Sáng 18.10, Công đoàn Công ty Supe phốt phát Lâm Thao đã tổ chức gặp mặt và nói chuyện chuyên đề “Kỹ năng, phong cách của phụ nữ Supe Lâm Thao trong thời đại mới” cho nữ cán bộ, người lao động toàn công ty.

Những ngày tháng 10 ở Công ty Supe phốt phát Lâm Thao

H.V | 19/10/2022, 20:31

Sáng 18.10, Công đoàn Công ty Supe phốt phát Lâm Thao đã tổ chức gặp mặt và nói chuyện chuyên đề “Kỹ năng, phong cách của phụ nữ Supe Lâm Thao trong thời đại mới” cho nữ cán bộ, người lao động toàn công ty.

bc73ccea-dfc1-4256-9f74-f67ce11d741a.jpeg
Ông Phạm Thanh Tùng, Tổng Giám đốc Công ty (giữa ảnh) và bà Hồ Thị Mai Hương trao quà cho nữ công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn

Hòa trong không khí chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20.10.1930 - 20.10.2022) và 12 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20.10, sáng 18.10, Công đoàn Công ty Supe phốt phát Lâm Thao đã tổ chức gặp mặt và nói chuyện chuyên đề “Kỹ năng, phong cách của phụ nữ Supe Lâm Thao trong thời đại mới” cho nữ cán bộ, người lao động toàn công ty.

Đến dự sự kiện có ông Nguyễn Ngọc Hướng, Phó chủ tịch LĐLĐ tỉnh Phú Thọ; bà Hồ Thị Mai Hương, Phó chủ tịch Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam; thạc sĩ Luật, nhà báo Bùi Thị Bạch Hải, Phó giám đốc Nhà xuất bản Thanh niên, Chủ tịch WLIN Việt Nam; giảng viên Khuất Ánh Tuyết, Chủ tịch sáng lập mạng lưới Nữ lãnh đạo quốc tế WLIN Việt Nam.

Về phía công ty có các ông: Phạm Thanh Tùng, Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc; Hoàng Viết Dũng, Phó bí thư Đảng ủy; Lê Văn Hoằng, Chủ tịch Công đoàn và nhiều lãnh đạo của các đoàn thể phụ nữ, thanh niên, cựu chiến binh… Ngoài ra, gần 400 đại biểu nữ đại diện cho hơn 600 nữ công nhân lao động đạt các thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua giai đoạn 2021-2022 cũng đã về tham dự.

Tại buổi tọa đàm, gặp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang và những phẩm chất tốt đẹp của Phụ nữ Việt Nam qua các thời kỳ. Trong những năm qua, phụ nữ luôn giữ vai trò quan trọng và có những cống hiến to lớn, góp phần xây dựng nên truyền thống vẻ vang của dân tộc. Chị em phụ nữ luôn đoàn kết vượt khó vươn lên, đạt nhiều thành tích trong học tập, lao động, công tác, xây dựng gia đình hạnh phúc, góp phần xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Phát huy tinh thần đó, nữ công nhân lao động Công ty Supe phốt phát Lâm Thao đã nỗ lực học tập, nghiên cứu, thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Phát biểu, tặng hoa chúc mừng tại buổi gặp mặt, ông Phạm Thanh Tùng, Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc công ty đã gửi tới toàn thể nữ cán bộ, người lao động những lời chúc tốt đẹp nhất. Ông Tùng bày tỏ niềm tự hào với truyền thống, phẩm chất của Phụ nữ Việt Nam nói chung và phụ nữ Công ty Supe Phốt phát và hóa chất Lâm Thao nói riêng, biểu dương và đánh giá cao những cống hiến, đóng góp của nữ công nhân lao động vào thành tích chung của công ty thời gian qua.

z3812736839149_4d41319a8f900b69b700bf289df4c8b6.jpg
Hai diễn giả Bùi Thị Bạch Hải và Khuất Ánh Tuyết nhận hoa chúc mừng

Trong thời gian tới, lãnh đạo công ty mong muốn nữ công nhân lao động trong đơn vị tiếp tục rèn luyện, nâng cao năng lực trình độ về mọi mặt, năng động sáng tạo góp phần vào sự phát triển của công ty, tô thắm thêm truyền thống vẻ vang của Phụ nữ Việt Nam, luôn xứng đáng với tám chữ vàng mà Bác Hồ đã trao tặng “Anh hùng - Bất khuất - Trung hậu - Đảm đang”.

Cũng tại sự kiện này, các đại biểu được nghe Thạc sĩ Luật, Nhà báo Bùi Thị Bạch Hải, Phó giám đốc Nhà xuất bản Thanh Niên, Chủ tịch WLIN Việt Nam và Giảng viên Khuất Ánh Tuyết, Chủ tịch sáng lập mạng lưới Nữ lãnh đạo quốc tế WLIN Việt Nam nói chuyện chuyên đề về kỹ năng, phong cách của phụ nữ trong thời đại mới. Buổi nói chuyện là cơ hội để chia sẻ những kiến thức cần thiết, sự hiểu biết về vai trò, trách nhiệm cũng như kỹ năng cần phải có để phụ nữ đáp ứng được yêu cầu trong công việc, cuộc sống và giao tiếp hiện nay. Những kiến thức và kỹ năng đó sẽ giúp phụ nữ ngày càng khẳng định được vị trí của mình đối với gia đình và xã hội. Với tư cách là những chủ thể sáng tạo, đội ngũ nữ lao động Công ty tích cực lao động sản xuất vươn lên thoát nghèo, góp phần đảm bảo công tác an sinh xã hội. Nhân dịp này, Công đoàn Công nghiệp hóa chất Việt Nam trao tặng 48 suất quà với tổng số tiền 24 triệu đồng cùng 48 suất quà của Công ty với tổng số tiền 24 triệu đồng cho nữ công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
7,2 tỉ USD có thể chảy vào Việt Nam ngay khi thị trường chứng khoán được nâng hạng
1 giờ trước Tài chính và đầu tư
Ước tính, khoảng 7,2 tỉ USD vốn gián tiếp nước ngoài sẽ chảy vào thị trường Việt Nam ngay sau khi thị trường chứng khoán được nâng hạng. Việc này cũng mang lại 25 tỉ USD vốn đầu tư mới từ các nhà đầu tư quốc tế vào thị trường Việt Nam cho tới năm 2030.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những ngày tháng 10 ở Công ty Supe phốt phát Lâm Thao