Từng được ca tụng là những gia đình kiểu mẫu trong showbiz, nhưng cuối cùng những cặp đôi này vẫn chọn cách chia tay trong sự tiếc nuối của người hâm mộ vì những mâu thuẫn, bất đồng sau nhiều năm chung sống.

Những cuộc hôn nhân đổ vỡ gây tiếc nuối của sao Việt trong năm 2018

Sơn Phạm | 31/12/2018, 08:01

Từng được ca tụng là những gia đình kiểu mẫu trong showbiz, nhưng cuối cùng những cặp đôi này vẫn chọn cách chia tay trong sự tiếc nuối của người hâm mộ vì những mâu thuẫn, bất đồng sau nhiều năm chung sống.

Hồng Nhung - Kevin Gilmore

Cuối tháng 6, Hồng Nhung chia sẻ thông tin hôn nhân đổ vỡ với chồng Tây - Kevin Gilmore trên trang cá nhân. Cả hai suy nghĩ kỹ lưỡng nhiều tháng trước khi công bố thông tin này và giữ mối quan hệ bạn bè để chăm sóc cho 2 con chung - bé Tôm và bé Tép.

Năm 2010, Hồng Nhung bí mật kết hôn với “phi công trẻ” người Mỹ - Kevin Gilmore. Anh kém cô 3 tuổi, là một doanh nhân thành đạt và từng có nhiều năm sinh sống tại Việt Nam. Hai người quen nhau qua một người bạn và phải lòng sau nhiều lần gặp gỡ tại các buổi chơi golf.

Gần 2 năm sau khi kết hôn, họ có với nhau cặp song sinh tên thân mật là Tôm và Tép. Những năm tháng mặn nồng, Kevin thường thay vợ chăm sóc con và thỉnh thoảng đưa bé đến các chương trình của cô để cổ vũ cho mẹ.

Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy

Giữa tháng 10, TAND quận 3, TP.HCM xác nhận đang thụ lý hồ sơ xin ly hôn của vợ chồng Phạm Quỳnh Anh. Cặp đôi ly thân gần một năm nay và hiện quen dần cuộc sống mới. Từng được ví như tổ ấm kiểu mẫu của Vbiz, việc cả hai chính thức đường ai nấy đi sau gần 20 năm gắn bó khiến ai nấy không khỏi tiếc nuối.

Phạm Quỳnh Anh cho biết sau khi chia tay, cô và Quang Huy giữ nguyên tắc tôn trọng các mối quan hệ riêng hay chuyện cá nhân của nhau. Cả hai chỉ còn mối quan tâm chung là việc chăm lo cho hai con gái. Hiện hai bé Tuệ Lâm và Tuệ An được ông bà nội ngoại chăm sóc mỗi khi cô bận rộn.

Dương Cẩm Lynh - Anh Khoa

Sau nhiều bất đồng không thể hòagiải trong cuộc sống, Dương Cẩm Lynh quyết định chia tay chồng - nhà sản xuất phim Phạm Việt Anh Khoa. Cô cùng con trai William dọn ra sống riêng ở một căn chung cư.

“Chúng tôi bất đồng quan điểm về rất nhiều thứ trong cuộc sống. Trước khi chia tay, chúng tôi dành một khoảng thời gian cố gắng nói chuyện để hiểu nhau hơn, vì không muốn con trai bị tổn thương. Nhưng cuối cùng, tôi thấy quá áp lực và quyết định ra đi”, diễn viên chia sẻ.

Cô thừa nhận cuộc sống của mẹ đơn thân khá vất vả, dù cô có người giúp việc và bố mẹ ruột đỡ đần. Sau khi chia tay, Dương Cẩm Lynh phải sống tằn tiện, tiết kiệm hơn để lo cho con.

Ngọc Quyên - Richard Lê

Cuối tháng 10 vừa qua, nữ người mẫu Ngọc Quyên xác nhận chính thức ly hôn chồng Việt kiều sau 4 năm chung sống. Theo đó thì từ tháng 4.2018, cả hai đã chính thức ly hôn. Lý do là vì cặp đôi bất đồng quan điểm sống dù đã có với nhau con trai đầu lòng kháu khỉnh.

Từng là người mẫu sáng giá của làng mốt Việt, Ngọc Quyên gác lại sự nghiệp đang đỉnh cao để lên xe hoa cùng bạn trai Việt kiều. Những tưởng cuộc sống hôn nhân sẽ êm ấm nhưng Ngọc Quyên nhiều lần bị bắt gặp bán hàng giảm giá, kinh doanh online nơi đất khách quê người. Nữ người mẫu còn từng trải lòng về việc khó hòa nhập khi không giao tiếp được bằng tiếng Anh.

Tim – Trương Quỳnh Anh

Thông tin Tim - Trương Quỳnh Anh ly hôn sau 7 năm gắn bó gây nhiều ồn ào vào cuối năm 2017 khi rò rỉ giấy quyết định ly hôn từ tòaán. Tuy nhiên, sau nhiều nghi vấn, cặp đôi vẫn một mực phủ nhận.

Đến tháng 7.2018, Tim mới chính thức xác nhận đã ly hôn Trương Quỳnh Anh. Tuy nhiên, cả hai được cho là vẫn ở chung nhà để cùng chăm sóc cho con trai. Cả hai cũng thường xuyên xuất hiện chung, đưa con trai đi ăn, đi chơi…

Sau ly hôn, mỗi người đều có một cuộc sống riêng và không quá ồn ào. Điều đáng mừng là họ đều giữ mối quan hệ tốt đẹp với người cũ vì một mục đích trên hết là mang lại niềm vui, hạnh phúc và chăm lo cho những đứa con.

Sơn Phạm Tổng hợp
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
8 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những cuộc hôn nhân đổ vỡ gây tiếc nuối của sao Việt trong năm 2018