất hiện trên phim ảnh hơn. Thay vào đó, nữ diễn viên chuyển sang vai trò nhà sản xuất để hỗ trợ thêm cho ông xã Đức Thịnh
Hà Linh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Quy định siết việc phân lô bán nền: Hiểu sao cho đúng?
Ông Nguyễn Anh Quê, Chủ tịch Tập đoàn G6 cho rằng quy định hạn chế phân lô bán nền chỉ áp dụng đối với dự án bất động sản, không áp dụng với đất cá nhân, hộ gia đình có nhu cầu tách thửa với mục đích cho/tặng, thừa kế, chuyển nhượng cho người khác.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những cuộc hôn nhân bền vững của sao Việt đáng ngưỡng mộ