“Metal Gear Solid 5”, “Street Fighter 5” và “Tomb Raider: Rise of the Tomb Raider” đều những tựa game ‘hot’ nhất triển lãm E3 2015.

Những game đỉnh nhất triển lãm E3 2015 (phần 1)

Một Thế Giới | 17/06/2015, 07:41

“Metal Gear Solid 5”, “Street Fighter 5” và “Tomb Raider: Rise of the Tomb Raider” đều những tựa game ‘hot’ nhất triển lãm E3 2015.


Electronic Entertainment Expo (E3) là triển lãm game lớn nhất thế giới diễn ra vào tháng 6 hằng năm tại Los Angeles. Không chỉ mang tới những sản phẩm mới, các nhà phát triển game còn cơ hội thể hiện độ chịu chơi và phô diễn sức mạnh những "đứa con cưng" của họ.

Cùng Một Thế Giới điểm lại những tựa game ‘hot’ nhất triển lãm E3 năm nay:

10. Metal Gear Solid V: The Phantom Pain

Ngày dự kiến phát hành: 1.9.15
Top game ‘hot’ nhat trien lam E3 2015 (P.1)-hinh-anh-1

Tại E3 2015, Konami đã tung ra đoạn trailer mới nhất của Metal Gear Solid V: The Phantom Pain. Trailer kéo dài 6 phút tiếp tục khiến game thủ đứng ngồi không yên trong khi đợi đến ngày phát hành.

Đúng như phong cách quen thuộc, trailer của dòng game Metal Gear Solid chưa bao giờ ngắn ngủn hoặc đơn giản, sơ sài. Chúng ta được chứng kiến rất nhiều hình ảnh ẩn chứa nội dung gameplay vô cùng thú vị và sâu sắc với nhiều tính năng mới chỉ có trên Nextgen. Một phần lớn của cốt truyện, của nhiệm vụ, bên cạnh chất lượng đồ họa đẹp mắt và nội dung hấp dẫn được truyền tải trên nền nhạc da diết, trầm hùng.
 

9. Street Fighter 5

Dự kiến phát hành: Mùa xuân 2016
Top game ‘hot’ nhat trien lam E3 2015 (P.1)-hinh-anh-2

Không còn nghi ngờ gì, Street Fighter 5 chính là tựa game đối kháng được game thủ mong đợi nhất tại triển lãm năm nay, vì hầu như không có đối thủ nào khác.

Bên cạnh những nhân vật quá quen thuộc từ thuở ban đầu như Nash, Chun-Li và Ryu, phần mới này còn chào đón sự trở lại của M.Bison, kẻ độc tài cơ bắp và là biểu tượng của dòng game này kể từ khi xuất hiện lần đầu trong phiên bản Street Fighter II: The World Warrior (1991).  
 

8. No Man s Sky

Ngày dự kiến phát hành: 2016
Top game ‘hot’ nhat trien lam E3 2015 (P.1)-hinh-anh-3

Chỉ với dàn đội ngũ gồm 6 thành viên, song No Man s Sky lại là một tựa game gây nhiều chú ý với game thủ bởi mức độ hoành tráng, quy mô và ý tưởng sáng tạo của nó.

Theo đó, việc Hello Games, đơn vị sản xuất game, đã ký hợp đồng với Sony, biến đây thành game độc quyền cho hệ máy PS4 trong một thời gian giới hạn. Sau thời gian này, nhà sản xuất sẽ tung ra phiên bản cho PC.
 

7. Hitman

Ngày dự kiến phát hành: 8.12.15
Top game ‘hot’ nhat trien lam E3 2015 (P.1)-hinh-anh-4

Đối với những ai là fan của Agent 47, người được mệnh danh là sát thủ đầu tiên trong thế giới game, Hitman là một tựa game không thể bỏ qua.

Trong đoạn trailer, Square Enix cho người xem thấy những gì được coi là "tinh túy" nhất của Agent 47. Một vị đại sứ đang gặp khó khăn, một tay chơi, một nhà nghiên cứu hóa sinh, một nhà thiết kế thời trang, tất cả đều bị 47 "xử đẹp" một cách cực kỳ êm ái.
 

6. Assassin’s Creed Syndicate

Ngày dự kiến phát hành: 8.12.15
Top game ‘hot’ nhat trien lam E3 2015 (P.1)-hinh-anh-5

Hơn bao giờ hết, Ubisoft cần phải chuộc lỗi với các fan sau phiên bản Assassin’s Creed Unity đầy thất vọng. Đó là chưa kể game gặp khá nhiều lỗi kỹ thuật trong ngày đầu ra mắt.
Cốt truyện của phần mới diễn ra vào thời đại công nghiệp tại thành phố Luân Đôn năm 1868. Bạn sẽ vào vai 2 anh em song sinh Jacob Frye và Evie Frye, cùng băng nhóm The Rooks chống lại các thế lực ngầm tại thành phố London…
 

5. Batman: Arkham Knight

Ngày dự kiến phát hành: 23.6.15
Top game ‘hot’ nhat trien lam E3 2015 (P.1)-hinh-anh-6

Batman: Arkham Knight chắc chắc là tựa game được các game thủ nói chung và fan comic nói riêng, mong đợi nhất trong tháng 6 này.

Trong trailer mới, mở đầu chúng ta thấy cảnh xác của ‘hoàng tử tội phạm’ Joker bị hỏa táng với giọng nói già nua của Uỷ viên James "Jim" W. Gordon nói rằng: “9 tháng trước, chính tay tôi đã nhấn nút hỏa táng tên quỷ dữ đó và chúng tôi chờ đợi. Trong khi Gotham chờ đợi cuộc chiến tranh giành quyền lực lớn nhất, nhưng nó đã không hề đến, tội phạm đã giảm. Sâu thẳm trong trái tim, tôi biết rằng chiến tranh đang gần kề và chỉ đợi ai đó bóp cò”.

4. Hellblade

Ngày dự kiến phát hành: 2016
Top game ‘hot’ nhat trien lam E3 2015 (P.1)-hinh-anh-7

Của Ninja Theory, nhà phát triển game đến từ Anh quốc, được biết đến nhiều nhất với những tựa game như DMC: Devil May Cry, Heavenly Sword và Enslaved: Odyssey to the West, Hellblade là một tựa game khiến game thủ tò mò nhất, bởi tới nay game chỉ mới tung ra khoảng 2 -3 trailer.

Người chơi sẽ theo chân nhân vật chính Senua – một chiến binh người Celtic (một tộc người ở Trung Âu thời cổ đại) trong cuộc chiến chống lại sự xâm lược của quân Viking. Đây không chỉ là một chuyến hành trình sinh tồn, mà xa hơn thế bạn sẽ được trải nghiệm Điạ ngục qua cái nhìn lệch lạc, điên loạn của Senua.
 

3. Tomb Raider: Rise of the Tomb Raider

Ngày dự kiến phát hành: Tháng 11.2015
Top game ‘hot’ nhat trien lam E3 2015 (P.1)-hinh-anh-8

Đúng như đã hẹn, tại triển lãm E3 2015, phía Xbox đã tung đoạn trailer mới dài gần 6 phút ghi lại cảnh Lara Croft đương đầu mọi thử thách khi leo dãy núi tuyết thẳng đứng.

Còn nhớ hồi năm ngoái, khi Microsoft tuyên bố Rise of the Tomb Raider dành riêng cho hệ máy Xbox One, fan của Playstation đã nổi cơn điên và tố Crystal Dynamics, đơn vị phát triển game, đã bị Microsoft mua chuộc, vì tựa game này vốn bắt nguồn từ hệ máy của Sony và dĩ nhiên sở hữu lượng fan bên đây lớn hơn hẳn.

May mắn thay, cơn giận ấy phần nào đã nguôi đi, khi phía Microsoft tuyên bố Rise of the Tomb Raider sẽ chỉ là sản phẩm độc quyền một thời gian nhất định, tức game này vẫn sẽ ra mắt trên các nền tảng khác là PS4 và PC, nhiều khả năng là vào năm 2016.
 

2. Tom Clancy’s The Division

Ngày dự kiến phát hành: 8.3.16
Top game ‘hot’ nhat trien lam E3 2015 (P.1)-hinh-anh-9

Được sản xuất bởi Ubisoft dưới thương hiệu Tom Clancy, Tom Clancy’s The Division là một tựa game bắn súng góc nhìn thứ ba mang nhiều yếu tố nhập vai – sinh tồn.

Bối cảnh của game được đặt trong tương lai gần khi một dịch bệnh lây lan hủy hoại hoàn toàn xã hội. Người chơi sẽ vào vai một thành viên của tổ chức Strategic Homeland Division với nhiệm vụ giúp bản thân cũng như nhóm của mình sinh tồn bằng mọi giá trong một thế giới hỗn loạn như nhiều game sinh tồn lấy bối cảnh hậu tận thế.
 

1. Dark Souls 3

Ngày dự kiến phát hành: Mùa xuân 2016
Top game ‘hot’ nhat trien lam E3 2015 (P.1)-hinh-anh-10

Sau thời gian dài chờ đợi, cuối cùng tại triển lãm E3 2015, các game thủ cũng được chiêu đãi với đoạn trailer đầu tiên của Dark Souls 3, phần cuối cùng trong series này, với đồ họa cực khủng, cho thấy được sức mạnh của dòng máy nextgen.

Series Dark Soul gây ấn tượng với người chơi, không chỉ với hệ thống combat xuất sắc, cốt truyện hấp dẫn mà còn bởi người chơi chắc chắc sẽ chết rất nhiều, nhân vật sẽ hồi sinh tại đám lửa trại gần nhất. Lúc này, bạn sẽ quay về dạng Hollow, tức mất toàn bộ Humanity và Soul, đơn vị tiền tệ cũng như nguyên liệu để lên level trong game. Tuy nhiên, mọi vũ khí và trang bị vẫn được giữ nguyên và có thể nhặt lại soul bằng cách quay lại đúng vị trí bị giết.
 

Bảo Toàn

Bài liên quan
Khai mạc triển lãm ngành giấy, bao bì, điện, năng lượng, tự động hóa
Sáng 8.5, tại Trung tâm Triển lãm quốc tế WTC Expo tỉnh Bình Dương đã khai mạc Triển lãm quốc tế Giấy và Bao bì Việt Nam – VPPE 2024 và Triển lãm quốc tế ngành Điện, Năng lượng, Máy móc Thiết bị công nghiệp, Tự động hóa Việt Nam lần 3 – EMA Vietnam 2024.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ngân hàng Nhà nước làm việc với TP.HCM triển khai công tác quản lý thị trường vàng
Lãnh đạo TP.HCM cho biết sẽ chỉ đạo Công ty Vàng bạc Đá quý Sài Gòn (SJC) thực hiện ngay công tác bình ổn thị trường, thực hiện nhiệm vụ chính trị để ổn định thị trường vàng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những game đỉnh nhất triển lãm E3 2015 (phần 1)