Vào 6.11, danh sách những nữ ca sĩ hát solo thành công nhất năm 2015 dựa trên số lượng bán ra đã được công bố dựa trên lượt tải nhạc trên Instiz.

Những nữ ca sĩ solo thành công nhất Kpop năm 2015

Một Thế Giới | 09/11/2015, 09:43

Vào 6.11, danh sách những nữ ca sĩ hát solo thành công nhất năm 2015 dựa trên số lượng bán ra đã được công bố dựa trên lượt tải nhạc trên Instiz.

Shouldn’t have của Baek Ah Yeon từ JYP đã lọt vào danh sách đứng đầu. Cô đã tự viết bản nhạc vào tháng năm. Bản nhạc mang lại bất ngờ lớn với thành tích đứng đầu của nhiều danh sách âm nhạc của Hàn Quốc. Ban đầu, cô không có ý định làm bất cứ quảng bá nào cho bản nhạc cả nhưng vì được xếp hạng cao nên cô đã biểu diễn một vài lần trong các chương trình âm nhạc. Theo như bảng xếp hạng, “Shouldn’t have” đạt được 1,277,626 lượt mua tải xuống tính tới thời điểm này năm 2015.

Shouldn t have với phần trình bày của Baek Ah Yeon.

Nối tiếp sau đó là IU, người có 2 bài hát nằm trong danh sách đứng đầu. Bản nhạc đơn “Heart” được phát hành cho bộ phim “Producer” đạt 1,248,707 lượt tải xuống, chỉ đứng sau Baek Ah Yeon. Bài hát “Twenty-Three” nằm trong mini album cuối của cô là “Chat-shine” đứng vị trí thứ 6 với 492,953 lượt tải.

Heart của IU trong bộ phim Producer đứng vị trí thứ hai trong bảng xếp hạng.

Đứng ở vị trí thứ 3 là thủ lĩnh Taeyeon của Girls’ Generation, nữ ca sĩ đã bắt đầu sự nghiệp solo lần đầu vào tháng 10 với “I”. Sau khi hát một vài ca khúc OST ballads nổi tiếng, cô khiến khán giả ngạc nhiên với một thể loại nhạc hoàn toàn khác biệt trong mini album cùng tên. “I” đạt tổng cộng 673,942 lượt tải xuống. Đứng giữa danh sách là Park Bo Ram và Ga In. Cựu ngôi sao của “Superstar K2” đạt được 624,465 lượt tải cho bài hát “CELEPRETTY” trong khi thành viên của Brown Eyed Girls đạt 512,776 lượt tải cho bản “Apple” hát cùng Jay Park.

Nghệ sĩ kì cựu của SM Entertainment, BoA, chứng minh rằng cô là nữ hoàng của K-pop một lần nữa khi cô tổ chức kỉ niệm lần thứ 15 cô bắt đầu và xuất bản album đầu tiên của mình, “Kiss My Lips”, trong 2 năm. Ca khúc được phát hành trước đó “Who are you” hát cùng Sehun của EXO trong một video âm nhạc đạt được 466,047 lượt tải.

MV Kiss my lips của BoA.

Những nghệ sĩ khác bao gồm cả Ailee, người phát hành một ca khúc mãnh liệt cho sự trở lại của mình trong năm nay cũng như album đầy đủ đầu tiên của mình là Mind Your Own Business đạt được tổng cộng 391,114 lượt tải xuống. HyunA quay trở lại mùa hè này cùng ca khúc Because I’m The Beast, một ca khúc cùng với đồng nghiệp tại Cube Entertainment là Jung IIhoon của BTOB đạt được 386,384 lượt tải.

Cuối cùng, Minah của Girl’s Day bắt đầu ca khúc solo của mình vào tháng 3. Bản nhạc mang tên I’m a Woman Too Ca khúc này đạt được 314,618 lượt tải xuống.

Vũ Khanh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Dự kiến cung cấp miễn phí phần mềm chống lừa đảo cho người dân vào tháng 7
5 giờ trước Nhịp đập khoa học
Ông Vũ Ngọc Sơn - Trưởng ban Nghiên cứu công nghệ, Hiệp hội An ninh mạng Quốc gia cho biết phần mềm sử dụng công nghệ tiên tiến để kiểm tra số điện thoại, địa chỉ website, số tài khoản, quét mã độc và kiểm tra mã QR, giúp người dùng tránh xa các mối nguy hiểm tiềm tàng trên không gian mạng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những nữ ca sĩ solo thành công nhất Kpop năm 2015