Dịp Halloween đang tới gần và đó là lúc để những tay săn ma lại lên đường. Nếu ban tự tin rằng mình có đủ dũng cảm, hãy tới những nơi này vào dịp Halloween sắp tới.

Những điểm đến đầy rẫy các 'linh hồn' nhưng lại thu hút nhất

Danviet | 24/10/2017, 11:17

Dịp Halloween đang tới gần và đó là lúc để những tay săn ma lại lên đường. Nếu ban tự tin rằng mình có đủ dũng cảm, hãy tới những nơi này vào dịp Halloween sắp tới.

Aokigahara, Japan

Aokigahara là một khu rừng rộng 14 dặm vuông và là điểm đến du lịch phổ biến gần khu tây bắc của Nhật Bản. Tuy nhiên, Aokigahara nổi tiếng nhất đây là nơi phổ biến nhất ở Nhật Bản để tự tử. Hằng năm, hơn 100 người đã kết thúc cuộc đời của họ trong "Rừng Tự sát" này. Mặc dù chính phủ Nhật Bản đã tìm mọi cách để ngăn cản cũng như lắp đặt các camera an ninh ở lối vào rừng, nhưng khu rừng này quá dày đặc rất khó phát hiện có người lẻn vàođể tự tử. Theo truyền thuyết, các linh hồn trong khu rừng này tràn đầy sự thù hận nên sẵn sàng dụ dỗ và thu hút những người tình cờ lạc chân vào đây khiến họchán nản hoặc quẫn trí tìm đến cái chết.

Bhangarh Fort, Bhangarh, Ấn Độ

Đây là một nơi cực kỳ ám ảnh thậm chí cả người dân địa phương cũng sợ hãi khi nhắc đến nơi này. Pháo đài Bhangarh ởẤn Độ, từng được sử dụng để bảo vệ thị trấn, nhưng hiện nay các cư dân ở thị trấn và các khu vực lân cận từ chối sống cạnh pháo đài này. Theo dân địa phương, một phù thủy tức giận đã từng đặt một lời nguyền về pháo đài, và ngay sau đó, nóđã bị người Mughal xâm chiếm và tàn sát tất cả những người sống trong pháo đài. Từ đó theo những lời đồn đại,đêm nào pháo đài cũng có những bóng ma đi lại, những tiếng ồn lạ lùng như la hét, khóc lóc, nói chuyện và những ánh sang kỳ lạ. Cho tới nay vẫn có những tour du lịch đưa các vị khách tò mò và thích mạo hiểm đến pháo đài thăm quan, nhưng vì sự an toàn du khách không được ở lại qua đêm. Xác nhận những nỗi sợ hãi này, các cư dân gần đó thường báo cáo những tiếng ồn lạ lùng (la hét, khóc, nói chuyện, nhạo báng đồ trang sức), mùi hương kỳ quái và nhìn thấy bóng ma, những hiện thân và ánh sáng kỳ lạ.

Lâu đài bí ẩn tại Cape Town, Nam Phi

Toà nhà này là công trình lâu đời nhất ở Nam Phi, cũng là nơi bí ẩn và ám ảnh nhất đất nước này. Lời nguyền đầu tiên được đưa ra vào ngày 23/4/1728 khi cựu Thống đốc Nam Phi Pieter Gysbert van Noodt kết án tử hình 7người lính phạm tội, một người trong số họ yêu cầu ông đến xem cuộc hành quyết. Van Noodt từ chối và sau đó ông được tìm thấy đã chết trênbàn làm việc vào cuối ngày, với đôi mắt mở to đầy vẻ hoảng sợ trên khuôn mặt nhăn nhúm khủng khiếp. Sau đó, rất nhiều người nhìn thấy bóng hình một cô gái mặc áo màu xám vừa chạy vừa khóc trong lâu đài và điều này chỉ dừng lại sau khi một thi thể của người phụ nữ được tìm thấy trong một cuộc khai quật gần đây.

Ngôi nhà ma ám ở Úc

"Ngôi nhà ma ám nhất" của Úc cũng là một trong những nơi bị ám ảnh nhất trên thế giới. Chủ nhân nó là bà Olive Ryan cho biết,bà và người chồng quá cốđã phải trải qua những cảm giác sợ hãi và khó hiểu khi sống trong ngôi nhà từ khi họ mua nóvào năm 1963. May mắn cho họ là họ chỉ nghe thấy những tiếng nói, tiếng ồn bí ẩn, bị ngẫu nhiênchạm vào vai, vào tay và ánh sáng kỳ quặc phát ra từ những căn phòng, hoặc tầng hầm mà họ không dùng tới... Những cư dân trước họ đã không được may mắn như vậy và rất nhiều người đã chết trong nhà trong những hoàn cảnh bí ẩn trong đó có cảđứa trẻ bị rơi khỏi tay một vú em và người vú em này trình bày trước tòa là “dường như có người giằng đứa bé ra khỏi tay” cô ta, một cô hầu gái tự sát ngoài ban công, một thanh niên trẻ tuổi bị đốt cháy trên giường, một người giúp việc đã bị bắn chết và một người quản gia mệt mỏi vì con trai bị bệnh tâm thần trong hơn ba thập kỷ qua.

Nhà tù ở Changi, Singapore

Đây từng là một bệnh viện cũ của Không lực Hoàng gia Anh bị quân cảnh Nhật Bản chiếm trong Thế chiến II để sử dụng như là một nhà tù và cơ sở tra tấn các tù nhân đến chết, những người chết này biến thành các linh hồn độc ác. Họ bao gồm những người lính Nhật đã hy sinh, những tù nhân bị tử hình và những bệnh nhân đã qua đời trên mảnh đất này. Những cuộc thăm dò cho biết, cácbóng ma đàn ông thường xuất hiện ở hành lang và một người phụ nữ thường hiện hồn trong nhiều phòng, cùng với những tiếng la hét không thể giải thích, tiếng ồn lớn, mùi lạ và ánh sáng thất thường.

Bóng ma ở Montego Bay, Jamaica

Đây là ngôi nhà của Palmer Annie, hay còn được gọi là nhà của các phù thủy. Theo truyền thuyết, cha mẹ của Palmer qua đời khi còn trẻ và Annie được nuôi nấng bởi một vú em, người đã dạy cô trở thành phù thủy. Cũng theo truyền thuyết, Palmer giết chết ba người chồng và nhiều nô lệ trước khi bị giết bởi một nô lệ tên là Takoo. Kể từ khi đó, ngôi nhà bị các phù thủy nguyền rủa và ám ảnh bởi các hồn ma trong đó có Annie. Có rất nhiều chương trình truyền hình như Ghost Adventures và The Scariest Places đềuquay phim ở đây. Tận dụng những lời đồn đại, Rose Hall hiện cung cấp các tour du lịch săn ma đêm ở ngôi nhà này.

Khách sạn The Fairmont Empress, Victoria, British Columbia

Khi lên tầng cao nhất của The Fairmont Empress ở Victoria, British Columbia, khách sẽ thấy có ba cửa sổ trong căn phòng cao nhất này. Tòa thấp được xây dựng từ những năm 1920 và nhận được vô số những lời đồn đại ma quái từ du khách từng qua đêm nơi đây, những nhân viên phục vụ cũng như dân sống ở quanh vùng. Theo họ, có oan hồn của một bà lão được cho là đi lang thang trên tầng thứ sáu như để tìm kiếm căn phòng của bà, hình ảnh một cô hầu đã chết lượn lờ khắp nơi và một người đàn ông bị mù đi lạng quạng với cái gậy được cho là Francis Rattenbury, kiến trúc sư của tòa nhà thường đứng ở trên tầng cao nhất nhìn xuống dưới.

Xochimilco, Mexico

Cách đây 65 năm, một thương gia giàu có tên là Julian Santana Barrera điên cuồng bán hết tài sản và quyết định sống cuộc sống ẩn dật trong khu rừng heo hút ở Xochimilco, Mexico. Ngay sau khi ông đến qua một chuyến xe buýt kéo dài hai tiếng từ thành phố Mexico, Barrera đã phát hiện ra xác của một cô bé bị chết trong vùng biển. Khi sống tại nơi đây,ông bắt đầu nghe những tiếng la hét và những tiếng bước chân của cô bé, ông treo một con búp bê lên một cành cây gần nhà để xoa dịu linh hồn cô bé. Điều này dường như có một hiệu quả, ông không còn bị cô bé quấy nhiều nữa, vì thế ông đã treo búp bê ở khắp mọi nơi xung quanh ngôi nhà trong hơn 50 năm ông sống tại đây cho đến khi bị chết đuối, nhưng du khách đến thăm quan nơi này để chiêm ngưỡng khu rừng búp bê của ông. Nhiều người kể, các búp bê nói chuyện với họ, đôi mắt theo dõi sự di chuyển của họ, và họ nghe tiếng thì thầm và bước chân vào ban đêm. Người dân địa phương cố gắng đề cập đến nơi này như một sự "say mê, thú vị", nhưng đa số du khách đều đồng ý là "bị ám ảnh" và "đáng sợ" nhiều hơn.

Theo Minh Châu/Dân Việt
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Làm việc với Công an Phú Thọ, Thủ tướng nhấn mạnh cần chuyển đổi số từ cơ sở
9 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Công an tỉnh Phú Thọ cần quyết tâm cao hơn, nỗ lực lớn hơn nữa trong triển khai Đề án 06, theo hướng tổng thể, toàn diện nhưng có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những điểm đến đầy rẫy các 'linh hồn' nhưng lại thu hút nhất