Lazesoft Recovery Suite và Text Hider Plus là hai trong bốn phần mềm nổi bật được motthegioi.vn giới thiệu ngày 10.2.2014.

Những phần mềm mới hay nhất ngày 10.2.2014

Một Thế Giới | 10/02/2014, 20:55

Lazesoft Recovery Suite và Text Hider Plus là hai trong bốn phần mềm nổi bật được motthegioi.vn giới thiệu ngày 10.2.2014.

1. Lazesoft Recovery Suite 3.5.1 cho Windows

Lazesoft Recovery Suite Home Edition cho phép bạn tạo ra đĩa cứu hộ Windows có chứa bốn công cụ cần thiết, gồm: Windows Recovery (sửa lỗi không thể khởi động vào Windows do thiếu file hay do virus gây ra), Data Recovery (khôi phục file đã xoá nhầm), Disk Image & Clone (sao lưu dữ liệu hay di chuyển dữ liệu giữa các phân vùng/đĩa cứng) và Password Recovery (xoá bỏ mật khẩu đăng nhập Windows khi lỡ quên).

Tại giao diện chương trình, bạn bấm Burn CD/USB Disk để tạo CD hay USB cứu hộ gồm các tính năng trên. Sau đó, khi máy tính gặp sự cố, bạn cho đĩa cứu hộ vào máy và chọn boot từ CD hay USB để sử dụng. Nếu chưa ghi ra đĩa, trong môi trường Windows, bạn vẫn có thể dùng hai tính năng Disk Image & CloneData Recovery như bình thường, bằng cách chọn vào tên tính năng trên giao diện chính của Lazesoft Recovery Suite.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 10.2.2014

Phiên bản Lazesoft Recovery Suite Home Edition 3.5.1có dung lượng 25,5MB, tương thích Windows XP/Vista/7/8/8.1, tải miễn phí tại www.lazesoft.com/downloads/lsrshsetup.exe.  

2. WinLaunch 0.4.6.1 cho Windows

WinLaunch giúp bạn thay thế giao diện desktop truyền thống của Windows thành màn hình chứa danh sách các biểu tượng ứng dụng theo phong cách Mac OS X trông thoáng và lạ mắt hơn. WinLaunch hỗ trợ chọn ảnh nền tuỳ ý và gom nhóm nhiều biểu tượng thành thư mục.

Sau khi tải về, bạn giải nén và tuỳ vào phiên bản Windows đang dùng là 32-bit hay 64-bit mà vào thư mục tương ứng là x86(32bit) hay x64(64bit), nhấp đôi chuột vào file WinLaunch.exe để khởi chạy ứng dụng. Lúc này, màn hình chứa các biểu tượng ứng dụng giống Mac OS X sẽ hiện ra nhưng chưa có gì bên trong. Bạn lần lượt kéo thả các biểu tượng ứng dụng từ desktop vào màn hình này, kéo đè các biểu tượng vào nhau để tạo thành thư mục.

Từ màn hình ứng dụng của WinLaunch theo phong cách Mac OS X, bạn nhấn vào nút Show desktop dưới khay hệ thống để trở về desktop mặc định của Windows. Khi muốn mở lại màn hình ứng dụng kiểu Mac OS X, bạn lại nhấp đôi chuột vào file WinLaunch.exe.
Do vậy, muốn tiện lợi hơn khi sử dụng, bạn có thể kéo thả trực tiếp file WinLaunch.exe vào taskbar để dễ dàng chuyển đổi qua lại giữa desktop mặc định của Windows và màn hình ứng dụng kiểu Mac OS X. Tại màn hình WinLaunch, bạn nhấn biểu tượng hình dấu cộng ở góc trái, chọn Settings để đến phần thiết lập, gồm các tuỳ chọn cho thay đổi hình nền, giao diện thư mục và nhiều tuỳ chọn khác.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 10.2.2014

Phiên bản WinLaunch 0.4.6.1có dung lượng 19,59MB, tương thích Windows Vista/7/8, tải miễn phí tại http://winlaunch.bplaced.net/download.php.  

3. TagScanner 5.1.647 cho Windows

TagScanner là tiện ích cần có dành cho người có nhu cầu lưu trữ hay chia sẻ các file nhạc trên máy tính. TagScanner gồm các tính năng cho phép thay đổi file nhạc hàng loạt theo cấu trúc tên định sẵn, chỉnh sửa tag cho nhiều file nhạc cùng lúc, thay đổi định dạng tag đã có và xuất file nhạc ra thành danh sách dạng HTML, CSV, TXT, M3U,…
TagScanner cũng tích hợp sẵn trình chơi nhạc để bạn nghe nhạc ngay trong lúc chỉnh sửa tag.
Giao diện chương trình chia các tính năng ra thành từng thẻ, gồm: MUSIC RENAMER (thay đổi tên file nhạc, theo cấu trúc trong tên có tên bài hát, tên ca sỹ, tốc độ nhạc, tên album,…), TAG EDITOR (sửa tag), TAG PROCESSOR (sửa định dạng trình bày của tag), LIST MAKER (xuất danh sách nhạc đã chọn ra thành file danh sách).
Trước tiên, bạn bấm nút Browse… tại khung Path phía dưới để chọn thư mục chứa các file nhạc muốn chỉnh sửa, chọn biểu tượng hình mũi tên bên cạnh. Sau đó, chương trình sẽ tự động dò tìm và hiển thị file nhạc có chứa trong đường dẫn đã chọn lên giao diện chính. Bạn vào từng thẻ để xử lý lại thông tin file.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 10.2.2014

Phiên bản TagScanner 5.1.647có dung lượng 1,8MB, tương thích Windows Vista/7/8, tải miễn phí tại http://xdlab.ru/files/tagscan5.1.647setup.exe, hoặc tải bản portable có dung lượng 1,97MB tại http://xdlab.ru/files/tagscan5.1.647.zip.

4. Text Hider Plus cho Android

Khi muốn giữ bí mật khi liên lạc qua tin nhắn hay gọi điện cho một người nào đó trong danh bạ, Text Hider Plus giúp bạn ẩn lịch sử liên lạc với những người đã chọn ra khỏi hệ thống.
Bên cạnh đó, Text Hider Plus còn có tính năng làm “tàng hình” một file, hình ảnh bất kỳ trên điện thoại, kèm theo trình duyệt web riêng tư.

Sau khi cài, biểu tượng Text Hider Plus sẽ hiện trên màn hình chủ nhưng ở tên gọi Battery Plus giả danh ứng dụng quản lý pin thông thường để nguỵ trang trước người khác. Khi nhấn vào biểu tượng này, hộp Battery Information sẽ hiện thông tin về pin. Lúc ấy, bạn phải chạm giữ vào hình cục pin khoảng vài giây cho đến khi vào được giao diện Text Hider Plus.

Ở lần đầu sử dụng, bạn cần đặt mật khẩu bảo vệ. Khi đã vào giao diện chính, bạn chọn mục CONTACTS để tạo danh sách những người muốn giữ bí mật khi liên lạc.
Nếu muốn xem lại lịch sử, bạn vào mục MESSAGES/CALL LOG. Bạn vào mục FILES để ẩn giấu file bất kỳ, hoặc chọn CAMERA để chụp ảnh, ảnh sau khi chụp không hiển thị ra mục thư viện ảnh bên ngoài.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 10.2.2014

Bạn tải miễn phí ứng dụng Text Hider Plus cho thiết bị Android 2.2 trở lên tại https://play.google.com/store/apps/details?id=com.splashpadmobile.battery (dung lượng 4,4MB).

Chuyên đề phần mềm mới >>>

Phương Trúc

Xem thêm các bài viết khác tại http://motthegioi.vn/khoa-hoc-cong-nghe

Bài liên quan
Tesla vượt rào cản pháp lý cho phần mềm tự lái xe ở Trung Quốc sau chuyến đi của Elon Musk
Tesla đã vượt qua một số rào cản pháp lý quan trọng vốn từ lâu cản trở việc triển khai phần mềm hỗ trợ tự lái xe tại Trung Quốc, sau chuyến đi bất ngờ của Elon Musk tới thị trường lớn thứ hai của hãng ô tô điện Mỹ.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Phân công ông Trần Thanh Mẫn điều hành hoạt động của Quốc hội
12 giờ trước Theo dòng thời sự
Ông Trần Thanh Mẫn, Phó chủ tịch thường trực Quốc hội được phân công điều hành hoạt động của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Quốc hội thay ông Vương Đình Huệ vừa miễn nhiệm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những phần mềm mới hay nhất ngày 10.2.2014