Để chiều lòng những thượng đế giàu có, chúng tôi không ngừng cải tiến tiện nghi và dịch vụ cho thượng khách ngay trên trời, công ty Seymourpowell tiết lộ.

Những khoang máy bay hạng nhất trong tương lai

ctv-baotoan | 07/05/2016, 14:08

Để chiều lòng những thượng đế giàu có, chúng tôi không ngừng cải tiến tiện nghi và dịch vụ cho thượng khách ngay trên trời, công ty Seymourpowell tiết lộ.

Tuy chưa phát triển được cỗ máy thời gian như trong bom tấn khoa học viễn tưởng Back to the Future, nhưng có một điều chắc chắc rằng, ý tưởng của con người luôn đi trước thời đại. Minh chứng rõ ràng nhất cho điều này chính là nằm ở mẫu concept nội thất khoang hạng nhất được thiết kế dành cho giới siêu giàu.

Khám phá không gian sang trọng của khoang hạng nhất trong tương lai.

Seymourpowell - một công ty thiết kế có trụ sở tại London đã trình làng bản kế hoạch cho một khoang hạng nhất với nội thất cực sang có tên “khách sạn 5 sao của bầu trời” hay còn được gọi tắt là First Spaces.

Khám phá không gian sang trọng của khoang hạng nhất trong tương lai.

Khu vực này sẽ cung cấp cho khách hàng những phòng làm việc độc lập với loại ghế ngồi có tên Morph, có thể điều chỉnh kích cỡ cho vừa với khối lượng của hành khách với chức năng massage lưng và khả năng tự động ngả thành giường. Đây cũng là một dự án khác của Seymourpowell đang trong giai đoạn hoàn thiện cuối cùng.

Bên cạnh đó, là một tủ quần áo và hệ thống màn hình LED 55 inch phục vụ cho nhu cầu cập nhập thông tin và giải trí của hành khách. Hành khách có thể tha hồ cuộn mình hoặc thoải mái duỗi mình trên giường “thiên đường” được Seymourpowell hợp tác với các hãng nội thất nổi tiếng để thiết kế riêng.

Không những thế, du khách có quyền lựa chọn từ Double bed room (Phòng có 1 giường lớn cho 2 người ở) hay loại phòng single. Ánh sáng trong các khoang được thiết kế đặc biệt để đảm bảo cho các hành khách không bị mệt mỏi hay gặp phải tình trạng jetlag.

Điểm nhấn cuối cùng nằm ở công nghệ Smart Inflight Service System (gọi tắt SISS), là một hệ thống mới sử dụng các cảm ứng được đặt xung quanh khoang để thu thập những thông tin cần thiết, kết hợp với những tài liệu được phía khách hàng cung cấp sẽ giúp ích cho đội ngũ tiếp viên dự đoán trước được chính xác nhu cầu của hành khách trong suốt quá trình bay.

“Để chiều lòng những thượng đế giàu có, từ lâu tại Seymourpowell, chúng tôi đã không ngừng cải tiến tiện nghi kết hợp với các dịch vụ công nghệ cao cho thượng khách ngay trên trời”, Dick Powell, nhà sáng lập công ty Seymourpowell nói.

Bảo Nhi (Theo Dezeen)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương Đảng đồng ý cho ông Vương Đình Huệ thôi các chức vụ
5 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những khoang máy bay hạng nhất trong tương lai