Những ngày tháng 10, Sun World Danang Wonders trở thành điểm check-in hot nhất Đà thành. Du khách, đặc biệt là giới trẻ như bị “bỏ bùa mê” trước một thế giới ma mị đang hiện hữu trong công viên giải trí độc đáo này.

Lạc vào 'vương quốc ma vui vẻ' ở Sun World Danang Wonders

Bài PR | 24/10/2017, 05:20

Những ngày tháng 10, Sun World Danang Wonders trở thành điểm check-in hot nhất Đà thành. Du khách, đặc biệt là giới trẻ như bị “bỏ bùa mê” trước một thế giới ma mị đang hiện hữu trong công viên giải trí độc đáo này.

Hồng Nhung cùng nhóm bạn vừa bước chân ra khỏi Công viên Sun World Danang Wonders, khuôn mặt họ còn nguyên vẹn cái sự “đã đời” của việc được dạo chơi trong thế giới ma quái. Nhung kể: “Tuần trước em đã đến đây, tuần này em lại rủ bạn đến cùng. Halloween trước vốn chỉ có ở châu Âu, nhưng vào công viên rồi, thấy “lễ hội ma” ở đây cũng đã lắm đó”.

Theo lời dẫn dụ của Nhung, tôi cũng tò mò phải vào Sun World Danang Wonders cho biết thế nào là Halloween.

Ngay từ lối vào đã thấy một không khí thật ma mị được “chạm khắc” trong khu vườn ngập tràn bí ngô. Trong đầu tôi văng vẳng câu chuyện kể về anh chàng Jack láu cá và lời hứa của quỷ khi ngắm những trái bí những trái bí ngô vàng rực lăn lóc trong khu vườn, bên những khóm rơm.

Càng bước sâu vào trong công viên, cảm giác ma mị càng tăng lên, nỗi sợ hãi cũng lớn dần. Khu vực cổng thành, những phân cảnh của bộ phim ma siêu kinh điển của Mỹ Tạo vật cho quỷ dữvới nhân vật búp bê quỷ ám Annabella được tái hiện đầy ghê sợ. Cả một nghĩa địa trước mặt, đèn lồng bí ngô với những cái miệng cười ngoác, những con ma chỉ chực vồ lấy bất cứ cơ thể sống nào trước mặt nó… tôi quên mất rằng mình đang “đi chơi công viên”.

Đêm xuống, sự huyền bí bao phủ, cả khu vườn bí ngô phát sáng tạo nên khung cảnh lung linh, kỳ bí, nhưng cũng vô cùng liêu trai và ma mị. Tôi thực sự bị cuốn vào thế giới ấy, mỗi bước chân đi như thể có người giục giã, dấn sâu hơn nữa.

Trong cỗ xe mang hình bí ngô khổng lồ là một cuộc sống siêu thực, nơi những con ma “mở tiệc liên hoan”. Bữa tiệc đêm của giới quý tộc ma cà rồng ngập tràn những thanh âm ghê rợn, những vũ điệu kỳ quái. Những bóng trắng lạnh lẽo với khuôn mặt ma quái đột nhiên xuất hiện từ phía với những trò trêu đùa tinh nghịch, tôi “đứng tim”, rồi vỡ òa thích thú.

Có một nhóm bạn trẻ vây quanh một họa sĩcủa công viên, chờ đến lượt “hóa thân thành ma” một phen. Tôi cũng thử. Phút chốc, tôi đã thành một con ma vui vẻ như thế này đây.

Sự ma mị của Sun World Danang Wonders mùa lễ Halloween khiến người ta vừa sợ, vừa phấn khích, vừa muốn chạy trốn khỏi thế giới ma mị đó lại vừa muốn thử làm con ma để tận hưởng bữa tiệc trở lại thế giới thực trong ngày tháng 10.

Bất cứ ai đã dấn thân vào thế giới Halloween huyền bí và ngập tràn thú vị ấy cũng không quên ghi lại những khoảnh khắc được làm ma một lần. Nhưng khi thoát ra khỏi “bữa tiệc ma”, họ lại muốn quay lại, để tận hưởng một thế giới vốn không thuộc về mình.

Giờ thì tôi đã hiểu, vì sao Hồng Nhung và nhóm bạn cứ thích đến Sun World Danang Wonders để … “dạo chơi với ma”.

(TheoSun World Danang Wonders)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
6 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lạc vào 'vương quốc ma vui vẻ' ở Sun World Danang Wonders