Cùng với sự hào nhoáng của các chi tiết xa hoa cùng không gian hoành tráng của lễ trao giải Grammy 2016, các khách mời sẽ được tặng một phần quà trị giá 22.000 USD (gần 500 triệu đồng).

Những món quà xa xỉ tại lễ trao giải Grammy 2016

Một Thế Giới | 17/02/2016, 10:54

Cùng với sự hào nhoáng của các chi tiết xa hoa cùng không gian hoành tráng của lễ trao giải Grammy 2016, các khách mời sẽ được tặng một phần quà trị giá 22.000 USD (gần 500 triệu đồng).

Và sau đây là một số món quà đắt tiền sẽ khiến bạn phải xuýt xoa:                
Grammy 2016
   

Dịch vụ trang trí nhà cửa của thương hiệu nội thất Koi trị giá 1.000 USD.

   
                
Grammy 2016
   

Cocktails truyền thống và các dịch vụ chăm sóc sức khỏe sắc đẹp của The Natural Mixologist trị giá 2.250 USD.

   
                
Grammy 2016
   

Một chiếc áo khoác ấm áp của Trespass Performance Clothing trị giá 200 USD.

   
                
Grammy 2016
   

Giày Vans thiết kế bởi Kevin Lyons trị giá 69,99 USD.

   
                
Grammy 2016
   

Đắp mặt nạ vàng và các sản phẩm trẻ hóa làn da của Age Interventionist trị giá 460 USD.

   
                
Grammy 2016
   

Voucher 7 ngày nghỉ dưỡng tại Golden Door Resort và Spa ở San Marcos, California, Mỹ trị giá 1.000 USD.

   
                
Grammy 2016
   

Thẻ quà tặng của tập đoàn nhà hàng Patina trị giá 250 USD.

   
                
Grammy 2016
   

Bộ cọ makeup của Sedona Lace trị giá 109,95 USD.

   
                
Grammy 2016
   

Gói chăm sóc da Ultherapy từ 740 Park MD trị giá
   5.500 USD.

   
                
Grammy 2016
   

Dịch vụ trang trí và chăm sóc đồ kim loại từ Sundial Powder Coating trị giá 500 USD.

   
                
Grammy 2016
   

Một chiếc dây chuyền của Lat & Lo trị giá 75 USD.

   
                
Grammy 2016
   

Sản phẩm dưỡng da và tóc của Healing Saint trị giá 193 USD.

   
                
Grammy 2016
   

Bộ làm trắng răng GO SMiLE trị giá 129 USD.

   
Còn rất nhiều các sản phẩm làm đẹp, dịch vụ vui chơi giải trí và trang trí nhà cửa được đựng trong túi quà của khách mời tại lễ trao giải Grammy. Các doanh nhiệp cũng coi đây là cơ hội để quảng bá hình ảnh của họ thông qua việc các sao sẽ sử dụng sản phẩm đó khi rời lễ trao giải trở về.

Vũ Khanh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Sau sắp xếp bộ máy tổ chức, TP.HCM giảm 129 đầu mối
2 giờ trước Theo dòng thời sự
Ngày 22.11, Thành ủy TP.HCM tổ chức hội thảo “Tiếp tục xây dựng hệ thống chính trị tinh gọn, hiệu lực, hiệu quả; đổi mới nội dung, phương thức lãnh đạo của các cấp ủy, quản lý của chính quyền; xây dựng đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức đáp ứng nhiệm vụ trong tình hình mới”.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những món quà xa xỉ tại lễ trao giải Grammy 2016