Những người lãng mạn và toát ra vẻ chân thành luôn có sức hút với người đối diện, và nhất là người khác phái. Sau đây là những nét tướng cơ bản dễ nhận thấy nhất của người lãng mạn và cuốn hút.

Những nét tướng đặc trưng của người lãng mạn và cuốn hút

01/06/2016, 12:23

Những người lãng mạn và toát ra vẻ chân thành luôn có sức hút với người đối diện, và nhất là người khác phái. Sau đây là những nét tướng cơ bản dễ nhận thấy nhất của người lãng mạn và cuốn hút.

Cằm đầy đặn

Người có cằm đầy đặn là kiểu tướng của người phúc hậu, biết quan tâm đến người khác, nhất là với gia đình. Họ cũng thuộc tuýp người thân thiện và rất chú ý đến cử chỉ, lời nói. Họ có sự lôi cuốn rất lớn và nếu ở gần, bạn sẽ có cảm giác ấm áp và thú vị.

Miệng rộng, khóe miệng cười hướng lên

Đây là nét tướng của người có tích cách lạc quan vui vẻ, họ thường biết ăn nói và không câu nệ những tiểu tiết, cư xử rất thoải mái. Ở bên cạnh họ, bạn sẽ cảm thấy thoải mái và rất dễ chịu.

Cánh mũi dày

Cánh mũi đầy đặn là nét tướng đặc trưng của người có tài vận tốt, đàn ông thì có sự nghiệp thăng tiến còn phụ nữ vượng phu, khéo léo. Họ cũng là những người sống tình cảm và lãng mạn.

Tai to, vành dày, dái tai đầy

Người có tai to, vành tai dày là người thông minh, có nhân duyên, sự nghiệp và tài vận phúc lộc tốt.

Họ là người nhân hậu, có nghị lực và luôn theo đuổi một cuộc sống tốt hơn. Họ cũng rất chú trọng bề ngoài, trong cách ăn mặc, trang điểm, thường tạo cho mình một vẻ ngoài thu hút. Đây cũng là nét tướng của người sống rất có tình cảm, trong tình yêu thì là kiểu người lãng mạn và đào hoa.

Mắt lớn có tình

Người này được trời phú cho tính cách rất chân thật, thuần khiết, tự tin. Ánh mắt tình tứ và rất thu hút, đặc biệt là với người khác giới.

Chân mày lá liễu, mặt trái xoan

Lông mi uốn lượn hiện ra hình cung như lá liễu, nội tâm của họ rất lương thiện, là người giản dị dễ gần, tính cách dịu dàng.

Nếu có thêm khuôn mặt trái xoan, thì chắc chắc họ là người tình tứ và lãng mạn trong tình yêu, khi ở gần người yêu, họ rất điềm đạm, ngọt ngào và quan tâm chăm sóc. Những người có tướng này này sẽ có đời sống tình cảm mỹ mãn.

Tâm An

(Thông tin mang tính tham khảo)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trình Chính phủ cơ chế mua bán điện trực tiếp trong tháng 5
Tại chỉ thị mới, Thủ tướng yêu cầu tháng 5.2024 Bộ Công Thương phải trình Chính phủ cơ chế mua bán điện trực tiếp giữa đơn vị phát điện với khách hàng sử dụng điện lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những nét tướng đặc trưng của người lãng mạn và cuốn hút