Người chồng đòi tiền vì cho rằng thời gian lái xe chở vợ đi anh ta không được gặp bạn bè.

Những lý do ly hôn lạ lùng nhất

La Hường | 28/02/2018, 17:37

Người chồng đòi tiền vì cho rằng thời gian lái xe chở vợ đi anh ta không được gặp bạn bè.

Một người phụ nữ ở Dubaiđã nộp đơn xin ly hôn chồng sau khi cô phải trả gần 100 bảng Anh (hơn 3 triệu đồng) mỗi lần nhờ chồng chở đi bất cứ đâu.

Người phụ nữ này là người duy nhất trong gia đình đi làm kiếm tiền trả các chi phí sinh hoạt, trong khi người chồng được cho biết không thể kiếm được việc. Tuy nhiên, mỗi khi người vợ đề nghị được đi nhờ xe cùng chồng vì cô chưa có xe riêng thì đều được anh này yêu cầu phải trả 98 bảng Anh, tờ Al Bayan đưa tin.

Các tờ báo địa phương ở Dubai cho biết người chồng thường xuyên đi chơi đêm với bạn bè, để vợ ở nhà trông con. Khi người vợ lần đầu tiên đồng ý trả tiền cho một chuyến đi nhờ xe, người chồng cho rằng đây là cách có thể moi tiền vợ. Vì vậy trong những lần tiếp theo, anh này lại yêu cầu số tiền tương tự khi chở vợ đi. Tuy nhiên, người vợ cho rằng như vậy là quá đủ và đã nộp đơn xin ly hôn.

Vụ việc được báo chí đưa tin chỉ một ngày sau khi một phụ nữ ở Thổ Nhĩ Kỳ đòi ly hôn chồng vì người chồng chỉ mải mê yêu chiếc xe đạp của mình.

Người phụ này được xác định là Yagmur Z, đã lấy chồng là anh Burak Z được hai năm nhưng luôn bị chồng bỏ rơi. Yagmur yêu cầu được bồi thường 76 nghìn bảng Anh (2,4 tỉđồng) vì cho rằng tâm lý của mình bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi sự ám ảnh của chồng, tờ Daily Sabah cho hay.

Một lý do ly hôn lạ lùng khác tại Anh, người đàn ông 33tuổi nộpđơn ly hôn với cô gái 26 tuổi chỉ vài giờ sau đám cưới vì cho rằng bị cô gái lừa dối mình ở ngoại hìnhkhi cô dâu lộ nguyên cơ thể thật quá khác với những gì anh ta nhìn thấy. Cô gái cũng không giấu giếm về "phụ tùng" giả trên cơ thể mình và đồng ý ly hôn.

Một phụ nữ Đài Loan đưa đơn ly hôn với lý do "Anh ta chưa bao giờ trả lời bất cứ tin nhắn nào của tôi gửi đi". Chồng cô làm việc tại bệnh viện và anh cho rằng mình không đủ thời gian để trả lời tin nhắn của vợ.

Hà Anh (tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Năm nay sẽ có 5 - 7 cơn bão đổ vào đất liền
6 giờ trước Theo dòng thời sự
Biến đổi khí hậu tiếp tục tác động làm gia tăng tính cực đoan của thời tiết nên năm 2024 dự báo sẽ có diễn biến thiên tai phức tạp.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những lý do ly hôn lạ lùng nhất