Khi xuất hiện trên sân khấu không kịch bản của Ơn giời cậu đây rồi, Nhã Phương, Chi Pu, Angela Phương Trinh,... đều khiến khán giả thất vọng với những phần trình diễn mờ nhạt.

Những hot girl gây thất vọng ở Ơn giời cậu đây rồi

Một Thế Giới | 18/12/2015, 11:17

Khi xuất hiện trên sân khấu không kịch bản của Ơn giời cậu đây rồi, Nhã Phương, Chi Pu, Angela Phương Trinh,... đều khiến khán giả thất vọng với những phần trình diễn mờ nhạt.

>>30 ảnh đáng kinh ngạc nhất thế giới 2015

>>Hoa hậu Thổ Nhĩ Kỳ lộ vòng 1 ở bán kết Miss Universe, quần bảo vệ trinh tiết

>>Những đại ca giang hồ chết thảm vì gái

>>Thư bố gửi con trai làm công ty đa cấp chém gió trên phố Nguyễn Huệ

>>Clip mỹ nữ xăm trổ mặc bikini giả vờ té xỉu lên người trai lạ

1. Nhã Phương
Hot girl gay that vong o On gioi cau day roi

Trong tập 7 của chương trình Ơn giời cậu đây rồi, vị trưởng phòng ra thử thách cho Nhã Phương là Trường Giang. Nữ diễn viên đảm nhiệm vai một phụ nữ suy nhược thần kinh, bị chồng đòi ly hôn do không có con. Để ép cô vợ ký đơn ly dị, Trường Giang đưa nhân tình vào bệnh viện và ôm hôn thắm thiết trước mặt vợ. Tuy nhiên, Nhã Phương kiên quyết không chấp nhận đề nghị.

Tình huống được đẩy lên cao trào khi Chí Tài (vai bố Nhã Phương) biết con rể đối xử tệ với con gái mình, bèn tát anh ta. Lúc đó, mái tóc giả của Trường Giang rơi ra, lộ mái đầu bị rụng tóc do ung thư. Bằng cách này, Trường Giang xoay ngược tình huống, từ ông chồng trăng hoa, bội bạc thành người đàn ông hết lòng yêu thương vợ mình.

Tình huống của Trường Giang có yếu tố bất ngờ, đồng thời đòi hỏi sự lột tả tâm lý của khách mời. Tuy nhiên trong phần diễn xuất của mình, Nhã Phương đã không làm được điều đó khi  thể hiện tâm lý nhân vật khá mờ nhạt trước những tình huống mà Trường Giang đưa ra. Trong tình huống Trường Giang đưa bạn gái tới, ôm hôn trước mặt Nhã Phương và đòi ly hôn, cô chỉ “tưng tửng” trả lời “Tôi không kí”. Hay đến khi Trường Giang qua đời, nữ diễn viên cũng chỉ ôm anh khóc lóc…cho có chứ chưa thể hiện được sự đau đớn khi mất đi người dành cho cô tình yêu vô hạn.

"Mới chỉ nổi lên nhờ một vài bộ phim về tình cảm, mình thấy Nhã Phương chưa thực sự là một diễn viên giỏi, ngoài tính cách dễ thương, nhí nhảnh của cô ấy”, một khán giả nhận xét về phần diễn xuất của Nhã Phương.

2. Chi Pu

 Hot girl gay that vong o On gioi cau day roi

Ở tình huống thứ 3 trong Ơn giời cậu đây rồi tập 5, Chi Pu vào vai nữ diễn viên nổi tiếng điều khiển xe hơi gây ra tai nạn khi tông vào nhà dân. Trong khi đó, trưởng phòng Công Lý hóa thân chủ nhà khó tính liên tục ăn vạ và “bắt đền” nữ diễn viên. Ngồi trên chiếc xe gây ra tai nạn còn có một người khác tự xưng là người yêu của Chi Pu, cả hai không ai nhận trách nhiệm mà đùn đẩy cho nhau. Cao trào diễn ra khi mẹ của Chi Pu tìm đến để bênh vực cho con, vị chủ nhà nổi giận báo công an và cô bật khóc vì không biết phải dàn xếp chuyện này như thế nào. 

Trong tiểu phẩm này, mặc dù được nghệ sĩ hài Công Lý "bật đèn xanh" tạo đất diễn nhưng dường như hot girl Hà thành vẫn không thể theo kịp dù trước đó, cô từng chia sẻ rất mong muốn được gặp trưởng phòng Công Lý. Có thể thấy, kinh nghiệm diễn xuất trong những bộ phim điện ảnh hay truyền hình gần đây của Chi Pu không hề giúp được cô nàng trên sân khấu Ơn giời, cậu đây rồi. Thậm chí, nhiều khán giả cho rằng Chi Pu chỉ là "bình hoa di động".

3. Kim Tuyến

 
Hot girl gay that vong o On gioi cau day roi


Lấy cảm hứng từ những câu chuyện “thâm cung nội chiến” nổi tiếng trong lịch sử, trong tập 5 của chương trình Ơn giời cậu đây rồi, Kim Tuyến hóa thân thành Hoàng hậu nương nương, Trường Giang vào vai hoàng thượng, Chí Tài nhập vai thái giám. Nội dung của tiểu phẩm này là vấn đề tranh sủng của những phi tần trong hậu cung thời xưa.

Hoàng hậu Kim Tuyến hiền lành, thục đức liên tục bị ái phi Vĩ Dạ bày mưu tính kế đổ oan tội thông dâm, giết người. Kết cục của tình huống, Hoàng thượng Trường Giang đã đày Hoàng hậu Kim Tuyến vào lãnh cung sau thời gian truy vấn không có kết quả. 

Trong tình huống trưởng phòng Trường Giang đưa ra, không thể phủ nhận những đối đáp khá thông minh của Kim Tuyến nhưng có lẽ, bởi tập trung quá nhiều cho việc suy nghĩ, đối đáp mà cô đã không thể hoá thân, nhập vai thực sự vào nhân vật. Tất cả những gì Kim Tuyến thể hiện suốt từ đầu đến cuối tình huống chỉ là đi lại, cười nói nhẹ nhàng. Thậm chí, ngay cả khi bị đổ oan và đày vào lãnh cung, Kim Tuyến vẫn thể hiện sự... điềm tĩnh của mình.

4. Vân Trang

 
Hot girl gay that vong o On gioi cau day roi

 

Trong tập 3 của Ơn giời cậu đây rồi, Vân Trang đối đầu với trưởng phòng Trường Giang khi cả hai vào vai đôi tình nhân hẹn hò tại công viên. Trong khi đôi tình nhân đang thân mật, hai hồn ma trinh nữ đột ngột xuất hiện. Có điều chỉ cô gái mới nghe thấy những gì mà hai linh hồn truyền đạt. Chí Tài và Vĩ Dạ trong vai hồn ma đã ra tay chọc phá Vân Trang khiến cô nàng nhiều phen “bất lực”, không biết phải xử trí thế nào.

Trên sân khấu, Vân Trang thể hiện tài năng diễn xuất của mình bằng những tràng cười không ngớt. Cô liên tục ôm cổ, bám víu, thậm chí là đu cả lên người Trường Giang. Hành động này của Vân Trang bị nhiều khán giả cho rằng không đẹp mắt cũng như không để lại được ấn tượng về cách xử lý tình huống và diễn xuất của cô trong tiểu phẩm dù giám khảo Hoài Linh vẫn trao cho cô chiếc cúp của chương trình.

5. Angela Phương Trinh

 
Hot girl gay that vong o On gioi cau day roi

 

Trong tập 1 Ơn giời cậu đây rồi, Angela Phương Trinh kết hợp cùng trưởng phòng Trấn Thành với vai diễn người mẹ đơn thân nổi tiếng, luôn phải xa con trai nhỏ vì công việc. Cho đến ngày sinh nhật của mình, cậu bé đã khiến người mẹ nhận ra tình cảm mới thực sự quan trọng chứ không phải là sự nghiệp hay tiền bạc. Nhiều khán giả đã rơi nước mắt trước phần trình diễn của cô và Trấn Thành.

Dù cũng là người chiến thắng trong tập 1 của chương trình nhưng đã nhiều ý kiến cho rằng Angela Phương Trinh diễn xuất hơi cứng ở phần đầu tiết mục. Sau đó, diễn xuất tuyệt vời của Trấn Thành đã dẫn dắt rất nhiều cho cô về mặt cảm xúc, để có thể hòa vào tiết mục và khiến khán giả rơi nước mắt. Còn thực chất, với yêu cầu về ứng biến và gây cười của Ơn giời cậu đây rồi, Phương Trinh đã thể hiện kém hơn một người không chuyên về diễn xuất như Xuân Lan, cũng là một khách mời khác của chương trình.

Y.N

>>Những màn săn và đánh ghen chân dài rợn người của giang hồ

>>Bị tố sàm sỡ khi cứu thiếu nữ siêu vòng 1 khỏi chết đuối

>>Sốt clip hai chân dài vô tư thay đồ trên tàu

>>Ảnh cưới cô dâu là công an, chú rể làm phạm nhân gây bão Facebook

>>Sốc nặng vì xem hộ chiếu gái xinh

>>Nữ DJ 9x Đà Lạt thành danh nhờ trốn nhà xuống Sài Gòn lập nghiệp
>>Clip Tuấn Hưng nổi giận vì bị khán giả Nha Trang ném ly

>>Cầu hôn bạn gái xinh bằng nhẫn kim cương giả

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đu trend ‘tìm kho báu’ là chia sẻ thông tin sai sự thật
5 giờ trước Khoa học - công nghệ
Ông Lê Quang Tự Do khẳng định đây là hành vi đăng tải thông tin sai sự thật.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những hot girl gây thất vọng ở Ơn giời cậu đây rồi