Không thể tin được giữa Sơn Tùng M-TP và Hòa Minzy lại có những điểm trùng hợp đến vậy.

Những điểm trùng hợp bất ngờ của Sơn Tùng M-TP và Hòa Minzy

Một Thế Giới | 26/02/2016, 11:48

Không thể tin được giữa Sơn Tùng M-TP và Hòa Minzy lại có những điểm trùng hợp đến vậy.

>>2 mỹ nữ bán xôi và hot dog khiến dân mạng sôi sục
>>Đám cưới của chú rể và cô dâu 16 tuổi gây xôn xao

>>Nghịch trăn Anaconda khổng lồ lạc trong nhà và cái kết ớn lạnh

>>Đánh nhau trên bàn nhậu vì câu hỏi Con gà hay quả trứng có trước?

>>Gặp Ngọc Trinh hay Angela Phương Trinh tốn nhiều tiền hơn?

>>Sau Tết hết tiền, Hồ Quang Hiếu hát ‘Hết rồi’

Đều là những ca sĩ trẻ tài năng của showbiz Việt nhưng Sơn Tùng M-TP và Hòa Minzy lại đi theo hướng khác nhau và mức độ nổi tiếng hoàn toàn khác biệt. Thế nhưng giữa hai người có những điểm trùng hợp vô cùng bất ngờ mà không phải ai cũng biết.

Bị phản đối chuyện yêu nhiều nhất V-biz

Sơn Tùng M-TP là người trong mộng của không ít thiếu nữ. Vì thế, fan khó có thể chịu đựng được việc thần tượng của mình là của riêng ai đó. Dù chưa từng một lần công khai tình cảm nhưng chuyện tình yêu của Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm lại bị fan phản đối dữ dội.
 Diem trung hop bat ngo cua Son Tung M-TP va Hoa Minzy
Dù chưa công khai nhưng chuyện tình yêu của Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm bị phản đối dữ dội.

Tin đồn tình cảm của cả hai bắt nguồn từ việc fan của Sơn Tùng M-TP phát hiện cả hai dùng đồ đôi, ám chỉ, nhắc nhở về nhau và có không ít hình ảnh liên quan tới nhau. Ngay lập tức, không ít người đã lên tiếng phản đối chuyện tình yêu của cặp đôi này. Hàng loạt fanpage tẩy chay Thiều Bảo Trâm được thành lập và thu hút hàng ngàn lượt like. Đặc biệt, clip Bảo Trâm lên tiếng về chuyện tình cảm với nam ca sĩ Em của ngày hôm qua thu hút hơn 700.000 lượt xem và hàng ngàn lời bình luận phản đối. Một fan cho rằng: "Chúng tôi biết trái tim là của Sơn Tùng nên anh ấy có quyền quyết định yêu người nào. Nhưng chúng tôi không hề thích anh Tùng yêu Thiều Bảo Trâm... Tôi hy vọng Sơn Tùng sẽ suy nghĩ lại. Nếu anh Tùng thực sự yêu cô ta thì tôi sẽ là người đầu tiên ghét anh".

Chính vì sự phản đối quyết  liệt của fan mà yêu nhau đã lâu song cho tới thời điểm này, cặp đôi vẫn chưa dám công khai tình cảm. Cả Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm đều hạn chế khoe chuyện tình cảm, né tránh nhắc tới hay xuất hiện cùng nhau.

Tương tự như Sơn Tùng M-TP, chuyện tình yêu của Hòa Minzy và Công Phượng cũng gặp phải muôn vàn khó khăn và cách trở, đặc biệt là sự phản đối của fan cũng như người thân trong gia đình.
Diem trung hop bat ngo cua Son Tung M-TP va Hoa Minzy

Chuyện tình của Hòa Minzy và Công Phượng cũng không nhận được sự ủng hộ.

Từ một nữ ca sĩ trẻ mới bước chân vào làng giải trí và ít được biết đến, Hòa Minzy trở thành cái tên nóng trên khắp các phương tiện truyền thông khi vô tình lộ ảnh khóa môi Công Phượng. Sau đó, không biết "vô tình hay cố ý" liên tiếp lộ những hình ảnh chứng thực cho thông tin hẹn hò của cả hai. Đa phần fan đều cho rằng, Hòa Minzy quan tâm tới thị phi nhiều hơn hoạt động âm nhạc của mình và muốn dựa hơi Công Phượng để nổi tiếng.

Không chỉ có fan phản đối mối tình này mà ngay cả đến mẹ Công Phượng cũng không ưng ý lắm. Bà cho rằng việc Công Phượng cần làm lúc này chính là tập trung luyện tập và cống hiến cho bóng đá thay vì yêu đương.

Nổi tiếng ở tuổi rất trẻ

Nổi lên như một hiện tượng với ca khúc "Cơn mưa ngang qua" từ tháng 8.2011, Sơn Tùng  M-TP sau đó liên tục nhận được sự chú ý khi cho ra đời hàng loạt tác phẩm nổi tiếng. Đến thời điểm hiện tại, nam ca sĩ sinh năm 1994 đã trở thành một trong những ngôi sao đình đám nhất của làng giải trí Việt. Bất kỳ nơi đâu Sơn Tùng M-TP xuất hiện đều thu hút rất đông fan và trở thành tiêu điểm của giới truyền thông. Trong sự nghiệp âm nhạc của mình, anh chàng đã lập ra hàng loạt những kỷ lục mà khó ai có thể vượt qua nổi.

Diem trung hop bat ngo cua Son Tung M-TP va Hoa Minzy
Sơn Tùng M-TP là ca sĩ trẻ hàng đầu hiện nay.

Trong khi đó, Hòa Minzy lại nổi lên từ khi giành được ngôi vị quán quân của cuộc thi âm nhạc Học viện ngôi sao. Một bước thành sao khi mới 19 tuổi - đây là một sự thành công sớm trong sự nghiệp Hòa Minzy mà không phải ai cũng may mắn có được. Hiện nữ ca sĩ sinh năm 1995 là một trong những ngôi sao trẻ được yêu thích của showbiz Việt. Đặc biệt, tên tuổi của cô còn được biết đến vì là bạn gái Công Phượng.


Diem trung hop bat ngo cua Son Tung M-TP va Hoa Minzy
Hòa Minzy đăng quang ngôi vị quán quân Học viện ngôi sao khi mới chỉ 19 tuổi.

Đều phải tạm gác việc học

Sơn Tùng M-TP từng đỗ thủ khoa đầu vào Nhạc viện TP.HCM với số điểm 25,5. Chỉ mất 1 tháng ôn luyện và đạt kết quả vượt sức mong đợi, Sơn Tùng M-TP trở thành tấm gương được đông đảo các bạn trẻ quan tâm và mến mộ. Tuy nhiên, sau khi hoạt động chính thức và trở nên nổi tiếng với hàng loạt các tác phẩm đình đám, khán giả không thấy Sơn Tùng M-TP nhắc tới chuyện học tập, thậm chí là ít xuất hiện tại Nhạc viện TP.HCM.

Đầu tháng 8.2015, Sơn Tùng M-TP lên tiếng khẳng định việc học của anh tạm dừng từ khi tham gia bộ phim Chàng trai năm ấy (bấm máy giữa tháng 06/2014). Do lịch trình công việc quá bận rộn nên Sơn Tùng M-TP tạm thời xin bảo lưu và sẽ tiếp tục quay trở lại trường học sau khi sắp xếp ổn thỏa được thời gian.

Diem trung hop bat ngo cua Son Tung M-TP va Hoa Minzy
Diem trung hop bat ngo cua Son Tung M-TP va Hoa Minzy
Sơn Tùng M-TP và Hòa Minzy đã tạm ngưng việc học hành.
Hòa Minzy từng chia sẻ câu chuyện giấu gia đình, bắt xe bus từ Bắc Ninh lên Hà Nội để thi bằng được vào trường đào tạo ca hát mà mình yêu thích. Nữ ca sĩ cũng có những chuỗi ngày vất vả để duy trì việc học tập của bản thân. Song việc học của Hòa Minzy bị gián đoạn, bỏ tiết, nợ môn đến khó kiểm soát do bận rộn đi diễn kiếm tiền.
Kết thúc năm 2, Hòa Minzy nghỉ học để vào TP.HCM tham gia chương trình Học viện ngôi sao và đăng quang ngôi vị cao nhất. Từ đó đến nay, cô nàng không đi học lại mà bận rộn với nhiều kế hoạch để phát triển sự nghiệp.

>>Trò lừa đảo nhận card điện thoại 50k trên fanpage Hot boy xăm trổ

>>Hoàng tử bảnh trai với tài sản hàng tỉ USD khiến chị em phát cuồng

>>5 clip hot nhất ngày: Sơn Tùng M-TP và Chi Pu bị dìm hàng tơi tả

>>Phản ứng của Sơn Tùng M-TP khi bị chê lùn và ham quà

>>Nữ sinh mặc đồ lính đẹp hút hồn, thiên thần có trong mọi ĐTDĐ của trai Hàn

>>Có bạn trai đại gia, Ngọc Trinh phũ với những ai theo đuổi mình

Hoàng Hằng

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương giới thiệu ông Tô Lâm để bầu làm Chủ tịch nước, ông Trần Thanh Mẫn bầu làm Chủ tịch Quốc hội
10 giờ trước Theo dòng thời sự
Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Công an, được Trung ương giới thiệu để Quốc hội bầu giữ chức Chủ tịch nước. Ông Trần Thanh Mẫn, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội, được giới thiệu để bầu Chủ tịch Quốc hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những điểm trùng hợp bất ngờ của Sơn Tùng M-TP và Hòa Minzy