Song Hye Kyo và Song Joong Ki đã chính thức xác nhận thông tin ly hôn sau 2 năm chung sống. Đồng thời, truyền thông Hàn Quốc cũng đưa ra những nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân của cặp đôi “vàng: của làng giải trí kim chi tan vỡ.

Những nguyên nhân khiến cặp đôi Song – Song ly hôn

27/06/2019, 12:04

Song Hye Kyo và Song Joong Ki đã chính thức xác nhận thông tin ly hôn sau 2 năm chung sống. Đồng thời, truyền thông Hàn Quốc cũng đưa ra những nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân của cặp đôi “vàng: của làng giải trí kim chi tan vỡ.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo là cặp đôi vàng của làng giải trí Hàn - Ảnh: Internet

Sáng nay 27.6, phía Song Joong Ki đã đưa ra thông báo chính thức về việc nam diễn viên đệ đơn ly hôn với nữ diễn viên Song Hye Kyo sau 2 năm vợ chồng. Ngay sau đó, đại diện cho Song Hye Kyo cũng đã lên tiếng xác nhận thông tin này.

Chia sẻ về lý do tan vỡ, đại diện của Song Hye Kyo cho biết nguyên nhân là do sự khác biệt trong tính cách của cặp đôi. Cả hai đều không thể vượt qua sự khác biệt và điều đó dẫn đến quyết định ly hôn. Tuy nhiên, những lời giải thích này có vẻ vẫn chưa đủ để thỏa mãn sự tò mò của công chúng cũng như làm người hâm mộ của cặp đôi yên lòng hơn.

Vào ngày 27.6, cặp đôi "vàng" chính thức xác nhận ly hôn - Ảnh: Internet

Được biết, hiện tại, cả Song Joong Ki và Song Hye Kyo đều đã dọn ra khỏi tổ ấm chung từ tháng trước. Truyền thông Trung Quốc là những người đầu tiên đưa ra những suy đóa về việc cặp đôi “vàng” làng giải trí Hàn rạn nứt hôn nhân sau 2 năm kết hôn. Song Hye Kyo và Song Joong Ki cũng không còn đeo nhẫn cưới trên tay từ đầu năm 2019 khi tham dự nhiều sự kiện. Song Hye Kyo thường né tránh khi được hỏi đến chuyện hôn nhân trong các cuộc phóng vấn.

Căn nhà chung của cặp đôi được cho là nhiều tháng nay không có dấu hiệu có người ở - Ảnh: Internet

Nghi ngờ được đẩy lên cao trào khi Song Hye Kyo không tham gia tiệc sinh nhật mẹ Song Joong Ki. Nữ diên việc dành nhiều thời gian làm việc hơn là chăm lo cuộc sống gia đình.

Có khá nhiều nguyên nhân dẫn đến cuộc ly hôn của cặp đôi Song – Song. Theo Sport Donga của Hàn Quốc, lý do khiến chuyện tình của Song Hye và Song Joong Ki không thể bền lâu là do sự khác biệt về tuổi tác, dẫn đến những xung đột trong suy nghĩ và tính cách. Song Joong Ki kém vợ gần 4 tuổi và so với Song Hye Kyo, anh bước chân vào làng giải trí muộn và phát triển chậm hơn vợ. Không thể phủ nhận, sau đám cưới với Song Hye Kyo, danh tiếng và uy ín của Song Joong Ki được cải thiện đáng kể tại Hàn Quốc.

Ngoài ra, vài tháng nay, các tin đồn không hay về cặp đôi cũng gây ồn ào trên báo chí. Cụ thể tin đồng Song Joong Ki ngoại tình với bạn thân của Song Hye Kyo, nữ diễn viên Kim Ok Bin từng gây chấn động showbiz. Hiện không rõ thực hư vụ việc này ra sao nhưng khi tin tức cặp đôi “vàng” ly hôn xuất hiện thì giới báo chí và người hâm mộ cũng quan tâm đặc biệt tới lý do này.

Song Joong Ki từng bị nghi ngời ngoại tình với nữ diễn viên Kim Ok Bin - Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, để dẫn đến ly hôn, Song Hye Kyo cũng bị chỉ trích vì tính cách và tình sử rắc rối. Hầu hết netizen Hàn Quốc đều cho rằng người có lỗi trong cuộc hôn nhân này là Song Hye Kyo. Mặc dù là mỹ nhân nổi tiếng và quyền lực nhất xứ Hàn nhưng Song Hye Kyo chưa bao giờ được đánh giá cao về thái độ ứng xử. Cô từng vướng vào rắc rối khi bị chính cư dân mạng xứ Trung Quốc tố mắc bệnh ngôi sao khi có thái độ khó chịu, không hợp tác với ê-kíp của ban tổ chức cũng như có những đòi hỏi bất hợp lý. Song Hye Kyo cũng nổi tiếng về lịch sử tình trường với rất nhiều tài tử quyền lực khiến cư dân mạng nghi ngờ về độ chung thủy của cô trong mối quan hệ vợ chồng. Tất nhiên đây chỉ là sự suy đoán của một bộ phận netizen.

Song Hye Kyo từng có tình cảm với nhiều diễn viên nam nổi tiếng như Won Bin, Bin Rain hay Lee Byung Hun - Ảnh: Internet

Cặp sao gặp nhau trên phim trường Hậu duệ mặt trời và nảy sinh tình cảm. Hai người công bố tình cảm hồi cuối tháng 7.2017 và làm đám cưới vào tháng 10 cùng năm.

Sau 2 năm kết hôn, Song - Song nhiều lần đối mặt với tin đồn rạn nứt. Cuộc hôn nhân ngắn ngủi nhưng ồn ào của hai người đang là tâm điểm của truyền thông châu Á.

Đan Thùy

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tốc độ tăng GDP quý 1/2024 cao nhất trong 4 năm nay
một giờ trước Thị trường và chính sách
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý 1/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý 1 các năm từ 2020 - 2023.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những nguyên nhân khiến cặp đôi Song – Song ly hôn