Epubor All DRM Removal và CyberLink PhotoDirector là 2 trong 4 phần mềm hấp dẫn được Báo Một Thế Giới giới thiệu ngày 10.10.2014.

Những phần mềm mới hay nhất ngày 10.10.2014

Một Thế Giới | 10/10/2014, 20:45

Epubor All DRM Removal và CyberLink PhotoDirector là 2 trong 4 phần mềm hấp dẫn được Báo Một Thế Giới giới thiệu ngày 10.10.2014.

1. Epubor All DRM Removal 1.0.12.10 cho Windows

Các eBook khi mua trên Internet thường có lớp bảo vệ DRM để chỉ người mua đọc được trên thiết bị mà họ đang dùng. Epubor All DRM Removal giúp gỡ bỏ lớp bảo vệ DRM ra khỏi các file eBook đã mua để bạn có thể chép chúng vào thiết bị khác và đọc được dễ dàng trên những thiết bị khác.

Epubor All DRM Removal hỗ trợ hầu hết các định dạng eBook thông dụng ứng với nhiều dòng máy đọc sách như EPUB, PDF, AZW, AZW3, AZW4, Mobi, PRC, Topaz, TPZ,…

Cách sử dụng phần mềm rất đơn giản: Bạn bấm Add để chọn các file eBook cần xoá DRM hay kéo thả trực tiếp các file đó vào giao diện Epubor All DRM Removal. Sau đó, bạn chờ chốc lát để chương trình gỡ bỏ DRM. Cột Status cho biết trạng thái đã gỡ bỏ thành công hay chưa.

Khi hoàn tất, bạn bấm nút Remove DRM để xuất chúng ra thành các file eBook mới. Bạn chỉ cần chép những file eBook ấy vào thiết bị khác để đọc.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 10.10.2014

Epubor All DRM Removal 1.0.12.10 có dung lượng 16,76MB, tương thích Windows XP/Vista/7/8, tải tại www.epubor.com/download/AllDRMRemoval_v1.0.12.10_sftsale.exe. 

Hiện trang SharewareOnSale đang có chương trình tặng key bản quyền miễn phí cho Epubor All DRM Removal 1.0.12.10 (không hỗ trợ cập nhật lên phiên bản mới). Sau khi cài đặt, bạn dùng thông tin sau để đăng ký:

Licensed Email: dailygiveaways@sharewareonsale.com

Serial Number: RG25LM5-LZDQH8-ZZE64E-HMZNB3-USKV7L8

2. XYplorer Free Edition 14.50.0200 cho Windows

XYplorer là phần mềm quản lý file với giao diện dạng thẻ trực quan trên Windows với nhiều tính năng hay hơn so với Windows Explorer, như tìm kiếm file, lọc file theo định dạng, gắn nhãn màu vào file, thư mục quan trọng,...

Nếu muốn mở rộng không gian quản lý file sang hai phần, bạn chọn vào biểu tượng Dual Pane trên thanh công cụ (bên phải biểu tượng hình cây xanh). Khi đó, giao diện chương trình sẽ được chia đôi ra làm hai để chứa được nhiều thẻ hơn.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 10.10.2014

Phiên bản mới nhất của XYplorer Free Edition có dung lượng 3,21MB, tương thích hầu hết mọi Windows, tải miễn phí tại www.xyplorer.com/download/xyplorer_free.zip. Hoặc tải bản portable có dung lượng 3,79MB tại www.xyplorer.com/download/xyplorer_full_noinstall.zip.

3. Ashampoo Music Studio 5 cho Windows

Ashampoo Music Studio tổng hợp trọn gói các công cụ xử lý file nhạc, như sắp xếp thư viện nhạc, trích xuất phần âm thanh từ video, tạo đĩa CD, thu âm, thiết kế bìa đĩa, trích xuất nhạc từ đĩa CD, phối nhiều bản nhạc vào nhau, chuyển đổi định dạng file nhạc, cân bằng âm lượng cho nhiều file,...

Giao diện Ashampoo Music Studio 5 khá đơn giản và đẹp mắt. Các tính năng nhỏ được gom thành từng nhóm, hiển thị dưới dạng từng khối gạch. Bạn chọn nhóm rồi bấm vào từng tính năng để sử dụng tính năng ấy.

Một số tính năng nổi bật như Extract (trích nhạc từ đĩa CD), Burn (tạo hay sao chép đĩa nhạc), Organize (sắp xếp thư viện nhạc bằng cách đổi tên các file nhạc đã chọn về cú pháp thống nhất và gom chúng vào thư mục riêng), Modify (sửa tag, chuyển đổi định định dạng, cân bằng âm thanh giữa các file, áp dụng hiệu ứng âm thanh), Edit Cover (thiết kế bìa đĩa), Video-2-Music (trích xuất phần âm thanh trong video),…

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 10.10.2014

Ashampoo Music Studio 5 có dung lượng 45,34MB, tương thích Windows XP/Vista/7/8, tải tại www.ashampoo.com/en/usd/ree/17766-17751.

Hiện Ashampoo đang có chương trình tặng key bản quyền miễn phí cho Ashampoo Music Studio 5. Sau khi cài đặt, bạn truy cập vào trang này, nhập địa chỉ email vào ô trống rồi bấm Request full version key để nhận key qua email.

Chương trình diễn ra từ nay đến hết ngày 12.10.2014.

4. CyberLink PhotoDirector cho iOS, Android

CyberLink PhotoDirector là ứng dụng xử lý ảnh với nhiều tính năng hay dành cho iOS, Android.

Bên cạnh bộ sưu tập nhiều hiệu ứng ảnh ấn tượng và các công cụ chỉnh sửa thông số ảnh cơ bản, PhotoDirector còn có tính năng xoá đối tượng thừa khỏi ảnh và làm mịn da cho ảnh chân dung với cách dùng đơn giản.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 10.10.2014

Bạn tải miễn phí CyberLink PhotoDirector cho thiết bị Android 4.1 trở lên tại https://play.google.com/store/apps/details?id=com.cyberlink.photodirector (dung lượng 36MB), hoặc tải bản dành cho iOS 6.0 trở lên tại https://itunes.apple.com/app/photodirector-photo-editor/id907366587&mt=8 (dung lượng 11,5MB).

Chuyên đề phần mềm mới >>>

Phương Trúc

Bài liên quan
Google thử nghiệm AI cảnh báo cuộc gọi lừa đảo tiềm ẩn, phát hiện phần mềm độc hại trên Android
Google đang có ý tưởng để ngăn chặn các cuộc gọi lừa đảo, nhưng điều đó đồng nghĩa với việc người dùng phải cho phép trí tuệ nhân tạo (AI) của hãng nghe các cuộc gọi.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bộ Chính trị ra quy định về chuẩn mực đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên giai đoạn mới
2 giờ trước Theo dòng thời sự
Thay mặt Bộ Chính trị, Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng vừa ký ban hành Quy định số 144-QĐ/TW ngày 9.5.2024 của Bộ Chính trị về chuẩn mực đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên trong giai đoạn mới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những phần mềm mới hay nhất ngày 10.10.2014