Có vẻ như năm nay, kiểu túi bánh sừng bò Croissant thanh lịch lên ngôi khi nhiều tạp chí thời trang liên tục gợi ý về mẫu túi IT Bags của năm 2020.

Túi bánh sừng bò của nhà mốt Việt được Who What Wear lăng xê

18/01/2020, 14:42

Có vẻ như năm nay, kiểu túi bánh sừng bò Croissant thanh lịch lên ngôi khi nhiều tạp chí thời trang liên tục gợi ý về mẫu túi IT Bags của năm 2020.

Trang Who What Wear đã giới thiệu về mẫu túi biểu tượng này sẽ là sự lựa chọn cho các tín đồ thời trang nữ trong 2020, trong đó có các người đẹp Rosie Huntington-Whiteley, Pernille Teisbaek.

Mẫu túi xách bánh sừng bò của Bottega Veneta được làm từ chất liệu da với gam màu đơn sắc đơn giản. Phần xếp nếp trên phần miệng túi chính là điểm độc đáo của Croissant Bag, giúp giới mộ điệu "cởi bỏ" ý niệm về tinh thần nữ tính trong thời trang bằng sự tối giản nhưng đầy sang trọng.

Không chỉ Bottega Veneta túi Moon Bag của Staud hay Pierre của Marargent cũng mang hình dáng sừng bò, và giới thiệu đây là mẫu túi mang phong cách đường phố.

Nếu như túi của Staud mềm và xốp thì phiên bản của Marargent có chi tiết kim loại vàng làm điểm nhấn và mang biểu tượng của nhà mốt mới nổi này.

Trong bài giới thiệu xu hướng phụ kiện túi cho 2020, Who What Wear giới thiệu mẫu túi của nhà mốt Việt Lâm Giang.

Vẫn là mẫu túi Croissant với nhiều chi tiết xếp nếp ở miệng túi và chất liệu da. Túi của Lâm Gia Khang có tên gọi Croissant Pouch với nhiều gam màu nhã nhặn mang tinh thần tối giản. Chiếc túi không chỉ đeo ngang thông thường mà có thể xếp lại và cầm trên tay như chiếc bóp nhỏ.

Có thể thấy những mẫu túi sừng bò của Bottega Veneta hay Lâm Gia Khang đều mang gam màu đơn sắc tối giản. Chỉ có điểm nhấn là phần nhún ở miệng túi. Túi xách chỉ phù hợp với những trang phục có thiết kế đơn giản, không cầu kỳ trong chi tiết và màu sắc.

Phong Anh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
7 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Túi bánh sừng bò của nhà mốt Việt được Who What Wear lăng xê