Một quà tặng đem lại vận may đúng nghĩa sẽ mang điềm lành, sự may mắn và nguồn năng lượng dồi dào cho người nhận.

Những món quà tặng trang trí mang lại may mắn

14/09/2019, 12:11

Một quà tặng đem lại vận may đúng nghĩa sẽ mang điềm lành, sự may mắn và nguồn năng lượng dồi dào cho người nhận.

Hãy đem lại vận may cho người bạn yêu thương trong mỗi món quà tặng - Ảnh minh họa

Cây tre

Màu xanh của tre mang lại may mắn và tràn đầy khí lực, có thể trang trí bất kỳ vị trí nào trong nhà, ngay cả phòng tắm.

Tượng bàn tay Phật cầm nến

Người nhận quà có thể bận rộn, không có thời gian để thiền tịnh hoặc tập yoga. Với quà tặng ý nghĩa này, sẽ đem lại sự tĩnh lặng, nhiều vận may cho người nhận

Áp phích màu đỏ

Áp phích màu đỏ với dòng chữ “Luôn giữ bình tĩnh và tiếp tục sống” muốn nhắn gửi thông điệp đầy ý nghĩa trong suốt cả năm. Màu đỏ của áp phích tượng trưng sự bình tĩnh và nguồn năng lượng tích cực.

Cây đèn tinh thể muối Hy Mã Lạp Sơn

Quà tặng thiên nhiên và kỳ diệu này làm tỏa các ion tích cực trong không khí, mang lại nguồn năng lượng tốt cho sức khỏe và ngôi nhà. Ánh sáng rực rỡ, lung linh và hình dạng tự nhiên của đèn là một trong những quà tặng độc đáo nhất của vận may.

Ảnh minh họa

Đế cắm nến thủy tinh màu đỏ

Loại đế cắm phong cách châu Âu vừa đơn giản lại thanh nhã. Màu đỏ của nến giúp tăng năng lực dồi dào trong nhà. Chất lượng thủy tinh tượng trưng cho một cuộc sống lâu dài.

Quà tặng các cặp đôi

Món quà có đôi, có cặp như nến, cây xanh, pha lê, tượng trưng cho sự tồn tại của mối quan hệ. Nơi trang trí tốt nhất trong nhà là hướng bắc.

Quà tặng màu đỏ ttượng trưng cho điềm lành, đam mê và tình yêu của mối quan hệ. Khi kết hôn, các cặp thường thích quà tặng là gốm sứ, bởi tượng trưng cho năng lượng của trái đất - vốn liên quan đến bát quái, tăng nguồn năng lượng duy trì sự lãng mạn của mối quan hệ.

Quà tặng là hồ phun nước tượng trưng cho sự tinh khiết, dòng chảy cuộc sống và nguồn năng lượng. Cũng là biểu tượng của thanh khiết, loại trừ xung đột, cảm xúc tiêu cực trong đời sống vợ chồng.

Lưu ý khi tặng quà

Vật dụng sắc bén như dao, kéo… hàm ý nghĩa cắt đứt một mối quan hệ. Nếu nhận bất kỳ món nào trong số đó, hãy trao lại một đồng xu ngụ ý mua lại một vật, để phục hồi mối quan hệ.

Nếu quà tặng là cái túi, ví, hoặc cặp xách là sự túng thiếu. Để hóa giải, hãy đặt trong ví vài tờ giấy tiền, tùy theo khả năng của bạn, ngụ ý đem lại nguồn tài chánh dồi dào người nhận.

Cây xương rồng hay cây có gai nhọn, hoa hồng thân có gai ngụ ý phá vỡ một mối quan hệ. Nếu nhận được quà tặng hoa hồng, hãy vất bỏ các gai nhọn của hoa, ngụ ý của mối quan hệ nhẹ nhàng và lãng mạn.

Loại cây chậm phát triển như bonsai, cây nhỏ tượng trưng sự tăng trưởng yếu ớt. Thay vào đó, hãy chọn những cây đầy đặn, khỏe, lá tròn, ngụ ý sự thịnh vượng và cuộc sống lâu dài.

Đồng hồ và đồng hồ quả lắc ngụ ý cuộc sống ngắn ngủi hoặc lấy cắp thời gian của người khác.

Quà tặng là khăn tay tượng trưng cho lau nước mắt, có ý muốn người nhận khóc nhiều trong tương lai. Tuy vậy, sưu tập khăn tay cổ xưa đang trở thành phong trào, nên khi tặng quà khăn tay hãy quấn trong khăn một cục xà bong thơm ngọt ngào hoặc một quả cam, cái cà vạt kèm theo dây nơ màu đỏ, để cân bằng những ý tưởng tiêu cực.

Thùy Như

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những món quà tặng trang trí mang lại may mắn