X-Mirage và Equalizer là 2 trong 4 phần mềm nổi bật được Báo Một Thế Giới giới thiệu ngày 1.8.2014.

Những phần mềm mới hay nhất ngày 1.8.2014

Một Thế Giới | 01/08/2014, 20:55

X-Mirage và Equalizer là 2 trong 4 phần mềm nổi bật được Báo Một Thế Giới giới thiệu ngày 1.8.2014.

1. Zoner Photo Studio 15 Pro cho Windows

Zoner Photo Studio 15 Pro là phần mềm quản lý ảnh trên máy tính với giao diện đẹp, đầy đủ tính năng cần thiết trong việc phân loại và chỉnh sửa ảnh.

Giao diện Zoner Photo Studio 15 Pro gồm các thẻ: Manager (quản lý ảnh), Viewer (xem ảnh ở kích thước lớn hơn), Editor (sửa ảnh) và RAW (quản lý ảnh RAW). Trình sửa ảnh trên Zoner Photo Studio 15 PRO có tính năng Quick Fix hỗ trợ tối ưu chất lượng ảnh tự động dành cho người không chuyên.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 1.8.2014

Zoner Photo Studio 15 Pro tương thích Windows XP/Vista/7/8. Hiện trang WindowsDeal có chương trình tặng key bản quyền miễn phí cho phần mềm này.

Bạn truy cập vào trang www.windowsdeal.com/w/zoner-photo-studio-15-pro-discount-coupon, bấm Download. Tại trang kế tiếp, bạn chọn Proceed to Checkout, nhập hai lần địa chỉ email của mình vào hai ô Email Address Confirm Email Address, rồi bấm Place order.

Sau đó, tại trang Checkout, bạn bấm vào liên kết Download file: zoner-wd.zip để tải về file cài đặt Zoner Photo Studio 15 Pro đã tích hợp sẵn bản quyền (dung lượng 60,3MB).

Chương trình diễn ra từ nay đến trưa ngày 3.8.2014.

2. X-Mirage 1.01.3 cho Windows, Mac OS X

X-Mirage hỗ trợ truyền nội dung từ màn hình iPhone/iPad (sử dụng iOS 6 hoặc iOS 7) lên màn hình lớn của máy tính Windows hay Mac, thông qua giao thức AirPlay, với độ phân giải hình ảnh lên đến Full HD. Bạn có thể thu lại hình ảnh và video của những nội dung được truyền từ iOS đến màn hình máy tính.

Giao diện X-Mirage có hướng dẫn cách kích hoạt tính năng truyền hình ảnh qua AirPlay trên iOS 6 và iOS 7 để bạn làm theo tuỳ dòng máy đang dùng. Sau khi đã bật AirPlay thành công, trên màn hình máy tính sẽ hiển thị hình ảnh từ thiết bị iOS.

Bạn vào thẻ Settings để cấu hình độ phân giải hình ảnh và đặt mật khẩu bảo vệ (mỗi khi thiết bị iOS muốn kết nối đến máy tính, cần phải nhập mật khẩu).

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 1.8.2014

X-Mirage tương thích Windows XP/Vista/7/8/8.1 và Mac OS X 10.6 trở lên, tải phiên bản ứng với hệ điều hành đang dùng tại www.x-mirage.com/download.html.

Hiện trang WindowsDeal có chương trình tặng key bản quyền miễn phí (thời hạn một năm) cho X-Mirage phiên bản trên Windows. Để nhận key, bạn truy cập vào trang www.x-mirage.com/windowsdeal-x-mirage-pc-summer-giveaway.html, điền địa chỉ email vào khung trống rồi bấm Get Free Code. Key sẽ được gởi đến ngay sau đó qua email.

3. Vuze Leap 1.0.0.2 Beta cho Windows

Vuze Leap hỗ trợ tải torrent với giao diện được thiết kế đơn giản, dễ sử dụng dành cho người không chuyên, tốc độ và độ bảo mật cũng là những yếu tố được chú trọng trên phần mềm này.

Sau khi cài đặt và thiết lập Vuze Leap làm trình tải torrent mặc định, bạn có thể tải file qua liên kết Magnet hay nhấp đôi chuột vào file .TORRENT để tải. Tiến trình tải file được hiển thị trong thẻ DOWNLOAD. Khi hoàn tất, bạn vào thẻ PLAY để phát nhanh nội dung video, nhạc vừa tải về. Thẻ FIND cho phép bạn tìm kiếm nội dung torrent muốn tải về.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 1.8.2014

Phiên bản Vuze Leap 1.0.0.2 Betacó dung lượng 1,11MB, tương thích hầu hết mọi Windows, tải tại www.vuze.com/leap-beta/download/VuzeLeapSetup.exe.     

4. Equalizer cho Android

Nếu bộ chỉnh âm trên ứng dụng nghe nhạc đang dùng không có nhiều tuỳ chọn để bạn chỉnh âm thanh theo đúng nhu cầu, Equalizer là một bộ chỉnh âm rời mà bạn có thể sử dụng để thay thế bộ chỉnh âm mặc định. Equalizer hỗ trợ Google Play Music và các ứng dụng nghe nhạc trực tuyến khác như Pandora, Spotify,…

Equalizer cung cấp 11 bộ cấu hình âm thanh tối ưu cho 11 thể loại nhạc, kèm tính năng Bass boost (tăng âm trầm) và Surround sound (âm thanh nổi).

Tại giao diện chính, bạn chọn vào thể loại nhạc muốn nghe để kích hoạt cấu hình âm thanh cho thể loại ấy, hoặc bật ON tại dòng Preset auto-detect để ứng dụng tự nhận diện thể loại nhạc đang nghe (dựa theo thông tin chứa trong file nhạc) mà chọn bộ cấu hình tương ứng.
Muốn kích hoạt Bass boost Surround sound, bạn chọn biểu tượng hình nút nguồn, rồi đánh dấu vào hai mục ấy. Cũng trong hộp thoại này có thêm tuỳ chọn Equalizer để bạn bật/tắt bộ chỉnh âm của Equalizer và chuyển sang dùng bộ chỉnh âm mặc định.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 1.8.2014

Bạn tải miễn phí Equalizer cho thiết bị Android 2.3 trở lên tại https://play.google.com/store/apps/details?id=com.smartandroidapps.equalizer.  

Chuyên đề phần mềm mới >>>

Phương Trúc

Bài liên quan
Tesla vượt rào cản pháp lý cho phần mềm tự lái xe ở Trung Quốc sau chuyến đi của Elon Musk
Tesla đã vượt qua một số rào cản pháp lý quan trọng vốn từ lâu cản trở việc triển khai phần mềm hỗ trợ tự lái xe tại Trung Quốc, sau chuyến đi bất ngờ của Elon Musk tới thị trường lớn thứ hai của hãng ô tô điện Mỹ.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
10 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những phần mềm mới hay nhất ngày 1.8.2014