Được thiết kế hiện đại, tiện nghi, những siêu du thuyền sau đều sở hữu vẻ đẹp riêng, đến từ các nhà thiết kế nổi tiếng.

Những mẫu siêu du thuyền sắp ra mắt vào năm 2020

21/01/2020, 12:52

Được thiết kế hiện đại, tiện nghi, những siêu du thuyền sau đều sở hữu vẻ đẹp riêng, đến từ các nhà thiết kế nổi tiếng.

1. La Datcha - Damen SeaXplorer 77

La Datcha, du thuyền đầu tiên của Damen trong dòng du thuyền SeaXplorer 77 sẽ chính thức ra mắt vào tháng 9 năm 2020. Chiếc tàu sẽ xuất hiện sau khi hoàn thiện các tùy chỉnh và trang trí nội thất ở Vlissingen năm nay. La Datcha được ủy quyền bởi một chủ sở hữu có ý định sử dụng du thuyền để chơi các môn như lướt sóng, lặn và heliskiing. Kho đồ ấn tượng và thiết bị thám hiểm bao gồm hai máy bay trực thăng, nhà chứa máy bay, trung tâm lặn và hai garage. La Datcha được thiết kế linh hoạt, khi không sử dụng, boong phía sau được chuyển thành sàn giải trí. La Datcha có sức chứa tối đa 12 khách trong 6 phòng.

Với tốc độ 2.560GT, La Datcha là siêu du thuyền SeaXplorer lớn nhất của Damen cho đến nay và thuộc sở hữu của doanh nhân người Nga Oleg Tinkov.

2.Sea Eagle II

Sea Eagle II của Royal Huisman sẽ là du thuyền bằng nhôm đầu tiên và lớn nhất thế giới. Theo dự kiến, du thuyền sẽ ra mắt vào tháng 5.2020, chiếc Sea Eagle II 81 mét xuất hiện sau khi nhà đóng tàu này tiết lộ tất cả các hệ thống trên tàu đang được thử nghiệm khi du thuyền sắp hoàn thành.

Sea Eagle II đã được xây dựng bằng nhôm theo tiêu chuẩn LY3, với chỗ ở cho tối đa 12 khách và 13 thủy thủ đoàn.

Với chiều dài 81m, Sea Eagle của Royal bao gồm 1 hiên tắm nắng lớn, quầy bar, ghế sofa và khu vực ăn uống hoành tráng 16 người. Sàn được làm bằng gồ sồi cao cấp. Một số “đồ chơi” trên du thuyền bao gồm xe tay ga, ván chèo đứng, thuyền Kayak, các thiết bị lặn…

Siêu du thuyền được công bố tại Triển lãm Du thuyền Monaco 2017 và được tiết lộ rằng đây sẽ là du thuyền tư nhân châu Á lớn nhất, cũng như là du thuyền bằng nhôm lớn nhất thế giới.

3. Project Lightning

Siêu du thuyền dài 130m này đã từng được chụp hình khi chạy thử nghiệm trên biển vào tháng 11 năm ngoái và sẽ được giao vào tháng 2 năm nay. Sau khi được giao, Project Lightning sẽ là một trong 20 du thuyền dài nhất thế giới. Nhìn bên ngoài, du thuyền giống như một câu lạc bộ du thuyền bãi biển lớn. Project Lightning là du thuyền bí mật bởi thông tin về dự án còn rất thưa thớt, không có gì được tiết lộ: nhà thiết kế, kiến trúc sự hay thời gian thiết kế… Tuy nhiên, theo các trang chuyên về du thuyền thì Project Lightning có hai sân bay trực thăng phía trước và sau.

4. Oceanco Y719

Được biết đến như dự án Y719 , siêu du thuyền khổng lồ dài 117m đã được hạ thủy tại sân xây dựng ở Zwijnenburg. Du thuyền hiện đang ở trong xưởng đóng tàu và trang trí ở Alblasserdam, khi hoàn thành, Ocanco Y719 sẽ là du thuyền lớn nhất từng được xưởng đóng tàu Hà Lan thực hiện. Mặc dù các chi tiết được hé lộ vẫn còn thưa thớt, nhưng theo boatinternational, Y719 có thân thép, cấu trúc nhôm và cao 5 tầng. Siêu du thuyền là 1 trong số những siêu du thuyền khổng lồ tại Oceanco, bao gồm Y720 dài 109m, Y721 dài 125m và dự kiến tất cả sẽ được giao vào năm 2021.

5. Olivia O

Siêu du thuyền đầu tiên của nhà máy đóng tàu thương mại Ulstein Verft có tên Olivia O sẽ trở thành một trong những du thuyền thám hiểm lớn nhất thế giới khi nó được giao cho chủ sở hữu vào năm nay. Olivia O dài 88,5m được Espen Oeino thiết kế lấy cảm hứng từ các tàu thám hiểm cổ đại. Olivia O là siêu du thuyền thám hiểm đầu tiên cho Ulstein Verft, công ty đã đóng tàu hỗ trợ ngoài khơi và thương mại ở Na Uy trong 99 năm qua.

Olivia O được thiết kế với chiều dài 88,5 có thể chứa 30 thủy thủ đoàn và 20 khách trong 8 cabin. Du thuyền được thiết kế hiện đại, tiện nghi với cấu trúc bằng thép, nhôm; sàn bằng gỗ tếch. Siêu du thuyền có hồ bơi, sân bay trực thăng, rạp chiếu phim, spa, phòng tập thể dục và khu vực để xe…

6. Arrow

Arrow là một du thuyền nhiều tầng của Feadship. Sau khi hạ thủy lần đầu tiên vào ngày 16.12.2019, du thuyền thực hiện một số thử nghiệp trước khi ra mắt chính thức vào tháng 1 năm nay. Trước đây, du thuyền được gọi là Dự án 703, Arrow dài 75m được Jonny Horsfield và nhóm của ông tại H2 Yacht Design thiết kế cả phần nội thất và ngoại thất; kiến ​​trúc hàng hải được phụ trách bởi Feadship De Voogt Naval Architects. Bên ngoài, du thuyền có lan can kính thấp, boong cao; các lối đi mở rộng và nội thất được chăm chút tỉ mỉ, chi tiết.

7. Project Pollux

Siêu du thuyền Heesen được Omega Architects thiết kế và Bannenberg & Rowell đảm nhiện phần nội thất. Siêu du thuyền dài 55m này dự kiến ra mắt vào tháng 10 năm nay. Project Pollux mang vẻ thể thao nam tính. Thân và kiến ​​trúc thượng tầng của du thuyền đã được hoàn thành từ tháng 5.2019.

Du thuyền có 3 sàn, spa, khu vực tắm nắng rộng 100m2. Du thuyền đạt tốc độ tối đa 15,5 hải lý/h. Theo dự kiến, du thuyền sẽ khởi hành từ xưởng đóng tàu Heesen để đến Biển Bắc thử nghiệm.

Thiên Di

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
3 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những mẫu siêu du thuyền sắp ra mắt vào năm 2020