Hơn nửa năm im lặng không đưa đến dự án âm nhạc nào từ đầu năm 2016 tới nay, mới đây Sơn Tùng M-TP cho biết anh đang ấp ủ dự án đầy sáng tạo và "trình làng" trong năm thông qua tour offline fan 15 tỉnh thành trên cả nước.

Sơn Tùng M-TP lên kế hoạch gặp fan ở 15 tỉnh thành

Diệu Linh | 28/06/2016, 14:30

Hơn nửa năm im lặng không đưa đến dự án âm nhạc nào từ đầu năm 2016 tới nay, mới đây Sơn Tùng M-TP cho biết anh đang ấp ủ dự án đầy sáng tạo và "trình làng" trong năm thông qua tour offline fan 15 tỉnh thành trên cả nước.

Năm 2015, Sơn Tùng M-TP đã hoạt động tích cực ở vai trò ca sĩ và diễn viên. Songsong đó, hai liveshow lớn kỷ niệm chặng đường 3 năm hoạt động nghệ thuật diễnra tại Hà Nội và TP.HCM nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khán giả.

Tuynhiên nửa đầu năm 2016, nam ca sĩ khá yên ắng trong hoạt động của mình khiếnngười hâm mộ lo lắng. Trước câu hỏi này, anh giải thích: “Đó là quãng thời gianTùng dành sự tập trung cao độ để tái tạosức sáng tạo và thực hiện loạt dự ánmới mà bản thân dành nhiều tâm huyết, ấp ủ gửi đến khán giả”.

Bật mí về loạt dự án mới trong năm nay, Sơn Tùng M-TP chỉ tiết lộ rằng đây là những kếhoạch, sản phẩm được đầu tư lớn hơn năm vừa qua rất nhiều, đồng thời cũng sẽlà những lần đầu tiêntrong hoạt động nghệ thuật, hứa hẹn mang đến nhiều bấtngờ cho khán giả. "Trái ngược với những lo lắng của fan suốt thời gian vừa qua về sự yênắng của mình, Sơn Tùng luôn khiến khán giả bất ngờ về những kế hoạch độcchiêu.Tùngđang tràn đầy năng lượng sau thời gian tái tạo sức sáng tạocũng như ấp ủ những dự định về những lần đầu tiênmới lớn lao hơn năm vừaqua", giọng ca quê Thái Bìnhháo hức chia sẻ những dự án đậm dấuấntiếp theo của mình tới fan.

Sơn Tùng M-TP đang khởi động cho những dự án đầy sáng tạo trongnăm 2016, mở đầu bằng tour họp fan đi qua 15 tỉnh thành trên cả nước.

Sơn Tùng cũng cho biết, nếu năm 2015tổ chức buổi họp fan lớn nhất từtrước tới nay với 8.000 khán giả cùng thổi nến chúc mừng sinh nhật của mình,thìnăm nayanh tiếp tục cho thấy khả năng chơi trội và luôn biết cách chiềulòng người hâm mộkhi công bố kế hoạch họp mặt người hâm mộ tại gần 15 tỉnh thành trêncả nước vàra mắt ca khúc mới.

Đây không chỉ đơn thuần là một sự kiện họp fan thông thường mà được nam ca sĩmở rộng thành một chuỗi họp fan xuyên Việt, dự kiến dừng chân gần 15 tỉnhthành lớn trên cả nước. Mỗi điểm đến, anh sẽ dành thời gian trò chuyện, chơi tròchơi và chia sẻ những thông tin về các dự án mới sắp ra mắt của mình. Đây là lầnđầu tiên, một ca sĩ V-pop tổ chức tour họp fan xuyên Việt từ Nam ra Bắc.

Trong buổi họp fan, ngoài phần trình diễn những ca khúc quen thuộc để phục vụcác fan thân thương, Sơn Tùng sẽ lần đầu tiên công bố các dự án lớn trong năm2016 của mình cùng êkip mà trong đó sẽ là kế hoạch đóng phim điện ảnh đầyhứa hẹn, được ấp ủ kỹ lưỡng. Đặc biệt sẽ giới thiệu về một ca khúc hoàn toànmới sắp được ra mắt bằng một ý tưởng độc đáo cùng một MV vô cùngchoáng ngợp.

Sơn Tùng chia sẻ, đã lâu anh không có cơ hội ngồi lại chia sẻ những kỷ niệm vuibuồn với khán giả thân thương của mình và được các bạn truyền lửa, tiếp thêmđộng lực cho con đường nghệ thuật ở khoảng cách gần gũi, ấm áp nhất. Chính vìvậy, sau tour diễn Mùa Hè không độ vừa qua, khi được đắm mình trong tình cảmcủa hàng nghìn sinh viên ở các tỉnh thành khác nhau, anh một lần nữa muốn đikhắp đất nước để gặp lại, mang nhiều điều thú vị hơn nữa dành tặng các bạn.

Dự án âm nhạc mới của Sơn Tùng M-TP trong năm 2016 đang nhận được sự mong chờ rất lớn từ cộng đồng Sky (tên gọi FC Sơn Tùng).

Theo đó, điểm đầu tiên tổ chức họp fan là tại CLB Lan Anh, TP.HCM vào đúng ngày sinhnhật của Sơn Tùng M-TP, lúc 20g ngày 5.7.2016. Sau đó, ekip dự kiến tổ chứcmỗi tuần một buổi họp FC tại Hà Nội, Bến Tre,Cà Mau, Hải Phòng, Thanh Hoá,Nghệ An, Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng, Đắk Lắk, Khánh Hoà, Đồng Nai, An Giang, HồChí Minh, Cần Thơ, Thái Nguyên, Thái Bình.

Diệu Linh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sơn Tùng M-TP lên kế hoạch gặp fan ở 15 tỉnh thành