Trong thời khắc giao thời giữa năm cũ 2018 và năm mới 2019, loạt sao Việt như Hoa hậu H’Hen Niê, Hồ Ngọc Hà, Phương Thanh, Mỹ Tâm, Đặng Thu Thảo, Ngô Thanh Vân... đã có những lời chúc, những ước nguyện tốt đẹp dành cho mọi người và cho cả riêng mình

Những lời chúc tốt đẹp của sao Việt ngày đầu năm mới 2019

01/01/2019, 09:01

Trong thời khắc giao thời giữa năm cũ 2018 và năm mới 2019, loạt sao Việt như Hoa hậu H’Hen Niê, Hồ Ngọc Hà, Phương Thanh, Mỹ Tâm, Đặng Thu Thảo, Ngô Thanh Vân... đã có những lời chúc, những ước nguyện tốt đẹp dành cho mọi người và cho cả riêng mình

Sao Việt rộn ràng đón năm mới 2019 - Ảnh: T.V/ghép

Lời chúc mừng năm mới gây chú ý và thích thú nhất cho cộng đồng có lẽ là của Hoa hậu H’Niê, khi đưa hình ảnh của mình với các em học sinh cùng thông điệp đầy yêu thương “Cảm ơn năm 2018. Xin chào năm mới 2019! Chúc các bạn và gia đình một năm mới vui vẻ, khỏe mạnh, thành công và hạnh phúc nhất! Chúc mừng năm mới tất cả các bạn, cảm ơn mọi người rất nhiều, xin cảm ơn vì tất cả mọi thứ”.

Hoa hậu H Hen Niê đăng tấm hình đáng yêu cùng lời chúc tốt đẹp trong giờ giao thừa

Phương Thanh đón năm mới tại một show diễn cùng nhiều ngôi sao khác như Khắc Triệu, Cẩm Vân. Cô gửi lời chúc năm mới vui vẻ và hài hước đến mọi người “ Chúc mọi người bước sang 2019 hoành tráng sáng lạn... tươi xanh như em Chanh chưa ai hái vẫn trên cành. Happy new year!

Không chỉ gửi lời chúc, nữ ca sĩ Phương Thanh còn chìu fans bằng cách liên tục livestream trên trang cá nhân hình ảnh cô cùng các nghệ sĩ hát mừng năm mới trên sân khấu và cả trong hậu trường.

Xem video Phương Thanh đón năm mới cùng các nghệ sĩ

Hoa hậu Đăng Thu Thảo đăng tấm ảnh hạnh phúc bên con gái và chồng Trung Tín cùng dòng chia sẻ "Cả gia đình đón năm mới đầu tiên của con. Chúc cả nhà một năm mới thật nhiều sức khỏe và ngập tràn hạnh phúc".

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đăng ảnh cả gia đình quây quần đón năm mới 2019

Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà tỏ ra vô cùng hạnh phúc trong thời khắc giao thưa khi có bạn trai Kim Lý bên cạnh, cả hai người gửi lời chúc chung: Chúc mừng năm mới 2019. Chúng tôi chúc tất cả các bạn sức khỏe tốt nhất, thành công và hạnh phúc”.

Hồ Ngọc Hà cùng Kim Lý gửi lời chúc mừng năm mới đến mọi người

Thời gian gần đây Hà Hồ tiết lộ cô không chỉ tới Thụy Điển để du lịch mùa Giáng sinh, đại gia đình nhà Hồ Ngọc Hà đã về tận nhà Kim Lý diện kiến "họ nhà trai". Cô và Kim Lý cũng không ngần ngại đăng ảnh chụp chung và quay video với lời chúc mừng năm mới chung cho cả hai.

Xem video Hồ Ngọc Hà cùng Kim Lý, Ngô Thanh Vân, Trịnh Chi chúc mừng năm mới 2019

Mỹ Tâm đón năm mới với hình ảnh của “Chị trợ lý của anh” cùng lời nhắn: “Mình đã bên nhau được bao nhiêu giờ rồi? Vừa đủ thời gian để yêu rồi phải không? Chúc mừng năm mới 2019".

Mỹ Tâm với tấm ảnh đáng yêu trong thời khắc giao thừa

Sau những đỗ vỡ trong hôn nhân, ca sĩ Hồng Nhung cùng hai con đi du lịch và đón năm mới ở Campuchia, Hồng Nhung chia sẻ: "Nhân ngày cuối cùng của năm 2018, ngẫm tí ti về thời gian, về sự tàn phá, trở thành di sản, và những mầm sống mới nhẹ nhàng, thanh thoát như vốn có của sự sinh tồn, vẫn vươn lên, đón nắng mưa của ngày mai...”

Hồng Nhung cùng các con đón năm mới tại Campuchia

Ngô Thanh Vân đưa một đoạn clip ngắn cùng lời chúc “Hãy nói lời tạm biệt với 2018 trong những cách tuyệt vời nhất và chào đón 2019”.

Người mẫu Xuân Lan và diễn viên Ngô Thanh Vân rạng rỡ đón năm mới bên bạn bè

Thu Minh: Chúc mừng năm mới 2019 với hạnh phúc, sức khỏe, thành công và nụ cười... Yêu thương tất cả các tình yêu của tôi"

Diễn viên Đặng Mỹ Uyên đón năm mới cùng nghệ sĩ Công Ninh và các diễn viên sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM)

Ngô Kiến Huy hài hước: "Tạm biệt bé Cún 2018, đón chào bé Hêu 2019. Năm mới cố lên bé Bắp bếu"

Hoa hậu Hương Giang gửi lơi chúc nhí nhảnh: "Bé Gấu chúc cả nhà năm mới vui vẻ ạ!"

Bằng Kiều cũng đăng ảnh của ba thành viên nhóm Quả dưa hấu gồm anh, Tuấn Hưng và Tú Dưa với lời chúc: "Lấy tấm ảnh cười xả láng của anh em tôi để chúc mọi người ngày cuối năm lui hết muộn phiền, đón chào năm mới với nhiều năng lượng và thành công nhé".

Bằng Kiều cùng bạn bè

Ca sĩ Đoan Trang cùng gia đình đón năm mới tại Hàn Quốc, Đoan Trang chúc: "Hàn Quốc vừa bước sang thời khắc của năm mới, vì đi trước Việt Nam mình 2 giờ. Thương chúc tất cả các cô chú, anh chị, bạn bè một năm 2019 tràn ngập niềm vui và hạnh phúc!"

Đoan Trang cùng gia đình nhỏ

Hoa hậu diễn viên Trịnh Kim Chi cùng gia đình và học trò khui sâm panh đón mừng năm mới

Vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển vi vu đón giao thừa ở Lạng Sơn

Người mẫu diễn viên Bình Minh đăng ảnh cùng bà xã Anh Thơ kèm dòng trạng thái hài hước: "Đón năm mới cùng bạn gái cũ"

Tiểu Vân - Ảnh: FBNV

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chuyên gia nói gì về dự thảo nghị định điện mặt trời mái nhà tự sản, tự tiêu?
Chuyên gia đồng tình việc ghi nhận sản lượng điện giá 0 đồng khi chưa tính toán được toàn bộ lợi ích-chi phí và những hệ lụy của việc các hộ điện mặt trời tự sản, tự tiêu bán điện vào lưới điện quốc gia. Tuy nhiên, cần tính toán cụ thể về lợi và hại của lượng điện này.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những lời chúc tốt đẹp của sao Việt ngày đầu năm mới 2019