Tóc tết đem lại nét duyên nhẹ nhàng, nữ tính cho phái đẹp. Dưới đây là những kiểu tóc tết tôn tính nữ cho nàng trở nên nhẹ nhàng quyến rũ trong ngày 8.3 này.

Những kiểu tóc tết tôn tính nữ cho nàng hò hẹn ngày 8.3

Thùy Vân | 08/03/2020, 09:32

Tóc tết đem lại nét duyên nhẹ nhàng, nữ tính cho phái đẹp. Dưới đây là những kiểu tóc tết tôn tính nữ cho nàng trở nên nhẹ nhàng quyến rũ trong ngày 8.3 này.

Tóc tết thác nước

Đây là kiểu chỉ dành cho những nàng có mái tóc dài ngang vai. Trước khi thực hiện, bạn dùng máy uốn tóc tạo thành các lọn bồng bềnh. Bắt đầu từ mái bên phải (hoặc trái), chia tóc thành ba lọn nhỏ khác nhau để thực hiện kiểu tết ba.

Tết sát chân tóc, với mỗi nút tết, bạn thả lọn tóc cuối cùng ra, lấy một lọn khác phía dưới và tiếp tục thực hiện kiểu tết ba.

Tạo các lọn tết thành một đường vắt ngang qua đầu. Các lọn chia càng đều thì sóng tóc phía dưới càng đẹp.

Sau khi kéo sang đến phía bên kia, bạn kéo đuôi tóc vào phía trong và dùng ghim cố định lại. Chỉnh lại các lọn tết cho đều đặn.

Tóc bím buộc nửa

Kiểu tóc buộc nửa luôn mang lại cho bạn sự bồng bềnh nhẹ nhàng. Với những cô nàng có mái tóc dài thì dường như kiểu tóc này phát huy tác dụng khá tốt với cách trang điểm trong suốt. Bạn sẽ có khá nhiều phương án tạo kiểu tóc có kiểu tóc buộc nửa.

Lấy 2 lọn tóc nhỏ bên mang tai và tết lại gọn gàng.
Lấy thêm 2 phần tóc hai bên xoắn lại và cố định.
Dùng 2 lọn tóc tết lúc đầu quấn quanh phần tóc đã được cố định.
Tạo kiểu tóc xoăn đuôi nhẹ nhàng.

Tóc tết lệch

Tóc tết lệch dành cho những cô nàng thích làm điệu, phù hợp để đi dạo phố, dự tiệc, đi học hay đi làm đều được.

Tùy vào độ dài của mái tóc và sự khéo tay của bạn mà có những kiểu tết tóc khác nhau. Bạn có thể tết ba truyền thống, tết 5, tết chân rết, tết đuôi cá, xương cá,...

Tóc tết vương miện

Tóc tết vương miện là kiểu tóc tết vòng quanh đầu giống như bạn đang đội một chiếc vương miện vậy. Nó đặc biệt phù hợp với các dịp lễ, tiệc đêm, tiệc cưới, thậm chí cho cô dâu,… Chắc chắn một điều rằng, với kiểu tóc này, bạn sẽ trông thật xinh đẹp, dịu dàng và vô cùng quyến rũ.

Tết tóc nửa đầu

Kiểu tóc mang lại sự dịu dàng, đáng yêu như một nàng công chúa.

Lấy một phần tóc mai, chia phần tóc làm 3 và thắt theo kiểu đuôi tôm thông thường. Nới lỏng bím tóc và thực hiện tương tự ở phần tóc phía bên kia. Buộc 2 bím tóc bằng dây chun, có thể dùng tóc quấn quanh để che mối chun và cố định lại bằng kẹp tăm.

Cách tết tóc đuôi sam

Kiểu tóc được các bạn trẻ sử dụng nhiều. Có thể diện trong bất cứ hoàn cảnh nào cũng được như có thể tết đi học, đi làm, đi chơi thậm chí đi dự tiệc.

Bạn lấy một phần tóc nhỏ từ đỉnh đầu và chia thành 3 lọn khác nhau. Chéo một lọn tóc ở bên phải vào giữa để tạo hình chữ V. Tiếp đó, lại vắt chéo lọn tóc trái vào giữa.

Dùng tay phải vắt lọn tóc đang tết ở bên phải vào giữa, đẩy lọn tóc ở giữa sang bên phải. Tiếp tục giữ tóc bằng tay trái, rồi dùng tay phải lấy một lọn tóc thừa ở bên phải vắt vào giữa. Tiến hành liên tục cho đến khi không còn tóc thừa nữa, tất cả đều được gộp hết vào lọn tóc tết.

Những kiểu tết tóc đẹp có thể mang lại cho các cô nàng nhiều phong cách khác nhau, nhưng vẫn giữ được phong thái riêng của mình. Tết tóc không mất quá nhiều thời gian, đồng thời có thể kết hợp với nhiều bối cảnh khác nhau, nên các cô nàng có thể tùy chọn áp dụng mà không cần lo lắng về thời gian cũng như hiệu quả làm đẹp.

Miên Hạ (t/h)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những kiểu tóc tết tôn tính nữ cho nàng hò hẹn ngày 8.3