Một bàn tay hồng hào, đầy đặn với những đường chỉ tay rõ ràng phải chăng cũng đã ngầm báo hiệu sự nghiệp cuộc đời có thành công?

Những dấu hiệu chỉ tay kinh điển của người giàu sang, phú quý

18/04/2017, 10:05

Một bàn tay hồng hào, đầy đặn với những đường chỉ tay rõ ràng phải chăng cũng đã ngầm báo hiệu sự nghiệp cuộc đời có thành công?

Ảnh mang tính minh họa - Nguồn: Internet

Nếu nhiều người coi việc này là ngớ ngẩn và phản khoa học thì hãy nhìn lại bề dày lịch sử của chúng từ hàng ngàn năm trước công nguyên.

Từ thời cổ đại xa xưa, các nhà Ấn Độ giáo đã dựa vào chiêm tinh học để xem xét sự thay đổi vận mệnh của con người, sau đó, người Trung Hoa đã đúc kết và ghi chép tỉ mỉ lại trong cuốn Kinh Dịch đến ngày nay vẫn được sử dụng để xem tướng số cho con người.

Ví dụ điển hình nhất là Gia Cát Lượng trong việc nhìn tướng số đoán hiền tài.

Từ cổ chí kim, các nhà nghiên cứu về tướng số đã đúc kết lại rằng, bàn tay đầy đặn, màu sắc hồng hào thường có đường tài vận phong phú, là phúc tướng.

Họ thường không cần phải nỗ lực nhiều nhưng vẫn hưởng giàu sang, không bao giờ phải lo lắng về tiền bạc, vật chất.

Sau đây là tổng hợp những kiểu tướng tay của người có sự nghiệp thành công mà người xưa đúc kết lại:

- Đường công danh rõ ràng: Người sở hữu đường này thường đạt được thành công trong sự nghiệp. Càng về già, bạn càng giàu mạnh.

- Gò Mộc tinh có ngôi sao: Người sở hữu bàn tay có dấu hiệu này sẽ có rất nhiều thành công trong sự nghiệp, đạt được danh tiếng lẫy lừng.

- Trên gò Mộc tinh có đường chỉ thẳng, rõ nét: Báo hiệu là người luôn ấp ủ mục tiêu phấn đấu. Trong thời gian ngắn nhất, bạn sẽ gặt hái được nhiều thành công và thăng tiến mạnh trong công việc.

Ngoài ra còn có những dấu hiệu khác của sự giàu và thành công trong cuộc sống như:

Chữ M xuất hiện trên bàn tay. Chữ M được tạo ra từ đường đời, số mệnh, trí đạo và tâm đạo. Nếu chữ M xuất hiện rõ nét thì đó là bàn tay của người có tiền.

Nếu 1 nhánh của đường số mệnh chạm vào đường Thái dương cũng báo hiệu giàu có và có tên tuổi trong xã hội mà người đó sống.

Nếu trên bàn tay xuất hiệu ký tự đuôi cá ở cuối đường đời, đó cũng là dấu hiệu quý hiếm chỉ ra cuộc sống thịnh vượng không lo thiếu tiền.

Trên đường thái dương chẽ chạc 3; dấu hiệu quý hiếm chỉ ra người này có mối quan hệ rộng lớn trong xã hội và dần trở nên giàu có.

Dấu hiệu KingRing (vòng đai vua chúa) xuất hiện trên bàn tay. Nếu bàn tay bạn có vòng đai này xuất hiện ở cổ tay thì sẽ có cuộc đời sống sướng như vua, không phải lo lắng về tiền bạc.

Minh An (Tổng hợp)

(Thông tin mang tính tham khảo)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kênh đào Phù Nam - Techo sẽ làm tăng tình trạng hạn mặn ở ĐBSCL
30 phút trước Bảo vệ môi trường
Ngày 23.4, tại TP.Cần Thơ, Ủy hội Sông Mê Kông quốc tế (MRCS) tổ chức hội nghị tham vấn về đề xuất dự án kênh đào Phù Nam - Techo (Campuchia) nhằm thông tin về dự án cũng như các phản hồi, hành động của Ủy hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những dấu hiệu chỉ tay kinh điển của người giàu sang, phú quý