Nếu bạn đang còn băn khoăn tìm một món quà ý nghĩa cho ngày 8.3, bánh ngon cũng là món quà mà bạn có thể dễ dàng lựa chọn.

Những món bánh ngon cho ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3

04/03/2017, 15:00

Nếu bạn đang còn băn khoăn tìm một món quà ý nghĩa cho ngày 8.3, bánh ngon cũng là món quà mà bạn có thể dễ dàng lựa chọn.

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3 đang đến gần, và đó là dịp để những người đàn ông thể hiện sự quan tâm của mình đến nửa còn lại yêu thương.

Nếu như những năm trước vào dịp này, các cửa hàng bán hoa, quà, trang sức trở nên nhộn nhịp thì năm nay, cả các cửa hàng bánh cũng tham gia thị trường quà tặng với nhiều loại bánh mới, cùng nhiều chương trình hấp dẫn:

1.Givral

Thương hiệu này ra mắt với hơn 12 mẫu bánh mới được chăm chút tỉ mỉ và trang trí đẹp mắt. Bạn có thể tìm thấy các loại bánh Tiramisu thơm thơm ngọt mềm , Black Forest nồng nàn vị chocolate, Mint Chocolate Bavaroise the mát hay những mẫu bánh kem trái tim, đóa hoa hồng thắm sẽ dành cho người nhận sự bất ngờ và ngọt ngào trong ngày này.

Ngoài các mẫu bánh bắp mới thì bánh kem hương vị bắp truyền thống của Givral cũng là món khiến bạn khó lòng bỏ qua. Chút mềm mại của bông lan hòa quyện lớp kem nhẹ bâng béo mịn, xen kẽ những hạt bắp ngọt thơm đã khiến bao “fan hảo ngọt” yêu thích. Giá bánh từ 270.000đ. Bánh được bán tại hệ hống các cửa hàng Givral.

2.Breadtalk:

Trong khi đó, nhân sự kiện 8.3, BreadTalk mang đến sự lựa chọn mới với dòng bánh kem hạt dẻ Pistachio. Pistachio còn được biết đến với nhiều tên gọi như “quả hồ trăn”, “quả hạnh phúc” hay “ hạt dẻ cười”. Chiếc bánh là sự kết hợp tuyệt vời giữa bông lan với kem dâu và hạt pistachio. Bánh không chỉ có kiểu dáng bắt mắt mà còn tốt cho sức khỏe.

Màu trắng như tuyết của lớp kem pistachio beo béo nhưng không quá ngọt, cùng thành phần Pistachio chứa hàm lượng chất dinh dưỡng cao như vitamin A, B, B6, B9,… cho da sáng khỏe, duy trì thị lực và tốt cho hệ tim mạch. Chiếc bánh là một món quà hoàn hảo để dành tặng cho người phụ nữ yêu thương của bạn trong dịp 8.3 này thể hiện cả sự yêu thương lẫn quan tâm của bạn.

Ngoài ra, BreadTalk cũng phát hành các voucher quà tặng trị giá 100.000đ và 200.000đ, đây có thể là món quà gửi tặng. Voucher được bán với giá ưu đãi giảm 20% từ ngày 6 - 31.3.2017.

3. Brodard

Nếu như Givral ra mắt nhiều loại bánh mới, Breatalk chọn điểm nhấn là dòng bánh “độc quyền” Pistachio thì Brodard mang đến một Combo quà tặng đặc biệt - “Combo Just for Her”. Combo bao gồm một chiếc bánh kem đường phèn với điểm xuyết bông hoa chocolate kết hợp với những chiếc bánh croissant trứng muối nóng hổi, thơm phức hương thơm và vị béo của bơ cùng những chiếc bánh tea-break nhỏ xinh như Tiramisu, matcha green tea và dòng bánh mousse.

Không những trong gia đình, “Combo Just for Her” cũng là món quà rất tuyệt vời để bạn tôn vinh những người phụ nữ đồng nghiệp trong công sở - gia đình thứ hai của chúng ta bằng tiệc tea-break giữa giờ thú vị.

Combo Just for Her có giá 350.000đ bao gồm 01 bánh kem đường phèn (quý khách chọn 01 trong 04 mẫu bánh kem trong chủ đề 8/3), hộp 5 bánh croissant trứng muối và hộp 04 bánh tea break.

Ngoài ra, cũng nhân dịp 8/3, thương hiệu này cũng ra mắt thêm cửa hàng số 392 Hai Bà Trưng, Q. 1 vào ngày 2.3.2017. Đây là cửa hàng thứ 17 trong chuỗi cửa hàng bánh mang hương vị đặc trưng của Pháp này.

Phong Anh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
9 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những món bánh ngon cho ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3