Trong cuộc họp báo Tuần lễ Nhà thiết kế thời trang Việt Nam mùa Xuân Hè 2016 (VDFW) vào chiều 5.5, Ban tổ chức cho biết nữ ca sĩ Hà Hồ sẽ có mặt trong sự kiện với một dự án đặc biệt về thời trang.

Hồ Ngọc Hà sẽ tham gia Tuần lễ Nhà thiết kế thời trang Việt Nam 2016

thyhang | 06/05/2016, 00:00

Trong cuộc họp báo Tuần lễ Nhà thiết kế thời trang Việt Nam mùa Xuân Hè 2016 (VDFW) vào chiều 5.5, Ban tổ chức cho biết nữ ca sĩ Hà Hồ sẽ có mặt trong sự kiện với một dự án đặc biệt về thời trang.

Tuy nhiên, ban tổ chức cũng không tiết lộ gì thêm với báo giới và thông tin về dự án của nữ ca sĩ Hà Hồ cùng những định hướng về phong cách thời trang của cô sẽ được giữ đến phút cuối cùng đã khiến không ít người tò mò.

Được biết, Tuần lễ Nhà thiết kế thời trang Việt Nam (DFW) chính thức tái khởi động, và lần này sẽ được tổ chức tại con đường Nguyễn Huệ đẹp nhất nhì thành phố.

DFW Xuân Hè 2016 diễn ra trong thời gian từ 13 – 15.5 tại Saigon House (77 Nguyễn Huệ, Q.1, TP.HCM) có sự tham gia của 10 nhà thiết kế như Kelly Bùi, Li lam, Lea’s by Le Ha, Ha Linh Thu, Huy Võ, Cashew, Lien Pham Paris, Maschio, Xita cùng các bộ sưu tập ready-to-wear dành cho mùa Hè năm nay.

Còn nhớ tháng 12 năm ngoái, DFW từng gây chú ý vì một sân khấu mưa nhân tạo được phục dựng bởi đạo diễn Xuân Trường, thì năm nay, không gian mở của Saigon House sở hữu đầy tính nghệ thuật và đạt chuẩn của một tuần lễ thời trang. Đây cũng là điểm khác biệt về một tuần lễ thời trang, nơi chỉ một sân khấu, một đường runway, hòa hợp với tất cả các bộ sưu tập của các nhà thiết kế.

Năm nay, lịch diễn của tuần lễ thời trang VDFW được mở màn bằng bữa tiệc thời trang The Summer Party ngày 12.5.2016 dành riêng cho các khách mời đặc biệt bao gồm những người nổi tiếng, những nhân vật quan trọng có tầm ảnh hưởng trong ngành thời trang nội địa. Bộ sưu tập Tonkin của NTK Kelly Bùi vừa trình diễn thành công tại Thượng Hải sẽ được giới thiệu ngay tại buổi tiệc.

Một số mẫu thiết kế trong các BST sẽ có mặt tại DFW

DFW năm nay có sự đổi mới là các bộ sưu tập sẽ được trình diễn tại từng khung giờ riêng biệt theo đúng format của các tuần lễ thời trang hàng đầu thế giới. Mỗi show diễn chỉ có 200 ghế ngồi, và tất cả các khách mời đều sẽ được ngồi ở vị trí Front-Row.

Ban tổ chức là những thành viên trong nhóm Dream Team tâm huyết với việc xây dựng chương trình thời trang chuyên nghiệp cho các nhà thiết kế Việt Nam. Ảnh (từ trái qua): Thái Bá Dũng, Hương Color, người mẫu Xuân Lan

Hai ngày cuối cùng 17-18.5.2016, là Fashion Festival, sự kiện Lễ hội thời trang và mua sắm mùa hè, lần đầu tiên được tổ chức tại đây với nhiều hoạt động thú vị.

NTK Li Lam
Jenny Kim, chủ thương hiệu Cashew và Trang lạ, người trình diễn trang phục của thương hiệu
Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường, năm ngoái anh cũng tham gia với BST Love
Nhật Hạ
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hồ Ngọc Hà sẽ tham gia Tuần lễ Nhà thiết kế thời trang Việt Nam 2016