BST đồng hồ treo tường đỉnh của Buben&Zorweg, là một số thiết kế tích hợp đồng hồ treo tường và tủ xoay đồng hồ độc đáo, không chỉ là nơi bảo vệ an toàn cho bộ sưu tập cá nhân mà còn là một phần không thể thiếu của căn phòng khách sang trọng.

Những mẫu đồng hồ đỉnh cao của hãng Buben&Zorweg

Một Thế Giới | 12/06/2015, 07:51

BST đồng hồ treo tường đỉnh của Buben&Zorweg, là một số thiết kế tích hợp đồng hồ treo tường và tủ xoay đồng hồ độc đáo, không chỉ là nơi bảo vệ an toàn cho bộ sưu tập cá nhân mà còn là một phần không thể thiếu của căn phòng khách sang trọng.

Con đường đưa Buben & Zorweg lên vị thế dẫn đầu lĩnh vực két xa xỉ và tủ xoay đồng hồ xoay quanh hai từ "độc đáo". Dẫn đầu cuộc chơi đối với Buben & Zorweg có nghĩa là không ngừng hoàn thiện và thử sức. Thay vì nghỉ ngơi trên đỉnh vinh quang, Buben & Zorweg không ngừng tìm kiến những sáng tạo và lắng nghe từ những khách hàng tinh tế nhất thế giới mà họ đang phục vụ.

Grande Precision

Những nhà sưu tầm cỗ máy thời gian có một niềm vui nhỏ bé, đó là đôi khi chỉ cần lặng yên nhìn ngắm bộ sưu tập của họ chuyên chở những phút giây trôi qua. Lắng nghe tiếng quả lắc tích tắc, ngắm nhìn sự chuyển động của cỗ máy, vòng xoay của bánh đà ... đôi khi cũng là thú giải trí đơn giản và thuần khiết nhất. Thiết kế Grande Precision của Buben & Zorweg là một trong những hiện thân của thú vui đó.

Nhung mau dong ho treo tuong dinh cua Buben&Zorweg cho khong gian phong khach-hinh-anh-1
Grande Precision khi đóng tủ có diện mạo cổ điển và sang trọng
Ở trạng thái đóng, Grand Precision sẽ là một chiếc đồng hồ quả lắc treo tường cổ điển, thuộc bộ Classica Secunda từ nhà sản xuất đồng hồ treo tường cao cấp nước Đức Erwin Sattler, với khả năng dự trữ năng lượng lên đến 30 ngày.
Nhung mau dong ho treo tuong dinh cua Buben&Zorweg cho khong gian phong khach-hinh-anh-2
 
Diện mạo quen thuộc với tay nghề thủ công bậc thầy của người Đức tạo nên Grande Precision với gỗ quý, thép đánh bóng và kính chống loá cao cấp
Nhung mau dong ho treo tuong dinh cua Buben&Zorweg cho khong gian phong khach-hinh-anh-3
Gỗ Grande Precisions có kích thước 2030 x 870 x 380 mm và cân nặng lên tới 180 kg.

Grande Precision có hai lựa chọn: bản CONNOISSEUR với khoang giữ ẩm xì gà và quầy bar trong khi bản COLLECTOR chứa 48 cỗ máy xoay đồng hồ và nhiều khoang chứa các bộ sưu tập quý khác.

Object De Temps I

Sở hữu diện mạo sáng tạo, điểm nhấn trọng tâm của Object de Temps I là chiếc đồng hồ treo tường siêu phức tạp với tính năng Tourbillon. Đưa ra hai lựa chọn World Time Tourbillon hoặc Orbit Tourbillon, Object de Temps I đem đến cho những nhà sưu tầm say mê vẻ đẹp của các cỗ máy thời gian độ hoàn thiện đẳng cấp của hai cỗ máy này. Logo của Buben & Zorweg được khắc trên cỗ tourbillon, khẳng định xuất xứ của cỗ máy phức tạp này từ xưởng Altelỉer d Horlogerie khép kín của The House of Buben & Zorweg.

Nhung mau dong ho treo tuong dinh cua Buben&Zorweg cho khong gian phong khach-hinh-anh-4
Mỗi chiếc Object de Temps I có kích thước 1910 x 700 x 370 mm, nặng tới 160 kg.  

Object de Temps I chứa được 32 cỗ máy xoay đồng hồ, có thể đặt thêm một khoang giữ ẩm xì gà của Đức và một quầy bar hoặc  bốn ngăn kéo thường và 2 ngăn kéo lớn có thể cất giữ 16 chiếc đồng hồ khác. Hệ thống khóa an toàn của Thuỵ Sĩ được trang bị cho cả hai phiên bản.

Nhung mau dong ho treo tuong dinh cua Buben&Zorweg cho khong gian phong khach-hinh-anh-5
 

Nhung mau dong ho treo tuong dinh cua Buben&Zorweg cho khong gian phong khach-hinh-anh-6
 
Cả hai phiên bản Tourbillon đều chỉ được sản xuất với số lượng 75 chiếc trên toàn thế giới.
Object De Temps II
"Tôi chỉ có một yêu cầu đơn giản", Oscar Wilde từng nói " Tôi chỉ hài lòng với những thứ tuyệt vời nhất". Buben & Zorweg cũng có cùng quan điểm về thiết kế trong thế giới xa xỉ. Thử thách những giới hạn thông thường để tìm đến sự hoàn hảo trong từng chi tiết dù là nhỏ nhất. Đó chính là phương châm để Buben & Zorweg cho ra đời những kiệt tác như Object de Temps II.
Nhung mau dong ho treo tuong dinh cua Buben&Zorweg cho khong gian phong khach-hinh-anh-7
 Object de Temps II cũng có hai lựa chọn dành cho cỗ máy đồng hồ treo tường siêu phức tạp: World Time Flying Minute Tourbillon và Orbit Flying Minute Tourbillon.
Nhung mau dong ho treo tuong dinh cua Buben&Zorweg cho khong gian phong khach-hinh-anh-8
 
Mười cỗ máy xoay thời gian được tích hợp gọn trong cánh cửa đồng hồ và khoang giữ ẩm xì gà. Cả hai phiên bản đều chỉ được sản xuất với số lượng có hạn, 75 chiếc trên toàn thế giới.
Nhung mau dong ho treo tuong dinh cua Buben&Zorweg cho khong gian phong khach-hinh-anh-9
 
Object de Temps II có kích thước 1782 x 480 x 480 mm, nặng tới 140 kg.

Object De Temps Ii - Mozart

Wolfgang Amadeus Mozart là phiên bản ấn tượng và thể hiện tinh thần thử thách các giới hạn của Buben & Zorweg. Dành mọi sự tôn kính cho nhà soạn nhạc, thiên tài âm nhạc của mọi thời đại, chiếc Object de Temps II World Time Tourbillon Mozart thuộc dòng phiên bản giới hạn masterpiece.
Nhung mau dong ho treo tuong dinh cua Buben&Zorweg cho khong gian phong khach-hinh-anh-10
 Đây cũng là phiên bản giới hạn 75 chiếc.
Nhung mau dong ho treo tuong dinh cua Buben&Zorweg cho khong gian phong khach-hinh-anh-11
 
Object de Temps II Mozart có kích thước 1782 x 480 x 480 mm, nặng tới 140 kg.

Bên cạnh đồng hồ treo tường siêu phức tạp World Time Tourbillon, Object de Temps Mozart còn sở hữu hộp nhạc cơ học Reuge chơi một trong những bản nhạc 144 nốt phức tạp của Mozart. Đây thực sự là một kiệt tác hài hoà giữa văn hoá, phong cách sống và công nghệ của nhiều thế kỉ.

Grande Infinity

Grande Infinity là phiên bản giới hạn mới nhất của Buben & Zorweg. Nếu không giới thiệu, Grande Infinity sẽ là một chiếc đồng hồ quả lắc treo tường cổ điển và phức tạp với tính năng WORLD TIME DEAD BEAT, động cơ chế tác bởi GRAHAM, dự trữ năng lượng 31 ngày. Chỉ khi bấm nút khởi động chế độ Magic Swing & Hide, hai cánh cửa mới hé lộ bộ sưu tập 20 cỗ máy xoay đồng hồ trượt bền bỉ và êm ái. Toàn bộ nội thất của Grande Infinity được bọc da Napa Italia trong khi ngoại thất được chế tác từ gỗ Macassar đen bóng và thép cường lực. Phiên bản Grande Infinity hiện đang được đặt hàng nhiều nhất, và số lượng những con số phiên bản giới hạn để chọn cũng ngày một hạn hẹp.

Nhung mau dong ho treo tuong dinh cua Buben&Zorweg cho khong gian phong khach-hinh-anh-12
 
Grande Infinity có kích thước 1940 x 620 x 360 mm khi đóng và đạt kích thước 1940 x 720 x 360 mm khi mở, trọng lượng 250 kg.
Nhung mau dong ho treo tuong dinh cua Buben&Zorweg cho khong gian phong khach-hinh-anh-11

 

Két sắt SI-70 đạt chứng chỉ an toàn của Đức, được thiết kế phía dưới thân đồng hồ, có thể chứa được 4 - 10 cỗ máy xoay tuỳ vào yêu cầu của khách hàng.

Sở hữu một kiệt tác Buben & Zorweg không hề đơn giản, không chỉ đòi hỏi sự đầu tư về tiền bạc mà còn là niềm đam mê và kiên nhẫn với thú chơi xa xỉ này. Từ khâu lựa chọn, cân nhắc, nhận tư vấn từ chính hãng cho đến những chuyến khảo sát thực tế, làm việc với kiến trúc sư nội thất, chọn số phiên bản giới hạn mong muốn, vận chuyển và lắp đặt đều cần quãng thời gian không ngắn. "Nghề chơi cũng lắm gian nan" là vậy. Được ngắm nhìn, trải nghiệm, tận hưởng và tự hào về một kiệt tác không nhiều chủ nhân trên thế giới sở hữu sẽ là thành quả đáng mong đợi nhất dành cho những nhà sưu tầm đam đích thực.

Theo Frost of London


Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu khắc phục hậu quả vụ sạt lở đất làm 3 công nhân tử vong ở Hà Tĩnh
5 giờ trước Theo dòng thời sự
Ngày 7.5, Phó thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái ký công điện của Thủ tướng Chính phủ yêu cầu tập trung khắc phục hậu quả sự cố sạt lở đất tại phường Kỳ Liên, thị xã Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những mẫu đồng hồ đỉnh cao của hãng Buben&Zorweg