Dẫu cho đó là ngày được phép nói đùa nhưng cũng phải nói đùa sao cho vui vẻ và hài hước, tránh để lại những hậu quả nghiêm trọng.

Những điều không nên nói với 'nửa kia' trong ngày Cá tháng tư

La Hường | 01/04/2018, 06:45

Dẫu cho đó là ngày được phép nói đùa nhưng cũng phải nói đùa sao cho vui vẻ và hài hước, tránh để lại những hậu quả nghiêm trọng.

Dưới đây là những điều nên tránh nói trong ngày Cá tháng tư:

“Anh chấp nhận tình cảm của em”

Giả vờ đáp lại tình cảm của người đang theo đuổi mình. Đừng nhẫn tâm đùa giỡn tình cảm của người khác như vậy, vì những trò đùa này sẽ để lại nỗi đau với người thích bạn đấy.

“Xin lỗi, anh là gay!"

Điều này khiến bạn hoang mang vì hôm nay là ngàyCá tháng tư. Bạn không biết có nên tin điều này không, nhưng ít ra nó cũng khiến bạn thấy sợ hãi.

“Mình chia tay nhé”

Không ít cặp đôi tan vỡ vào ngày Cá tháng tư vì những lời nói đùa vô duyên này. Hãy cân nhắc trước khi thực hiện một lời nói dối nào đó, thay vì vui vẻ có thể bạn sẽ phải nhận lại niềm đau.

“Em có thai rồi”

Các anh chàng đã từng qua lại với người yêu mà chưa có ý định cưới chắc chắn hốt hoảng vô cùng vì câu nói này của phụ nữ. Không muốn tin nhưng vẫn không thể nào yên lòng...

“Anh yêu em”

Có rất nhiều người coi ngàyCá tháng tưlà ngày quốc tế tỏ tình. Bởi những người yêu đơn phương thường tận dụng ngày này để tỏ tình với ngườichàng trai/cô gáimà mình theo đuổi. Hên xui thôi! Nếu như cô nàng/anh chàng tin và cũng nói yêu bạn thật. Còn nếu cô nàng/anh chàng không đồng ý, bạn sẽ coi như đó là một trò đùa. Chẳng sợ mất sĩ diện nữa phải không?

“Tạm biệt em! Kiếp sau mong vẫn được làm người yêu của em”

Nếu bạn đủ liều lĩnh, khi gửi xong tin nhắn này tới bạn gái, hãy tắt máy ngay lập tức. Với những bạn gái ngây thơ và vẫn luôn tin tưởng người yêu, câu nói này không thể không khiến cô ấy nháo nhác đi tìm bạn.

Tuy nhiên, hãy hé lộ kế hoạch này với mọi người trước khi cô ấy kịp đến nhà và liên lạc với tất cả bạn bè. Đừng để cô ấy tìm ra bạn nếu bạn có đủ can đảm và lòng nhẫn tâm để cô ấy lo lắng, thậm chí là khóc lóc suốt cảngày Cá tháng tư.

“Anh đến đón em đi chơi nhé! 3 phút nữa anh tới!"

Không hề nghi ngờ trước câu nói rất bình thường cho một cuộc hẹn hò, chỉ trong 3 phút, nàng vội vã, cuống cuồng chuẩn bị trang điểm, phấn son để được đi chơi. Nhưng cuối cùng chẳng có cuôc hẹn nào cả, chàng trai tắt máy không liên lạc được. Cô gái trở thành "nạn nhân" của ngày Cá tháng tư đo chính người yêu cô gây ra.

Thiên Kim (t/h)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
8 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những điều không nên nói với 'nửa kia' trong ngày Cá tháng tư