Chỉ cần nhìn ảnh nóng của những nhân vật này là khán giả cũng đủ nổi da gà.

Những ma nữ khêu gợi nhất lịch sử phim kinh dị

Blogtamsu | 23/06/2016, 21:31

Chỉ cần nhìn ảnh nóng của những nhân vật này là khán giả cũng đủ nổi da gà.

Megan Fox trong phim Jennifer’s Body

Jennifer’s Body là phim kinh dịnóng bỏng với dàn nữ diễn viên quyến rũ đến “chết người”. Chuyện phim xoay quanh cổ động viên Jennifer Check (Megan Fox thủ vai) bị ma ám và biến thành kẻ sát nhân chuyên đi giết người và ăn thịt các bạn học cùng lớp ở thị trấn Minnesota. Đặc biệt, các anh chàng háo sắc thường bị cô dụ dỗ vào rừng để thực hiện tội ác của mình. Khi mọi chuyện trở nên ngoài tầm kiểm soát, bạn thân của Jennifer, Needy Lesnicky (Amanda Seyfried đóng) phải giết bạn mình và tìm cách thoát khỏi sự trừng phạt của Satan.

Ai cũng chết khiếp với tạo hình đáng sợ của Magan Fox.

Với thân hình gợi cảm vốn có, những ảnh nóng củaMegan Fox khiến người xem toát mồ hôi và như bị cuốn theo vào câu chuyện tình cảm ấy.

Phim ma blogtamsuvn (12)

Là một người mẫu nên thân hình cô nàng rất đẹp.

Phim ma blogtamsuvn (10)

Người đẹp chuyên đi dụ dỗ đàn ông…

Phim ma blogtamsuvn (11)

… và cuối cùng đưa họ vào cái kết thảm.

Wanida Termthanaporn trong phim Spell

Trong phim Spell, Wanida hóa thân thành một cô gái hiền lành, vô hại và có chút yếu ớt tên làNamman. Trong một lần bất cẩn, Nammanlỡ uống phải thứ thuốc đã bị yểm bùa và từ đó biến thành một người hoàn toàn khác. Một mặt, cô vẫn hiền lành yếu đuối, nhưng ẩn sâu bên trong lại là một con quỷ dữ vô cùng ghê gớm. Nếu làm chuyện ấy với đàn ông,Namman sẽ biến thành quỷ khiến cho những người lên giường với cô khiếp đảm đến chết.

Hình ảnh đậm chất ma mị của Wanida trong poster.

Dù sở hữu chiều cao khiêm tốn 1m55 nhưng khi khoe thân hình gợi cảm và nhan sắc tuyệt mỹ, Wanida khiến người xem bị thuyết phục hoàn toàn. Đẹp là vậy, nhưngsâu thẳmbên trong con người lại là một con quỷ khát máu, chuyên dụ dỗ đàn ông lên giường để hãm hại.

Ân ái mãnh liệt là vậy nhưng các chàng trai đều có cái kết thảm dưới tay của Wanida.

Kim Seul Gi trong phim “Oh My Ghost”

Shin Soon Ae (Kim Seul Gi) là ma nữ khát khao yêu đương, luôn hối tiếc vì thiếu thốn tình cảm trong cuộc sống ngắn ngủi trên dương thế. Soon Ae quyết tâm sẽ quyến rũ càng nhiều đàn ông càng tốt. Để làm được điều đó, cô đã nhập vào thể xác của rất nhiều phụ nữ khác nhau. Cuối cùng, cô tìm được “vỏ bọc” hoàn hảo – đó chính là cô nàng Bong Sun ( Park Bo Young),từ đó tạo ra biết bao tình huống dở khóc dở cười, nhưng cũng vô tình giúp cho Bong Sun tìm được tình yêu của đời mình – anh chàng bếp trưởng đẹp trai Kang Sun Woo (Jo Jung Suk).

Phim ma blogtamsuvn (4)

Phim ma được đánh giá là hết sứchài hước.

Phim ma blogtamsuvn (3)

Shin Soon Ae (Kim Seul Gi) còn được mệnh danh là ma nữ không thể không yêu, chuyên nhập vào các cô gái để quyến rũ được càng nhiều đàn ông càng tốt.

Phim ma blogtamsuvn (2)

Sau khi nhập vàoBong Sun (Park Bo Young) thì cô nàng này trở nên khác hoàn toàn với bản tính nhút nhát ngày trước.

Phim ma blogtamsuvn (1)

Chính vì thế mà cô đã tìm thấy được tình yêu của mình.

Minh Anh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng kỷ luật Bộ trưởng Đào Ngọc Dung, nguyên Bộ trưởng Phạm Thị Hải Chuyền
7 giờ trước Sự kiện
Ngày 14.5, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính ký các quyết định kỷ luật Bộ trưởng, nguyên Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh - Xã hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những ma nữ khêu gợi nhất lịch sử phim kinh dị