Không ít video ca nhạc khiến cộng đồng mạng chao đảo vì những hình ảnh nhạy cảm của các ca sĩ và khiến dư luận dậy sóng trong một thời gian dài. Dưới đây là những MV như thế.

Những MV 'đốt mắt' người xem vì cảnh nóng

05/07/2016, 07:11

Không ít video ca nhạc khiến cộng đồng mạng chao đảo vì những hình ảnh nhạy cảm của các ca sĩ và khiến dư luận dậy sóng trong một thời gian dài. Dưới đây là những MV như thế.

"Take It Like A Man" - Cher

Nữ danh ca Cher từng tung ra bản remix "Take It Like A Man" khiến các fan không khỏi kinh ngạc với hình ảnh những chàng trai vô tư đùa nghịch... chỉ với một chiếc quần lót trên người. Ngay khi ra mắt, MV này đã nhanh chóng được xếp vào hàng 18+ hạn chế người xem với vô số những cảnh nhạy cảm "bỏng mắt".

"Wrecking Ball" - Miley Cyrus

MV “Wrecking Ball” khẳng định sự “lột xác” của công chúa Disney Miley Cyrus, đánh dấu sự thay đổi 180 độ của nữ ca sĩ với phong cách dễ thương từng thấy trước đó. Xuất hiện trong trạng thái nude hoàn toàn, đu đưa trên quả bi sắt từ đầu đến cuối MV, Miley đã khiến các fan phải há hốc mồm về độ chịu chơi của mình. MV thể hiện khát khao phá vỡ mọi rào cản của nữ ca sĩ cùng những tâm sự chất chứa muốn được vỡ òa.

“Not Myself Tonight” - XTina

MV “Not Myself Tonight” từng khiến dư luận tranh cãi và tốn nhiều giấy mực của báo chí với những cảnh quay nặng tính nhục dục. Bên cạnh những cảnh ân ái cùng bạn diễn nam, MV này còn gây sốc với hình ảnh nóng bỏng cùng bạn diễn nữ của XTina. MV ngay sau khi công bố đã bị xếp vào danh mục hạn chế độ tuổi bởi tính gợi dục của nó.

“Animal” – Maroon 5

Chàng ca sĩ làm si mê hàng nghìn trái tim fan nữ - Adam Levine đã khiến các fan choáng váng khi xuất hiện trong MV “Animal” của Maroon 5 với những hình ảnh máu và sex. Ra mắt tháng 9.2014 tại Bắc Mỹ, đĩa đơn thuộc album V của nhóm này khiến người xem ngao ngán với những hình ảnh tắm máu kinh dị và những cảnh "nóng bỏng" của Adam Levine vợ anh là “thiên thần Victoria s Secret” Behati Prinsloo.

“Famous” – Kanye West

Danh hiệu MV 18+ gây tranh cãi nhiều nhất gần đây thuộc về “Famous” của rapper đầy thị phi Kanye West. MV dậy sóng dư luận với hình ảnh khỏa thân trên giường của loạt sao nổi tiếng trong đó có vợ chồng Kanye West – Kim “siêu vòng 3” nằm bên cạnh những người nổi tiếng như Taylor Swift, Donald Trump, Caitlyn Jenner, George Bush, Rihanna, Bill Cosby, Ray J và Chris Brown.

Vũ Khanh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu thanh tra, kiểm tra ngay hoạt động của các doanh nghiệp kinh doanh vàng
Thủ tướng yêu cầu thực hiện ngay công tác thanh tra, kiểm tra đối với thị trường vàng, hoạt động của các doanh nghiệp kinh doanh vàng, các cửa hàng, đại lý phân phối và mua bán vàng miếng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những MV 'đốt mắt' người xem vì cảnh nóng