Không chỉ thành công khi thử sức mình ở lĩnh vực kinh doanh, các sao nam Việt còn rất đảm đang và khéo tay trong công việc bếp núc.

Những 'ông chủ' điển trai, đảm đang của showbiz Việt

Một Thế Giới | 28/07/2015, 07:00

Không chỉ thành công khi thử sức mình ở lĩnh vực kinh doanh, các sao nam Việt còn rất đảm đang và khéo tay trong công việc bếp núc.

Ít ai biết rằng, các sao nam của showbiz Việt ngoài vẻ điển trai thu hút các fan nữ thì họ còn rất khéo tay trong chuyện bếp núc như: Đàm Vĩnh Hưng, Harry Lu, Đông Hùng, Jun (365)...
Đàm Vĩnh Hưng
Dù ở tuổi 44, “Ông hoàng nhạc Việt” sở hữu chuỗi nhà hàng Vua Biển. Ngoài những sản phẩm cá sạch đông lạnh là chủ yếu, quán còn phục vụ những món cá hộp, chà bông… Mỗi Khi có dịp khai trương hay cùng bạn bè, Đàm Vĩnh Hưng đều tự tay vào bếp nấu nướng. Được biết, anh là người sành ăn và có thể nấu được món của cả 3 miền không hề thua kém bất cứ đầu bếp nào.
Nhung  ong chu  dien trai, dam dang cua showbiz Viet-hinh-anh-1
 Đàm Vĩnh Hưng trổ tài nấu lẩu cá rất ngon
Nhung  ong chu  dien trai, dam dang cua showbiz Viet-hinh-anh-2
 
Harry Lu
Bước vào showbiz một thời gian ngắn song Harry Lu lại nhanh chóng trở thành một trong những gương mặt được yêu mến sau những vai diễn trong Thần tượng, Hương ga, Trở về 3…
Nhung  ong chu  dien trai, dam dang cua showbiz Viet-hinh-anh-3
 Anh chàng Harry Lu có thể mix các nguyên liệu để có một cốc kem đặc biệt hấp dẫn 
Tuy nhiên, “hotboy xứ Đài” lại xác định nghệ thuật chỉ là một ngã rẽ thú vị của mình còn kinh doanh mới là niềm đam mê đích thực. Sau khi thành công với một chuỗi cửa hiệu trà sữa tại TP. HCM, Harry Lu tiếp tục mở thêm một quán kem. 
Điều thú vị là chính tay anh chàng chọn cho mình các loại nguyên liệu, sáng tạo nên công thức và phục vụ khách hàng luôn. Anh đã mất rất nhiều thời gian và công sức để tạo nên những món kem lạ miệng. Tuy bận rộn với việc học và tham gia các sự kiện nhưng ngày nào Harry Lu cũng ghé qua quán kem.

Jun Phạm (365)

Ngoài ước mơ làm ca sĩ, viết sách và dẫn bố đi du lịch nước ngoài thì ước mơ mở quán ăn theo phong cách Nhật cũng đã được thực hiện. Jun vừa lên chức ông chủ quán Jun Sachi vào giữa tháng 3.2015.

Được biết, Jun Sachi có nghĩa là hạnh phúc, cũng là mong muốn của Jun khi các khách hàng tới đây đều cảm thấy ấm áp, hạnh phúc thưởng thức món dessert của anh chàng.

Nhung  ong chu  dien trai, dam dang cua showbiz Viet-hinh-anh-4
 Jun 35 đang làm kẹo bông gòn cho các thực khách
Ở đây, anh tự tay vào quán chế biến đồ ăn thức uống, bưng bê phục vụ cho từng bàn rồi kiêm luôn cả nhiệm vụ tính tiền. Làm nhiều việc cùng lúc như vậy nhưng Jun vẫn luôn cười nói và pha trò giúp không khí trong quán cực kì vui nhộn.

S.T (365)

Ngoài những hoạt động nghệ thuật, em út nhóm 365 còn được biết đến là ông chủ của một quán cafe, mới đây, anh đã phát triển việc kinh doanh của mình tại địa điểm mới với quán cafe toàn gấu bông.
Nhung  ong chu  dien trai, dam dang cua showbiz Viet-hinh-anh-5
Quán Gấu coffee của anh chàng S.T do chính tay anh thiết kế, trang trí 
Nhung  ong chu  dien trai, dam dang cua showbiz Viet-hinh-anh-6
 Em út S.T (365) lại tỏ ra khéo tay và thành thạo với việc pha chế các loại đồ uống (Ảnh: FansViet)
Đúng như tên gọi của quán Gấu coffee, khách hàng khi bước vào đây sẽ được chìm đắm trong một thế giới gấu bông đủ kích cỡ và vô cùng xinh yêu. S.T chia sẻ, từ lúc lên ý tưởng, thiết kế, thi công và khai trương quán chỉ mất đúng một tháng. Anh cũng cho biết, hiện tại quán có mẹ quản lý nên anh yên tâm dành thời gian cho nghệ thuật. Nhưng bất cứ khi nào rảnh rỗi, S.T lại chạy ù về quán để thăm hỏi các khách hàng và tự tay phục vụ cho khách nữa.

Đông Hùng

Kể từ sau biến cố lớn của gia đình, từ một “công tử” Hà thành được cơm bưng nước rót, Đông Hùng phải cùng mẹ vào Sài Gòn thuê trọ. Rồi để kiếm ăn, anh phải làm đủ nghề, từ phụ hồ, rửa chén bát ở quán cơm hay trông xe.

Hoàn cảnh khó khăn cộng thêm nhiều áp lực giữa chốn xa lạ, nhưng top 3 Vietnam Idol 2014 vẫn mạnh mẽ, đầy nghị lực để luôn làm chỗ dựa cho mẹ cũng như gia đình. Đồng thời, anh vẫn luôn theo đuổi đam mê ca hát, cống hiến hết mình vì nghệ thuật, vì khán giả.

Nhung  ong chu  dien trai, dam dang cua showbiz Viet-hinh-anh-7
 Đông Hùng vào bếp chuẩn bị món bún đậu cho các vị khách ở Sài Gòn 
Nhung  ong chu  dien trai, dam dang cua showbiz Viet-hinh-anh-8
 Đông Hùng tiếp đãi các vị khách rất chu đáo, niềm nở
Hiện tại, khi cuộc sống và công việc đã dần ổn định, Đông Hùng mở một quán bún đậu nhỏ ngay tại căn nhà trọ để mẹ anh làm việc. Những lúc rảnh rỗi, anh thường ở quán dọn dẹp, chuẩn bị đồ ăn, nấu nướng kiêm cả bưng bê. Quán nhỏ, trang trí đơn giản nhưng luôn thu hút khách hàng không chỉ bởi hương vị bún đậu mắm tôm Hà Nội mà còn bởi sự tiếp đãi niềm nở, thân thiện của “ông chủ” Đông Hùng.

JustaTee

Năm 2014 là năm khá thành công với nam ca sĩ JustaTee khi liên tục cho ra những ca khúc Hit đình đám, được giới trẻ yêu thích. Tuy nhiên, bên cạnh theo đuổi con đường âm nhạc thì JustaTee cũng muốn thử sức mình trong lĩnh vực kinh doanh. Đầu năm 2015, giọng ca "Bâng khuâng" đã chính thức khai trương quán café nhỏ Aroi ở trung tâm thủ đô.

Nhung  ong chu  dien trai, dam dang cua showbiz Viet-hinh-anh-9
 JustaTee pha chế kiêm luôn vai trò tiếp đãi khách ở quán cafe của mình
Tại đây, anh đã tự tay pha chế nước uống để phục vụ thực khách. Không chỉ thế, anh chàng còn kiêm luôn trách nhiệm đón tiếp khách mời tận tình, chu đáo. Justatee tâm sự, quán cafe nhỏ này sẽ giúp anh có thêm tiền để theo đuổi những dự án âm nhạc.

Và mới đây, JustaTee cũng vừa ra mắt thêm cơ sở thứ 2 của mình.

Baggio

Khởi nghiệp từ một người mẫu teen, cho đến nay, Baggio là một cái tên quen thuộc trong giới trẻ. Bên cạnh vai trò này, anh chàng còn là ông chủ của một quán ốc tại Q.1 (Tp. HCM). Chàng hotboy thường xuyên vào bếp để tự tay nấu món ăn phục vụ khách hàng của mình. Nhờ vậy mà quán ốc của Baggio luôn đông đảo các thực khách, đặc biệt là nữ giới.

Nhung  ong chu  dien trai, dam dang cua showbiz Viet-hinh-anh-10
 "Ông chủ" quán ốc Baggio thu hút khách với vẻ thân thiện
Hoài Thu. Ảnh: Internet
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
9 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những 'ông chủ' điển trai, đảm đang của showbiz Việt