Vòng 3 khiêm tốn khiến chị em dễ dàng mất tự tin khi diện đồ bó sát hoặc mặc bikini. Để cải thiện điều này chị em hãy chọn cho mình một môn thể thao để nhanh chóng sở hữu vòng 3 đầy đặn nhé !

Những môn thể thao giúp tăng kích thước vòng 3

Một Thế Giới | 09/08/2015, 11:30

Vòng 3 khiêm tốn khiến chị em dễ dàng mất tự tin khi diện đồ bó sát hoặc mặc bikini. Để cải thiện điều này chị em hãy chọn cho mình một môn thể thao để nhanh chóng sở hữu vòng 3 đầy đặn nhé !

1. Chạy bộ

Chạy bộ là bài tập thể dục đơn giản được nhiều người lựa chon tập luyện hàng ngày nhằm tăng cường sức khỏe và duy trì vóc dáng như ý muốn. 
Chạy bộ đòi hỏi toàn bộ các cơ trên cơ thể bạn phải hoạt động tối đa, trong đó có vùng cơ mông và cơ đùi. Vùng cơ mông được kéo căng trong quá trình chạy bộ, sau đó sẽ tự động tái tạo lại, ngắn hơn, giúp vòng mông săn chắc tròn đầy. Cơ đùi  và cơ vòng bụng cũng trên nguyên lí ấy, săn chắc càng đẩy vòng mông lên cao hơn. Vì vậy, sau một thời gian tập luyện, bạn sẽ thấy vòng 3 săn chắc tròn đầy tự nhiên và hấp dẫn.
Nhung mon the thao giup ban nhanh co vong 3 goi cam-hinh-anh-1
 
2. Leo cầu thang, leo dốc

Đây là môn thể thao đơn giản nhất nhưng lại có hiệu quả làm tăng kích thước vòng 3 nhanh chóng. Việc leo cầu thang hoặc di chuyển trên mặt phẳng nghiêng sẽ giúp cơ mông và đùi phải vận động tối đa, giúp vòng mông nhanh chóng nở nang và săn chắc tự nhiên.  

3. Khiêu vũ

Khiêu vũ không chỉ tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái mà còn tác động dần biến đổi cơ mông giúp vòng 3 phát triển và vòng eo thon gọn. Mỗi động tác khiêu vũ đều đòi hỏi bạn phải di chuyển toàn bộ cơ thể đặc biệt là cơ mông và đùi, do sự tác động tích cực này sẽ giúp vòng 3 săn chắc và nở nang hơn.
4. Aerobic
Nhung mon the thao giup ban nhanh co vong 3 goi cam-hinh-anh-2
 
Tập aerobic (thể dục nhịp điệu) không những giúp cải thiện  vòng 3 mà còn khiến các bộ phận khác trên cơ thể trở nên cân đối hơn. Những bài tập của bộ môn này tác động hầu hết lên các bộ phận của cơ thể giúp cơ thể khỏe mạnh, săn chắc hơn.
Mộc Trà
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trong 2 năm, Tập đoàn Thuận An trúng nhiều gói thầu thuộc chương trình đặc biệt của Chính phủ
5 giờ trước Theo dòng thời sự
Trong 2 năm (2022 - 2023), Tập đoàn Thuận An phát triển rất nóng, trúng nhiều gói thầu với tổng giá trị 18.000 tỉ đồng. Trong đó có những gói thầu thuộc nguồn vốn thuộc Chương trình phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội sau COVID-19.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những môn thể thao giúp tăng kích thước vòng 3