MiniTool Power Data Recovery và DroidPack Wallpapers là 2 trong 4 phần mềm hấp dẫn được Báo Một Thế Giới giới thiệu ngày 1.9.2014.

Những phần mềm mới hay nhất ngày 1.9.2014

Một Thế Giới | 01/09/2014, 17:30

MiniTool Power Data Recovery và DroidPack Wallpapers là 2 trong 4 phần mềm hấp dẫn được Báo Một Thế Giới giới thiệu ngày 1.9.2014.

1. MiniTool Power Data Recovery 6.8 cho Windows

MiniTool Power Data Recovery hỗ trợ dò tìm và phục hồi dữ liệu lỡ xoá trên máy tính và trên các thiết bị khác như USB, thẻ nhớ, máy ảnh, CD/DVD,… Phần mềm này cũng giúp khôi phục dữ liệu trên các phân vùng đã format hay đã xoá trước đây.

Giao diện chính của MiniTool Power Data Recovery liệt kê các chế độ dò tìm dữ liệu, gồm: Undelete Recovery (dữ liệu đã xoá trong Recycle Bin theo cách thông thường), Damaged Partition Recovery (tìm dữ liệu trên phân vùng đã format), Lost Partition Recovery (tìm dữ liệu trên phân vùng đã xoá hay bị mất do lỗi nào đó), Digital Media Recovery (tìm trên USB, thẻ nhớ) và CD/DVD Recovery (tìm file đã xoá trên CD/DVD).

Tùy từng chế độ mà bạn đánh dấu vào tên phân vùng chứa dữ liệu cần khôi phục. Ở kết quả trả về, bạn đánh dấu vào các file tìm được rồi bấm Recover để chọn nơi lưu file.

Lưu ý: Khi cài đặt, bạn chọn cài MiniTool Power Data Recovery ở phân vùng khác với phân vùng có chứa dữ liệu muốn phục hồi.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 1.9.2014

Phiên bản MiniTool Power Data Recovery 6.8 có dung lượng 19,75MB, tương thích Windows 2000/Vista/7/8, tải tại www.powerdatarecovery.com/download/pdr68-giveaway-revised-eidtion.exe.  

Hiện trang SharewareOnSale có chương trình tặng key bản quyền miễn phí cho phiên bản MiniTool Power Data Recovery 6.8. Sau khi cài đặt, bạn sử dụng key 3V4KWS5WUU5W3M33MMMFFMX4KC3W5K54 để kích hoạt.

2. DVR Converter 3.0 cho Windows

DVR Converter hỗ trợ chuyển đổi hầu hết các định dạng video thông dụng sang định dạng WMV, AVI, MP4, MPEG-2, MPG,… ở độ phân giải SD hay HD tùy nhu cầu. Ngoài ra, DVR Converter còn có tính năng ghi đĩa CD/DVD.

Tại giao diện chính, bạn chọn mục Video file để sử dụng công cụ chuyển đổi định dạng video hay chọn mục Burn CD/DVD để ghi đĩa CD/DVD chứa dữ liệu tùy ý.

Khi chuyển đổi định dạng video, bạn bấm Add file, chọn các file cần chuyển đổi. Ở cửa sổ chọn file, bạn nhấp chuột vào khung chứa định dạng rồi chọn mục *.* để thấy toàn bộ file video trên máy tính. Kế đến, bạn nhấp chuột vào ô Video formatResolution, chọn định dạng file mới kèm độ phân giải video đó, rồi bấm Start để tiến hành chuyển đổi.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 1.9.2014

Hiện trang WindowsDeal có chương trình tặng key bản quyền miễn phí cho phần mềm này. Bạn truy cập vào trang  www.windowsdeal.com/w/dvr-converter-3-discount-coupon-code, bấm Download. Tại trang kế tiếp, bạn chọn Proceed to Checkout, nhập hai lần địa chỉ email của mình vào ô Email Address và Confirm Email Address, rồi bấm Place order.

Sau đó, tại trang Checkout, bạn bấm vào liên kết Download file: dvrconverter.zip để tải về file cài đặt DVR Converter 3.0 đã tích hợp sẵn bản quyền (dung lượng 19,75MB).

Ở lần đầu khởi động, bạn điền họ, tên và địa chỉ email của mình vào hộp thoại hiện ra rồi bấm Request serial number để nhận key bản quyền miễn phí qua email.

Chương trình diễn ra từ nay đến hết ngày 3.9.2014.

3. Startup Sentinel 1.3.0.8 cho Windows

Startup Sentinel cho phép bạn quản lý các tiến trình khởi động cùng Windows và chặn một tiến trình không cần thiết ra khỏi quá trình này, nhằm giúp máy tính khởi động vào Windows nhanh hơn.

Khi cài đặt đến các hộp thoại chứa chữ Special Offer, bạn bấm Skip để bỏ qua, không cài thêm nhiều phần mềm không liên quan. Ở hộp thoại Startup Sentinel includes RelevantKnowledge, bạn đánh dấu vào ô Decline.

Giao diện Startup Sentinel liệt kê những tiến trình khởi động từ các phần mềm của bên thứ ba do bạn cài vào máy. Bạn kiểm tra xem có tiến trình nào không cần dùng đến thì nhấp chọn vào nó, rồi bấm nút Add to Blacklist.

Để xem lại những tiến trình đã chặn không cho khởi động, bạn vào menu Lists và chọn Black list. Bạn nhấp chọn vào tên tiến trình, chọn Remove để đưa nó ra danh sách được phép khởi động cùng Windows như cũ.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 1.9.2014

Phiên bản Startup Sentinel 1.3.0.8 có dung lượng 1,29MB, tương thích hầu hết mọi Windows, được cung cấp miễn phí tại ftp://ftp2.kcsoftwares.com/kcsoftwa/files/sus.exe.  

4. DroidPack Wallpapers cho Android

DroidPack Wallpapers tổng hợp hơn 500 hình nền đẹp để bạn tải về sử dụng trên thiết bị Android của mình nhanh chóng. Hình trên DroidPack Wallpapers đều là những hình nền mặc định thuộc các bản ROM Android thuộc các phiên bản khác nhau từ nhiều hãng sản xuất, như ROM Android gốc, ROM CyanogenMod, MIUI, Paranoid, ROM của các dòng máy HTC One M8, LG G3, Samsung Galaxy S5, Sony Xperia Z1,… và cả các hình nền của iOS 7, iOS 8.

Tại giao diện chính DroidPack Wallpapers, bạn chọn vào tên bản ROM Android bất kỳ để xem hình nền của bản đó. Ở danh sách hình nền hiện ra, bạn chạm vào hình nền ưa thích rồi chọn Set Wallpaper để sử dụng hình nền đó.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 1.9.2014

Bạn tải miễn phí DroidPack Wallpapers dành cho thiết bị Android 2.3.3 trở lên tại https://play.google.com/store/apps/details?id=com.wall.droidpacks (dung lượng 13MB).

Chuyên đề phần mềm mới >>>

Phương Trúc

Bài liên quan
Google thử nghiệm AI cảnh báo cuộc gọi lừa đảo tiềm ẩn, phát hiện phần mềm độc hại trên Android
Google đang có ý tưởng để ngăn chặn các cuộc gọi lừa đảo, nhưng điều đó đồng nghĩa với việc người dùng phải cho phép trí tuệ nhân tạo (AI) của hãng nghe các cuộc gọi.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng phát lệnh khởi công mở rộng nhà ga T2 sân bay Nội Bài
Thủ tướng nêu rõ, việc mở rộng nhà ga T2 để bảo đảm đáp ứng kịp thời tình trạng quá tải cảng hàng không quốc tế Nội Bài là rất cần thiết, không thể chậm trễ.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những phần mềm mới hay nhất ngày 1.9.2014