Dưới đây là một số đặc điểm của các cô nàng lẳng lơ, dễ dãi... cánh đàn ông nên lưu ý

Những kiểu phụ nữ dễ ngoại tình

Thùy Vân | 23/05/2017, 08:48

Dưới đây là một số đặc điểm của các cô nàng lẳng lơ, dễ dãi... cánh đàn ông nên lưu ý

Ăn mặc hở hang

Nhìn cách ăn mặc của một cô gái bạn có thể biết ngay cô ấy thuộc kiểu người như thế nào. Những nàng con nhà lành thường ăn mặc giản dị, quần áo kín đáo còn cô ả dễ dãi thì ngược lại. Họ thích mặc các trang phục hở hang, càng gợi cảm, khoe được “điểm mạnh” của ba vòng càng tốt.

Đôi mắt lúng liếng

Một đặc điểm nữa của những cô gái “dễ dãi” là rất hay dùng ánh mắt để biểu lộ tình cảm. Nếu có chàng trai nào đi qua huýt sáo, cười hoặc trêu cô ấy, cô gái sẽ cười lại rất vui vẻ và dùng ánh mắt biểu lộ cho chàng biết rằng mình rất có hứng với chàng.

Cô ấy có bạn gái thân mà người này đang ngoại tình

Đừng bao giờ đánh giá thấp sức mạnh của bạn bè cùng trang lứa. Người trưởng thành càng dễ chịu ảnh hưởng. Nếu một người phụ nữ có một hoặc chơi thân với bạn nữ màngười đó đang lừa dối chồng hoặc bạn trai của họ thì nhiều khả năng cô này cũng sa vào chuyện tương tự.

Người vợ trẻ tuổi

Theo thống kê, trong mọi lứa tuổi, người phụ nữ ở độ tuổi 26 đến 30 có tỷ lệ ngoại tình cao nhất. Năm 1983, trong một điều tra “vợ chồngở Mỹ” phát hiện, dễ ngoại tình nhất chính là thiếu phụ.

Điều tra gần đây chỉ rõ, tỷ lệ thiếu phụ ở độ tuổi 20 có quan hệ vớingười khác giới ngoài hôn nhân cao hơn nam giới 10%. Cũng theo một điều tra năm 1988 đối với các cặp vợ chồng ở Mỹ cho thấy, người phụ nữ cắm sừng lên đầu chồng hiện nay nhanh hơn những năm trước. Ví dụ, trước năm 1960, phụ nữ đã có gia đình, bình quân sau 14 năm có gia đình họ mới ngoại tình có một lần, còn người phụ nữ hiện đại chỉ có 5 năm sau kết hôn đã bắt đầu ngoại tình.

Phụ nữ trung niên

Phụ nữ tầm 30-40 tuổi, tức là những người kết hôn khoảng 2-3 năm và 10 năm rất dễ ngoại tình. Theo một điều tra của các chuyên gia phương Đông với hơn 2.000 phụ nữ về vấn đề ngoại tình cho thấy, độ tuổi bình quân mà người phụ nữ thường ngoại tình là 30 tuổi. Kết quảnày cơ bản trùng lặp với kết quảđiều tra của “Hiệp hội hôn nhân và gia đình Mỹ”, họ phát hiện tuổi bình quân người phụ nữ có nhân tình là 31 tuổi.

Người phụ nữ có trình độ hơn chồng

Người phụ nữ có trình độ văn hoá cao hơn chồng, không những tỷ lệ ngoại tình cao mà số lượng bạn tình cũng không phải chỉ có một. Song, các chuyên gia cũng chỉ ra rằng, gần đây, những tỷ lệ ngoại tình của người phụ nữ có trình độ văn hoá tương đối thấp lại đang tăng lên.

Phụ nữ ham hư vinh

Kiểu phụ nữ thích được hưởng thụ, ham hư vinh cũng là những người dễ ngoại tình. Họ là dạng phụ nữ không thích chăm sóc gia đình, chỉ thích được ăn diện và thích được xuất hiện ở những chốn phồn hoa. Chính vì điều đó họ sẵn sàng ngoại tình để đạt được những điều mình muốn.

Những người phụ nữ có nhu cầu tình dục cao

Khi người chồng không đáp ứng được nhu cầu tình dục của vợ thì người vợ có thể tìm đến một người đàn ông khác để thỏa mãn nhu cầu sinh lý của mình.

Vừa bị “đá”

Cô ấy đang trong tâm trạng đau khổ vì thất tình, rất dễ tổn thương về tinh thần và khá rụt rè khi buông lời tán tỉnh. Kiểu phụ nữ này dễ bị bạn bè rủ rê tới quán bar, CLB đêm hay tiệc tùng nhằm mở rộng phạm vi tiếp xúc với đàn ông để quên đi “người cũ”.

Khi say xỉn, họ tỏ ra rất sốt sắng, mặn nồng trong một phút nhưng có thể quay ngoắt lại và lạnh nhạt ngay sau đó. Người có thể khiến họ xiêu lòng là những anh chàng tạo cho họ cảm giác bản thân rất gợi cảm và có giá trị qua những lời khen, và khẳng định rằng anh chàng nào để vuột mất họ là một sự đáng tiếc.

Những cô nàng luôn sống với kỷniệm cũ

Người ta thường nói “tình cũ không rủ cũng đến”, bởi giữa hai người đã từng yêu nhau luôn có một sợi dây liên kết đó là những kỷniệm về tình yêu mà họ đã từng trao nhau. Dù họ đã chia tay, dù tình yêu đó đã là dĩ vãng nhưng nó vẫn luôn tồn tại tận sâu trong trái tim của cả hai. Và chỉ cần một sự quan tâm nhỏ, một cử chỉ âu yếm thôi là cũng đủ để kỷniệm trỗi dậy.

An Hoa (tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Phương án tổ chức thanh tra, kiểm tra Kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông năm 2024
2 giờ trước Giáo dục
Bộ GD-ĐT vừa ban hành hướng dẫn thanh tra, kiểm tra Kỳ thi tốt nghiệp Trung học Phổ thông năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những kiểu phụ nữ dễ ngoại tình